Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mang nhiều tính năng đột phá

Chia sẻ

Đây là phiên bản tích hợp giữa hợp đồng giấy và hợp đồng điện tử, giúp khách hàng dễ dàng truy cập thông tin trực tuyến nhưng vẫn không mất đi cảm giác rất “thật” và “đã” khi được cầm trên tay một bộ hợp đồng với kiểu dáng rất tinh tế và sang trọng.

Với bộ hợp đồng đặc biệt này, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin liên quan đến hợp đồng trên mọi nền tảng, thiết bị, mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng cũng sẽ dễ dàng thực hiện các dịch vụ liên quan thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita. Mọi thủ tục, giấy tờ được tinh giản đến mức tối thiểu nhằm mang đến một trải nghiệm rất tươi mới, gọn nhẹ cho khách hàng.

Ảnh minh họa.Ảnh minh họa.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Việc ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mới này thể hiện sự trân trọng và cam kết đồng hành lâu dài với khách hàng của Generali tại Việt Nam. Đây sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp cho một năm 2022 với hàng loạt dự định về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ mang tính tiên phong, thiết thực của Generali đến Quý khách hàng.”

Tận dụng thế mạnh vốn có về công nghệ, Generali đã nhanh chóng chuyển đổi 100% các hoạt động vận hành, dịch vụ khách hàng sang trực tuyến. Generali cũng không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng và liên tục có những điều chỉnh phù hợp để thích ứng với “bình thường mới” do đại dịch gây .

Vi dụ như việc Generali tiên phong bỏ quy định nộp chứng từ gốc cho khách hàng, hay thay thế việc gặp mặt khách hàng bằng việc gặp mặt trực tuyến (remote selling), chấp thuận giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho dịch vụ khám chữa bệnh từ xa và khám chữa bệnh tại nhà, v.v. Ngoài ra, Generali cũng triển khai quỹ đặc biệt lên đến 10 tỷ đồng để hỗ trợ cho khách hàng bị nhiễm Covid-19.

Những nỗ lực này đã giúp cho chỉ số R-NPS của Generali (chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng) liên tục tăng và vươn lên dẫn đầu thị trường trong năm 2020 và 2021. Generali cũng vinh dự được trao tặng danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021.

TƯỜNG VI

Tin cùng chuyên mục

Amway Việt Nam: Khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam: Khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP Hồ Chí Minh

(PNTĐ) - Amway Việt Nam Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ) với tổng mức chi phí đầu tư và vận hànhtrong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m². Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá.
Gen Z lên núi, xuống biển giải nhiệt cuộc sống

Gen Z lên núi, xuống biển giải nhiệt cuộc sống

(PNTĐ) - Giữa những deadline dồn dập, áp lực đồng trang lứa và kỳ vọng không tên chồng chéo, nhiều người trẻ cảm thấy mình đang chạm đáy cảm xúc. Burnout không còn là cảm giác thoáng qua, mà là "bức tường vô hình" khiến đầu óc "đặc quánh", tâm trí mệt mỏi và năng lượng cạn kiệt.
Từ nghề truyền thống đến chuỗi sản xuất hiện đại

Từ nghề truyền thống đến chuỗi sản xuất hiện đại

(PNTĐ) - Từ một doanh nghiệp nhỏ quản lý vài đảo yến, Yến sào Khánh Hòa đã phát triển thành tổng công ty với nhiều đơn vị trực thuộc, đóng góp cho kinh tế địa phương. Sự kiện kỷ niệm 35 năm thành lập (9/11/1990 - 9/11/2025) vừa diễn ra tại Nha Trang là dịp để doanh nghiệp nhìn lại chặng đường chuyển đổi công nghệ và mở rộng thị trường.
Vinmec cứu sống bệnh nhân dân tộc Dao nguy kịch dù không đủ tiền điều trị

Vinmec cứu sống bệnh nhân dân tộc Dao nguy kịch dù không đủ tiền điều trị

(PNTĐ) - Nam bệnh nhân người dân tộc Dao được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế (BVĐKQT) Vinmec Smart City (Hà Nội) trong tình trạng nguy kịch do tai nạn giao thông. Dù không người thân đi cùng, không đủ chi phí điều trị nhưng anh đã được đội ngũ y bác sĩ dốc toàn lực cứu chữa, mang lại cơ hội sống tưởng chừng đã vụt tắt.