Đại sứ nhân ái Thủ đô, BS. Nguyễn Lương Huyền: Nghĩ tích cực để lan tỏa năng lượng sống tốt

Chia sẻ

Là đại diện của Thủ đô vinh dự được nhận danh hiệu Đại sứ nhân ái năm 2022, song thạc sỹ, bác sỹ (BS) Nguyễn Lương Huyền không đặt nặng vấn đề vinh danh hay thành tích. Thay vào đó, chị luôn tâm niệm, để sống tốt, sống ý nghĩa cần không ngừng lan tỏa suy nghĩ tích cực và mang điều tốt đến cho chính là món quà vô giá mà chị đang nỗ lực thực hiện.

Tại Ga la tôn vinh gương mặt đại sứ nhân ái 2022, diễn ra tối 16/4, tại TP. HCM, với những đóng góp không biết mệt mỏi cho cộng đồng qua nghĩa cử chữa bệnh cứu người của một BS và các hoạt động thiện nguyện thầm lặng, Thạc sỹ, BS Nguyễn Lương Huyền - phụ trách Phòng khám Nha khoa Quốc tế Vip Dentist (số 179 Xã Đàn, Đống Đa, TP. Hà Nội) - đã được cộng đồng vinh danh gương mặt Đại sứ nhân ái 2022 của Thủ đô.

BS Nguyễn Lương Huyền được tôn vinh là gương mặt đại sứ nhân ái 2022 của Thủ đôBS Nguyễn Lương Huyền được tôn vinh là gương mặt đại sứ nhân ái 2022 của Thủ đô

Chương trình có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt: Hoa hậu đền Hùng Giáng My, ca sỹ Ngọc Sơn…, đặc biệt là sự có mặt của đông đảo các tấm lòng nhân ái đã có nhiều thành tích trong các hoạt động vì cộng đồng trên cả nước.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã tôn vinh đã tôn vinh BS Nguyễn Lương Huyền là gương mặt Đại sứ nhân ái năm 2022, thay cho những lời tri ân về hành trình đóng góp cho cộng đồng không biết mệt mỏi của nữ bác sỹ, doanh nhân thiện tâm, giàu lòng nhân ái.

Mong muốn mang những điều tốt đẹp đến cho cộng động, song theo nữ bác sỹ, những việc làm tốt không phải tìm kiếm đâu xa, mà ngay từ chính trong công việc của mỗi người đang làm. Vì thế, trong quá trình làm việc, BS Nguyễn Lương Huyền luôn quán triệt, nhắc nhở các y, BS của Phòng khám nêu cao phương châm phục vụ khách hàng tận tâm, lấy Tâm - Đức của nghề y làm “kim chỉ nam” làm việc.

BS Nguyễn Lương Huyền đang nỗ lực mang lại sức khỏe, vẻ đẹp nụ cười cho bao người dânBS Nguyễn Lương Huyền đang nỗ lực mang lại sức khỏe, vẻ đẹp nụ cười cho bao người dân

Không chỉ được biết đến là địa chỉ chăm sóc nha khoa uy tín, tận tâm vì khách hàng, dưới sự lãnh đạo của BS Nguyễn Lương Huyền, Phòng khám Nha khoa Quốc tế Vip Dentist cũng luôn thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, vì cộng đồng. Với những đóng góp to lớn đó, thạc sỹ, BS Nguyễn Lương Huyền đã được vinh danh và nhận nhiều phần thưởng cao quý từ các tổ chức và cộng đồng, như: "Thầy thuốc tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng", "Chứng nhận Top 10 đơn vị điển hình xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng" và "Biểu tượng vàng Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2019"; Thương hiệu nổi bật tại Lễ vinh danh các thương hiệu làm đẹp Việt Nam năm 2018; Giải thưởng về thương hiệu vàng, Bàn tay vàng tại Hội nghị Hợp tác thịnh vượng Việt Nam - ASEAN diễn ra tại Malaysia.

Bày tỏ niềm vui, sự xúc động khi được tôn vinh là gương mặt đại sứ nhân ái 2022 của Thủ đô, BS Nguyễn Lương Huyền coi đây là cơ hội để được giao lưu với nhiều tấm lòng nhân ái trong cả nước, từ đó giúp cho bản thân có thêm cảm hứng, động lực để quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã chọn, đó là cố gắng và cống hiến nhiều hơn nữa, lan tỏa rộng hơn nữa những tình cảm yêu thương con người đến cộng đồng thông qua những việc làm thiết thực, ý nghĩa, phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc.

"Tôi tin rằng, tất cả những tấm lòng nhân ái trên cả nước, cũng như những đại diện được cộng đồng vinh danh sẽ không dừng lại trên hành trình thiện nguyện của mình mà tiếp tục làm tốt hơn nữa, nhân lên những điều tử tế trong xã hội" - nữ BS chia sẻ.

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Nha khoa Quốc tế Vip Dentist

Địa chỉ: 179 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Website: nhakhoaquoctevipdentist.com

Hotline: 0912823489

Fanpage: Nha khoa quốc tế Vip Dentist

 PV

 

Tin cùng chuyên mục

PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(PNTĐ) - Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng thời bám sát chủ đề Tháng công nhân năm 2024: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết” và chủ đề Tháng hành động về An toàn - Vệ sinh - Lao động (ATVSLĐ) năm 2024 “Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng phong phú và thiết thực.
Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

(PNTĐ) - Nhằm động viên người lao động giữ sức khỏe tốt để lao động sáng tạo, góp phần tạo nên tập thể đoàn kết, phát triển và tăng cường giao lưu xã hội, các đơn vị thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) luôn chủ động tổ chức và tham gia các giải thể thao lành mạnh, vừa sức và cổ vũ tinh thần quyết tâm vì mục tiêu tập thể mạnh.
Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

(PNTĐ) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam vừa được vinh danh tại hệ thống giải thưởng Rồng Vàng năm 2024 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Đây là lần thứ 5 đơn vị được nhận tôn vinh tại giải thưởng Rồng Vàng.
Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

(PNTĐ) - Ngày 12/4, tại Nhà văn hóa Thanh niên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thành phố Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã long trọng tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024; khen thưởng cá nhân xuất sắc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024.