Công ty Dịch Vụ Khí đem yêu thương đến trẻ em khiếm thị Bà Rịa – Vũng Tàu

QUANG HẢI
Chia sẻ

(PNTĐ) - Với những món quà thiết thực, chứa đầy nghĩa tình dành cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, DVK mong muốn sẽ chia sẻ được phần nào khó khăn và đem đến niềm vui cho các em nhân dịp kết thúc Năm học 2023-2023 và hướng tới Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2023.

Sáng ngày 20/5/2023, Ban Nữ công Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Dịch Vụ Khí (DVK) đã phối hợp cùng với Hội Người mù tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức tặng quà cho những người khiếm thị, đặc biệt là các em nhỏ khiếm thị, có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện Châu Đức và Đất Đỏ. Chuyến đi có sự tham gia của bà Trần Thị Đoan Trang - Chủ tịch Hội người mù tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và các ông, bà trong Ban Thường vụ của Hội.

Công ty Dịch Vụ Khí đem yêu thương đến trẻ em khiếm thị Bà Rịa – Vũng Tàu - ảnh 1

Ban Nữ công Công đoàn DVK tặng quà các trẻ em là con em người mù tại huyện Châu Đức

28 suất quà bao gồm tiền mặt và các tặng phẩm đã được trao tận tay các em. Những phần quà này hy vọng sẽ giúp các bé vơi bớt thiệt thòi, tự tin hòa nhập với cộng đồng, nêu cao tinh thần phấn đấu vươn lên.

Công ty Dịch Vụ Khí đem yêu thương đến trẻ em khiếm thị Bà Rịa – Vũng Tàu - ảnh 2

Trao tặng những món quà ấm áp nghĩa tình tại huyện Đất Đỏ

Đây là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn nằm trong kế hoạch hoạt động hàng năm của Công đoàn DVK. Những việc làm này xuất phát từ trái tim, từ trách nhiệm của NLĐ DVK dành cho cộng đồng. DVK sẽ tiếp tục phát huy vai góp phần xây dựng thương hiệu, hình ảnh tốt đẹp của người Việt Nam nói chung và người PV GAS nói riêng với tinh thần nghĩa cử cao đẹp “Lá lành đùm lá rách”.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn

GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn

(PNTĐ) - Việt Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh với các quốc gia đi đầu trong ngành bán dẫn, bằng cách nghiên cứu phát triển các công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ thay thế cho silicon. Đây là nhận định của các chuyên gia hàng đầu về bán dẫn của Hàn Quốc tại Tọa đàm “Hệ thống bán dẫn tiên tiến cho thế giới bền vững” trong khuôn khổ sự kiện InnovaConnect do Quỹ VinFuture phối hợp cùng Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức ngày 17/4/2024.
Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

(PNTĐ) - Năm 2023 là năm thứ 4 liên tiếp công tác “Quản trị biến động” của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động toàn diện đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Petrovietnam đã triển khai thành công các giải pháp ứng phó trước các biến động từ dịch bệnh, địa chính trị - kinh tế, thị trường. Đây chính là động lực, niềm tin để Petrovietnam tiếp tục phát triển ổn định, bền vững và vươn xa.
Generali Việt Nam: Tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

Generali Việt Nam: Tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

(PNTĐ) - Bằng việc thay đổi chất liệu sản xuất bộ hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) sang loại giấy thân thiện với môi trường, Generali Việt Nam mong muốn có thể ươm một hạt mầm nhỏ trên hành trình vun đắp tương lai bền vững, giúp hạn chế việc chặt cây và bảo tồn rừng tự nhiên.
PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(PNTĐ) - Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng thời bám sát chủ đề Tháng công nhân năm 2024: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết” và chủ đề Tháng hành động về An toàn - Vệ sinh - Lao động (ATVSLĐ) năm 2024 “Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng phong phú và thiết thực.
Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

(PNTĐ) - Nhằm động viên người lao động giữ sức khỏe tốt để lao động sáng tạo, góp phần tạo nên tập thể đoàn kết, phát triển và tăng cường giao lưu xã hội, các đơn vị thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) luôn chủ động tổ chức và tham gia các giải thể thao lành mạnh, vừa sức và cổ vũ tinh thần quyết tâm vì mục tiêu tập thể mạnh.