Diana Unicharm bổ nhiệm tân tổng giám đốc

QUANG HẢI
Chia sẻ

(PNTĐ) - Tập đoàn Unicharm – Nhà sản xuất số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân – thông báo bổ nhiệm ông Takahiro Okada giữ chức vụ Tổng giám đốc Diana Unicharm.

Là một trong những Giám đốc điều hành cấp cao của Tập đoàn Unicharm, ông Takahiro Okada sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm được đúc rút từ thị trường quốc tế về bán hàng, marketing, hoạch định chiến lược phát triển, đồng hành cùng Diana Unicharm hiện thực hóa tầm nhìn trở thành doanh nghiệp có doanh thu tỷ đô vào năm 2030, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt.

Gia nhập Tập đoàn Unicharm Nhật Bản từ năm 1996, Tân Tổng giám đốc Takahiro Okada trải qua nhiều vị trí quan trọng như: Giám đốc Tiếp thị tại Unicharm Thái Lan, Phó Giám đốc phòng Marketing Toàn cầu, Tổng Giám đốc Unicharm Brazil.

Đồng thời, trong suốt 26 năm công tác, ông Takahiro Okada là một trong những chiến lược gia hàng đầu có nhiều đóng góp quan trọng xây dựng và triển khai chiến lược mở rộng và phát triển thị trường trọng điểm tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Diana Unicharm bổ nhiệm tân tổng giám đốc  - ảnh 1

Ông Takahiro Okada -Tân Tổng giám đốc Diana Unicharm

Trong đó phải kể đến dự án M&A thành công nhất Châu Á giữa Tập đoàn Unicharm và công ty Diana Việt Nam năm 2011, thành lập và dẫn dắt Unicharm Brazil trở thành nhà sản xuất tã trẻ em chiếm lĩnh thị phần số 1 tại quốc gia Nam Mỹ này.

Ông Đỗ Anh Tú - Phó Chủ tịch thường trực Diana Unicharm đánh giá cao khả năng lãnh đạo, năng lực quản lý và bề dày kinh nghiệm của Tân Tổng giám đốc: “Ông Takahiro Okada là một nhà lãnh đạo với tầm nhìn sâu rộng, tư duy chiến lược và kinh nghiệm quản lý, điều hành doanh nghiệp ưu việt tại nhiều thị trường đang phát triển tương đồng với Việt Nam.

Tôi tin tưởng Tân Tổng giám đốc sẽ giúp Diana Unicharm tiếp tục củng cố vững chắc vị thế của nhà sản xuất sản phẩm vệ sinh cá nhân số 1 Việt Nam, hiện thực hóa tầm nhìn 2030 trở thành doanh nghiệp có doanh thu 1 tỷ USD và góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt.”

Đón nhận trọng trách mới, Tân Tổng Giám đốc Takahiro Okada bày tỏ: “Sau chuyến công tác Việt Nam cách đây 11 năm, tôi đã mong muốn có cơ hội làm việc tại đất nước xinh đẹp này. Do vậy, được đảm nhận cương vị Tổng Giám đốc Diana Unicharm là một vinh dự lớn với tôi.

Với sự ủng hộ của người tiêu dùng, sự hậu thuẫn về công nghệ sản xuất tiên tiến và năng lực nghiên cứu phát triển sản phẩm của Tập đoàn Unicharm, chúng tôi cam kết tiếp tục cung cấp các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân, hỗ trợ tinh thần và thể chất đến người tiêu dùng Việt Nam với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý.”

Các sản phẩm của Diana Unicharm từ lâu đã trở nên quen thuộc và được tin dùng bởi người tiêu dùng Việt Nam mọi lứa tuổi từ trẻ sơ sinh, phụ nữ đến người cao tuổi như tã giấy trẻ em Bobby, Mamy Poko, Moony, sản phẩm chăm sóc phụ nữ băng vệ sinh Diana, Sofy, Libera; sản phẩm tã người lớn Caryn; sản phẩm chăm sóc da như bông tẩy trang Silcot, khăn ướt Fressi Care, sản phẩm chăm sóc sức khỏe như khẩu trang 3D Mask.

Kể từ sau sáp nhập vào Tập đoàn Unicharm năm 2011, Diana Unicharm luôn đạt tăng trưởng doanh thu cao gấp đôi tỷ lệ tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam. Đặc biệt, các ngành hàng trọng điểm của Diana Unicharm đều đạt vị thế dẫn đầu về thị phần tại Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp.

 Cụ thể, tính đến hết năm 2021, ngành hàng Chăm sóc trẻ em đạt trên 40%, Chăm sóc phụ nữ đạt trên 58.2%, đặc biệt, sản phẩm tã người lớn Caryn hiện đang chiếm giữ 88% thị phần.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Diana Unicharm luôn hướng đến cộng đồng, khách hàng với nhiều hoạt động ý nghĩa. Tiên phong đồng hành cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Y Tế, các nhãn hàng của Diana Unicharm đã trao tặng hàng triệu sản phẩm vệ sinh tới hơn 20 bệnh viện dã chiến, các khu công nghiệp và khu vực bị phong tỏa trên cả nước, ủng hộ kinh phí cho ngành y tế để mua sắm các thiết bị và vắc xin phòng chống dịch Covid-19.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Chuyển đổi số - Hướng đi tất yếu trong quản lý dự án

Chuyển đổi số - Hướng đi tất yếu trong quản lý dự án

(PNTĐ) - Quản lý dự án là một quá trình áp dụng kiến thức, kỹ năng, công cụ và kỹ thuật nhằm lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, kiểm soát và kết thúc dự án đảm bảo các mục tiêu đã đề ra. Hoạt đồng này đòi hỏi đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện.
Nơi ươm mầm  nguồn nhân lực tri thức

Nơi ươm mầm nguồn nhân lực tri thức

(PNTĐ) - Chuẩn bị cho việc tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong kỷ nguyên mới, Petrovietnam không chỉ tiên phong làm chủ các công nghệ chiến lược mà còn chủ động chuẩn bị, đào tạo đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ, góp phần hình thành thế hệ công dân tri thức năng lượng mới, thông qua những chương trình đột phá.
Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất nhận Bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công Thương

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất nhận Bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công Thương

(PNTĐ) - Với những đóng góp nổi bật cho hoạt động xuất khẩu ngành sữa và vai trò tiên phong đưa sản phẩm dinh dưỡng Việt Nam ra thị trường quốc tế, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được Bộ Công Thương trao Bằng khen Doanh nghiệp xuất khẩu tiêu biểu.
Petrovietnam tăng cường hợp tác công nghệ với Qualcomm và VNPT trong lĩnh vực năng lượng

Petrovietnam tăng cường hợp tác công nghệ với Qualcomm và VNPT trong lĩnh vực năng lượng

(PNTĐ) - Ngày 15/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi làm việc với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Qualcomm - tập đoàn công nghệ hàng đầu của Mỹ, nhằm trao đổi hợp tác công nghệ số trong lĩnh vực năng lượng, đặc biệt là các giải pháp về trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) và hạ tầng số phục vụ quá trình chuyển đổi số của Tập đoàn.
BSR chủ động vượt “bão” năm 2026

BSR chủ động vượt “bão” năm 2026

(PNTĐ) - Mặc dù vượt “bão” thành công để về đích sớm năm 2025 với nhiều thành tích đáng kể nhưng theo dự báo sẽ lại có những “cơn bão” lớn hơn đang chờ Công ty cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) ở phía trước, đòi hỏi doanh nghiệp phải chủ động có các giải pháp trọng tâm để vượt qua và hoàn thành nhiệm vụ của năm bản lề 2026.