Đi Xanh SM, trúng VinFast VF 3: Những câu chuyện bây giờ mới kể từ những vị khách hàng may mắn

Chia sẻ

(PNTĐ) - Ba khách hàng và một tài xế sau những chuyến xe bình thường bỗng nhận niềm vui lớn khi trở thành chủ nhân của phần thưởng đặc biệt là xe điện VinFast VF 3 trị giá 299 triệu đồng. Chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa” của Xanh SM đã biến những hành trình đơn giản thành khoảnh khắc khó quên.

Ba lần từ chối cuộc gọi, Tổng Giám đốc Xanh SM gọi mới tin

Anh Nguyễn Thanh Huy, 25 tuổi, sinh sống tại TP.HCM, là người đầu tiên nhận phần thưởng VinFast VF 3 từ chương trình. Chỉ sau ba cuốc xe Xanh SM Car, với cuốc cao nhất là 147.000 đồng, anh bất ngờ nhận được cuộc gọi thông báo trúng giải.

“Tôi cúp máy ba lần vì tưởng là lừa đảo. Đến khi nghe giọng của Tổng Giám đốc Xanh SM, tôi mới tin là thật”, anh Huy kể lại.

Khi báo tin cho vợ, cả hai đều không giấu nổi sự hoài nghi. Sau khi xác minh lại thông tin, niềm vui vỡ oà trong căn nhà nhỏ vừa chào đón em bé đầu lòng.

“Chiếc xe đến đúng lúc vợ tôi sinh con. Cảm giác như mọi hạnh phúc dồn về cùng một thời điểm. Đó là động lực để tôi cố gắng hơn trong công việc và chăm sóc gia đình”, anh chia sẻ.

Đi Xanh SM, trúng VinFast VF 3: Những câu chuyện bây giờ mới kể từ những vị khách hàng may mắn - ảnh 1
Khách hàng Thanh Huy bên cạnh giải thưởng đặc biệt từ chương trình Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Bác tài Xanh SM Bike và món quà chưa từng nghĩ tới

Anh Mai Phương, 28 tuổi, quê Quảng Trị, hiện là tài xế Xanh SM Bike tại Đà Nẵng. Gắn bó với công việc hơn một năm, anh không nghĩ rằng một ngày mình sẽ được gọi tên nhận xe VF 3.

“Ban đầu tôi không tin, còn lên mạng tra mã giải. Mãi tới khi anh em tài xế gọi điện chúc mừng, tôi mới dám xác nhận là thật”, anh cười.

Tin vui được anh gọi về cho gia đình cách đó hơn 100 km. Cả nhà đều ngỡ ngàng. “Đúng dịp đất nước kỷ niệm ngày thống nhất, cũng là lúc tôi tròn một năm làm việc tại Xanh SM. Nhận thêm món quà lớn như vậy, thật sự xúc động”, anh Phương nói.

Anh dự định, khi có bằng lái ô tô, anh sẽ lái VF 3 về quê thăm ba mẹ thường xuyên hơn. Bởi với anh, giá trị lớn nhất của phần thưởng không chỉ là chiếc xe, mà là sự gần gũi với gia đình và niềm tự hào với công việc mình đang theo đuổi.

Đi công tác trở về, mang theo cả… một chiếc xe

Anh Đoàn Quang, 31 tuổi, hiện làm công việc văn phòng tại An Giang. Trong chuyến công tác tại TP.HCM, anh lựa chọn Xanh SM làm phương tiện di chuyển tiện lợi và an toàn. Chỉ ít ngày sau, khi vừa tan làm trở về nhà, anh nhận được tin báo mình trúng giải Đặc biệt là chiếc xe VF 3.

Chuyến công tác ngắn ngày bỗng chốc trở thành một dấu mốc khó quên. “Niềm vui này quá lớn, chắc sau này già rồi vẫn kể lại cho con cháu nghe. Tôi dự định sẽ dùng xe để đi làm mỗi ngày - tiện lợi, tiết kiệm và còn là một kỷ niệm không thể thay thế”, anh Quang hào hứng chia sẻ.

Đi Xanh SM, trúng VinFast VF 3: Những câu chuyện bây giờ mới kể từ những vị khách hàng may mắn - ảnh 2
Chị Bùi Thị Miên - Khách hàng thứ hai trúng Giải Đặc biệt VF 3

Giá trị không nằm ở vật chất, mà ở sự tử tế”

Chị Bùi Thị Miên, 43 tuổi, sống tại Hà Nội, là khách hàng trung thành của Xanh SM suốt hai năm. Dù đi làm, đón con hay hỗ trợ bạn bè đặt xe, chị đều chọn Xanh SM như một phần của thói quen hằng ngày.

Khi nhận được cuộc gọi báo trúng xe, phản ứng đầu tiên của chị là bật cười: “Tưởng ai đùa thôi. Ai ngờ người thật, xe thật, đã nói là làm thật”.

Điều thú vị là vài ngày trước đó, chị từng đùa rằng nếu trúng thì sẽ tặng luôn cho các em. Và khi điều đó xảy ra thật, chị cảm thấy hạnh phúc càng lớn hơn vì có thể chia sẻ điều tích cực này với người khác.

“Với tôi, giá trị không nằm ở vật chất mà ở sự tử tế và kết nối. Và Xanh SM lan tỏa điều đó qua từng cuốc xe mỗi ngày”, chị Miên bày tỏ.

Bốn câu chuyện, bốn hành trình khác nhau, nhưng đều có một điểm chung: sự tin tưởng dành cho Xanh SM và niềm vui bất ngờ từ những điều nhỏ nhất.

Chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa” vẫn đang tiếp diễn đến hết ngày 2/9/2025. Hàng ngàn phần quà giá trị và những chiếc xe VF 3 vẫn đang chờ chủ nhân tiếp theo.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến của những thương hiệu xu hướng

Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến của những thương hiệu xu hướng

(PNTĐ) - Trong bối cảnh thị trường bán lẻ Việt Nam đang chuyển dịch mạnh mẽ từ nội đô sang các đô thị vệ tinh, Vincom Mega Mall Ocean City nổi lên như một điểm đến toàn diện, thu hút hàng loạt thương hiệu hàng đầu. Tại đây, trải nghiệm mua sắm, giải trí, giáo trí và phong cách sống được kết nối liền mạch, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng cư dân khu vực phía Đông Hà Nội.
Nutifood bắt tay “cây đại thụ ngành sữa Úc” kiến tạo thương hiệu cao cấp toàn cầu

Nutifood bắt tay “cây đại thụ ngành sữa Úc” kiến tạo thương hiệu cao cấp toàn cầu

(PNTĐ) - Ngày 8/5/2025, tại Trung tâm Đầu tư Toàn cầu Victoria (Melbourne), Nutifood chính thức ký kết hợp tác chiến lược với ViPlus Dairy - doanh nghiệp sữa hơn 130 năm tuổi của Australia - thành lập liên doanh quốc tế ViPlus Nutritional Australia và công bố thương hiệu sữa cao cấp toàn cầu mang tên GippsNature.