Công ty Khí Cà Mau tổ chức Ngày hội Văn hóa 2022

LÊ HÙNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Văn hóa doanh nghiệp là bản sắc, năng lực cạnh tranh và sức mạnh riêng để các doanh nghiệp phát triển mạnh, bền vững, không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai. Nhận thức tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp, Công ty Khí Cà Mau (KCM) luôn tích cực gìn giữ và phát huy bằng những hoạt động thiết thực, giúp thực hành và nâng tầm văn hóa doanh nghiệp.

Diễn đàn văn hóa doanh nghiệp KCM năm 2022

Văn hóa doanh nghiệp KCM được Đảng ủy và Ban Giám đốc Công ty đặt những viên gạch đầu tiên từ năm 2011 và đến nay sau hơn 10 năm duy trì thực hiện với 04 giá trị cốt lõi "Chuyên nghiệp - Trách nhiệm - Sáng tạo - Kết nối" đã trở thành thương hiệu văn hóa đặc trưng của Công ty.

Ngày 20/10 vừa qua, Đảng ủy Công ty Khí Cà Mau đã chỉ đạo Đoàn Thanh niên tổ chức Diễn đàn Văn hóa doanh nghiệp năm 2022 với chủ đề "Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số".

Công ty Khí Cà Mau tổ chức Ngày hội Văn hóa 2022 - ảnh 1
Trong Ngày hội Văn hóa KCM 2022 đã ra mắt 11 Câu lạc bộ Văn – Thể - Mỹ nhằm nâng cao năng lực của NLĐ KCM

Trong bối cảnh chuyển đổi số đã và đang diễn ra trên toàn thế giới với tốc độ lan tỏa nhanh chóng và sức ảnh hưởng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Do đó, văn hóa doanh nghiệp trong bối cảnh mới cũng cần phải nghiêm túc nhìn lại và thực thi cho phù hợp với tình hình mới với công nghệ phát triển nhảy vọt, robot và trí tuệ nhân tạo có thể thay thế con người từ những công việc chân tay tới khả năng đánh giá tổng thể hay kỹ năng quản lý... Diễn đàn VHDN với chủ đề "Văn hoá doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số" là không gian để trao đổi, tìm hiểu và chia sẻ về cách thích ứng VHDN trong thời đại 4.0 ngày nay, nhìn nhận về các tồn tại đang có, sự phù hợp hoặc chưa phù hợp để từ đó đưa ra các giải pháp khắc phục nhằm mục đích hoàn thiện hơn các giá trị văn hóa doanh nghiệp của KCM.

Công ty Khí Cà Mau tổ chức Ngày hội Văn hóa 2022 - ảnh 2
Tham luận về quá trình xây dựng và phát triển VHDN tại KCM

KCM tổ chức diễn đàn Văn hóa đọc với chủ đề: “Tự học – Tự đọc – Tự do – Hạnh phúc”

Với định hướng "văn hoá là nền tảng, con người là trung tâm", trong năm 2022 Công ty Khí Cà Mau tiếp tục triển khai và phát triển mạnh mẽ “Văn hóa đọc”, thông qua rất nhiều hoạt động để hình thành và lan tỏa thói quen đọc sách đã dần đưa văn hóa đọc trở thành một trong những nét văn hóa đặc trưng của đơn vị để phát triển, nuôi dưỡng tâm hồn và định hướng tư duy tích cực cho CBCNV.

Ban Văn hóa đọc KCM đươc thành lập từ năm 2020 với giá trị cốt lõi “Search Inside Yourself”. Trải qua 03 năm xây dựng và phát triển, đến nay Văn hóa đọc tại KCM đã nâng tầm tri thức và nâng cao khả năng tiếp cận, sử dụng thông tin cũng như cải thiện kỹ năng đọc cho CBCNV Công ty.

Công ty Khí Cà Mau tổ chức Ngày hội Văn hóa 2022 - ảnh 3
Rất nhiều ý kiến tham gia đóng góp về VHDN

Với chủ đề “Tự học – Tự đọc – Tự do – Hạnh Phúc” – Diễn đàn văn hóa đọc năm 2022 có sự tham gia của diễn giả Trần Việt Quân, Giám đốc điều hành công ty Bách khoa Computer, đồng thời là nhà sáng lập và cố vấn hệ thống trường Liên cấp Tuệ Đức, sáng lập viên CLB Dạy con nên người. Diễn giả đã có bài chia sẻ rất sâu sắc với chủ đề “Khai mở trí tuệ bằng Sách tinh hoa”, đọng lại nhiều triết lý, giá trị và bài học quý giá trong mỗi CBCNV tham gia diễn đàn.

Thông qua diễn đàn, Ban Văn hóa đọc KCM mong muốn mỗi CBCNV Công ty sẽ luôn chủ động duy trì thói quen đọc sách, không ngừng học hỏi, nâng cao và làm giàu vốn kiến thức của mình, để từ đó tìm thấy những ý nghĩa sâu sắc và hạnh phúc đích thực trong cuộc sống.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Vẹn tròn Tết toàn diện cùng Home Credit

Vẹn tròn Tết toàn diện cùng Home Credit

(PNTĐ) - Giữ trọn tinh thần và giá trị nền tảng Tài chính số toàn diện, chiến dịch “Tết tròn, Tết vui” của Home Credit hy vọng mang đến cho người Việt một mùa Tết mới tròn vẹn sự sẻ chia, đủ đầy về sức khỏe tinh thần, an tâm về sức khỏe tài chính.
Hành trình mang "Tết tròn" đến với mọi người của Home Credit

Hành trình mang "Tết tròn" đến với mọi người của Home Credit

(PNTĐ) - Nhắc đến “Tết tròn”, phần lớn thường nghĩ ngay đến niềm hạnh phúc đủ đầy, trọn vẹn… Tuy nhiên, để có được sự viên mãn đó, mỗi người cũng cần làm tròn vai, tức nghĩa vụ và trách nhiệm với bản thân, gia đình cũng như cộng đồng.Thông điệp này đã được Home Credit truyền tải thông qua nhiều hoạt động có ý nghĩa cho dịp năm mới.
Vinamilk có sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới được chứng nhận từ tổ chức Clean Label Project của Mỹ

Vinamilk có sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới được chứng nhận từ tổ chức Clean Label Project của Mỹ

(PNTĐ) - Vinamilk Green Farm & Vinamilk 100% Organic là hai sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới đạt được chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ. Điều này đã cho thấy sự tiên phong của doanh nghiệp khi luôn chủ động chinh phục các tiêu chuẩn tiên tiến của thế giới, và thể hiện rõ tính bền bỉ trong việc không ngừng đầu tư, cải tiến sản phẩm nhằm mang đến chất lượng cao cấp nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam.