Giải thưởng Rồng Vàng 2022 vinh danh những doanh nghiệp FDI thúc đẩy tăng trưởng xanh

Chia sẻ

Mới đây, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tổ chức vinh danh Top 50 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Rồng Vàng (Golden Dragon Awards) 2022. Giải thưởng tập trung khảo sát và xét chọn các doanh nghiệp tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp có chính sách và kế hoạch chủ động ứng phó trong bối cảnh covid, đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho người lao động, có chủ trương chính sách hóa, quy định hóa các nguyên tắc đảm bảo an toàn cho con người và môi trường xã hội, tôn trọng sự đa dạng, đề cao tính nhân văn và bao trùm trong chiến lược và kế hoạch hành động của Doanh nghiệp.

Generali Việt Nam được vinh danh “Công ty bảo hiểm có sản phẩm liên kết đơn vị hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2022.Generali Việt Nam được vinh danh “Công ty bảo hiểm có sản phẩm liên kết đơn vị hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2022.

Với thiết kế đặc biệt linh hoạt và hiệu quả đầu tư vượt trội, các sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị (BHLKĐV) của Generali nhanh chóng gây được tiếng vang và được đông đảo khách hàng ưa chuộng mặc dù không phải là các sản phẩm BHLKĐV đầu tiên tại Việt Nam. Nhờ đó, Generali đã nhận được giải thưởng “Công ty bảo hiểm có sản phẩm liên kết đơn vị hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống Giải thưởng Rồng Vàng 2022. Generali cũng được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp FDI thúc đẩy tăng trưởng xanh và phát triển bền vững năm 2021-2022.

Hai sản phẩm BHLKĐV VITA – Sống Thịnh Vượng và VITA – Đầu Tư Như Ý của Generali đều có đặc điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường là cơ chế đầu tư độc đáo, với 4 quỹ đầu tư (2 cổ phiếu, 2 trái phiếu) được ủy thác cho hai công ty quản lý quỹ hàng đầu tại Việt Nam là VinaCapital và Dragon Capital.

Cơ chế này cho phép Generali tận dụng tối đa các thế mạnh của mỗi công ty quản lý quỹ, đồng thời thúc đẩy cạnh tranh lành mạnh giữa hai đơn vị nhằm tối ưu hóa hiệu quả đầu tư. Các quỹ này đã vươn lên dẫn đầu thị trường về hiệu quả đầu tư trong năm 2021, với lợi nhuận đầu tư của Quỹ Tăng Trưởng Chiến Lược và Quỹ Tăng Trưởng Năng Động lần lượt là 52,42% và 45,47%. Quỹ Tích Lũy Chiến Lược và Quỹ Tích Lũy Năng Động cũng có lợi nhuận đầu tư rất khả quan, lần lượt là 9,22% và 8,36%.

Ngoài ra, VITA – Đầu Tư Như Ý còn được ưa chuộng nhờ mức phí cạnh tranh và tính linh hoạt tối đa. Với cùng một mức phí, khách hàng có đến 4 lựa chọn về mức độ bảo vệ (số tiền bảo hiểm) tùy theo nhu cầu của mình. Khách hàng cũng có thể lựa chọn thẩm định đơn giản để hợp đồng được phát hành nhanh chóng mà không cần kiểm tra y tế.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: "Tạo ra những sản phẩm hay, phù hợp với nhu cầu của khách hàng là niềm đam mê của Generali Việt Nam. Chúng tôi rất tự hào khi các sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị của Generali được thị trường đón nhận tích cực. Giải thưởng này là động lực để chúng tôi tiếp tục lắng nghe khách hàng, lắng nghe đội ngũ, tìm tòi, sáng tạo để cho ra nhiều sản phẩm mới hay hơn nữa".

YÊN HƯNG

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

(PNTĐ) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này. Góp phần không nhỏ cho việc khẳng định vị trí tiên phong của tập đoàn Amway trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, Amway Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.
Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

(PNTĐ) - Các làng cổ Hanok với vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống luôn là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho du khách quốc tế khi đến với xứ sở kim chi. Những tinh hoa kiến trúc đó nay được hội tụ tại K-Town - phân khu sắp ra mắt của Grand World (Ocean City), tạo nên một điểm đến hấp dẫn cho cộng đồng những người đam mê văn hóa Hàn Quốc.
Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

(PNTĐ) - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20-27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “thành phố điểm đến” Ocean City. Ngay trong ngày đầu tiên, biển người đã hào hứng đổ về “thế giới nước” giữa lòng Ocean City để vui chơi, trải nghiệm.