Giới trẻ tìm cách hóa giải sự thiếu hụt năng lượng theo cách riêng

BẢO NAM
Chia sẻ

(PNTĐ) - Trở lại với nhịp sống bình thường sau khoảng thời gian dài học tập tại nhà, nhiều bạn trẻ gặp khó khăn khi phải thích nghi với áp lực giữa học tập và công việc. Để hóa giải điều này, nhiều bạn trẻ đã tìm đến sản phẩm không chỉ giải khát mà còn cung cấp nguồn năng lượng tức thì giúp tỉnh táo, gia tăng sự tập trung.

Thích nghi với trạng thái bình thường mới, các trường Đại học đã đón các sinh viên trở lại trường trong một không khí hân hoan, hồ hởi. Ngô Phương Tuấn, sinh viên năm thứ nhất trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền không giấu nổi sự háo hức khi lần đầu tiên được đến giảng đường sau thời gian nhập học trên phòng zoom. “Đây là năm học đầu tiên của em trên đại học, mọi thứ đều bỡ ngỡ và khác so với những năm học cấp ba. Giờ giấc sinh hoạt thay đổi, em thức khuya dậy sớm, thời gian nghỉ trưa chỉ có một tiếng nên gần như không có ngủ trưa”, Tuấn chia sẻ trong tuần đầu đi học tại trường.

Rời quê nhà lên Hà Nội ở trọ, Tuấn và nhiều bạn cùng lớp chưa quen với việc dậy sớm đi học và có nhiều hôm học nhiều ca một ngày nên không tránh khỏi tình trạng mệt mỏi, thiếu ngủ.

Chị họ của Tuấn là Phạm Thu Nga còn vừa đi học vừa làm thêm cho biết, gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Nga cho hay thời khóa biểu của cô được lặp đi lặp lại với sáng đi học, chiều đi học, tối đi làm thêm. Chưa kể những hôm có nhiều bài tập đến hạn phải nộp mà công việc làm thêm phải tăng ca nên Nga phải ôm máy tính thức khuya làm bài. “Mình luôn cố gắng nhưng nhiều lúc mình cảm thấy mệt đến mức không đứng dậy được, đầu óc choáng váng, uể oải. Nhưng mình vẫn phải tiếp tục việc học và việc làm. Để tỉnh táo hơn mình chọn mua Nước tăng lực Number 1 để làm việc và học tập tiếp. Nó sẽ giúp mình làm việc năng suất hơn và cả Tuấn cũng học hành tập trung hơn", Nga nói.

Giới trẻ tìm cách hóa giải sự thiếu hụt năng lượng theo cách riêng  - ảnh 1

Number 1 là bạn đồng hành của sinh viên để các bạn luôn tỉnh táo hoàn thành deadline

Trở lại guồng quay mới của học tập trên giảng đường, nhiều sinh viên gặp khó khăn trong việc giải quyết đồng thời nhiều việc gồm làm bài tập, tham gia hoạt động ngoại khóa, đi làm thêm ngoài giờ… Làm thế nào để cân bằng được cả việc học và làm, đáp ứng được các yêu cầu của môn học thật tốt là câu hỏi thường trực của nhiều sinh viên.

Chia sẻ vấn đề này, Phan Thu Thảo, sinh viên năm cuối trường Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cho biết, mỗi người đều sẽ có riêng cho mình những giải pháp để "chạy" một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Đặc biệt là với sinh viên cuối khóa, tất bật làm khóa luận, đi thực tập, kiến tập để ra trường đúng hạn, rất cần những thực phẩm giúp tăng sự tỉnh táo, tập trung để chạy deadline cả khóa luận lẫn việc thực tập.

Giới trẻ tìm cách hóa giải sự thiếu hụt năng lượng theo cách riêng  - ảnh 2

Number 1 là bạn đồng hành của sinh viên để các bạn luôn tỉnh táo hoàn thành deadline

Theo bạn Thảo, sinh viên năm cuối quỹ thời gian rất eo hẹp, gần như phải thức khuya làm khóa luận tốt nghiệp, chắc chắn là sẽ rất khó để tập trung làm bài tốt. Mỗi lần lên cơn buồn ngủ, Thảo lại chọn cho mình nước tăng lực Number 1. “Nhờ vậy mình cảm thấy tỉnh táo và làm việc năng suất hơn nhiều. Mình cũng muốn chia sẻ để các bạn có thể tham khảo giải pháp này của mình. Rất hiệu quả", Thảo cho hay. Có lẽ đây sẽ là một trong những giải pháp hữu ích cho nhiều người tìm đến khi gặp tình trạng mệt mỏi, thiếu năng lượng, cần tỉnh táo làm khóa luận.

Thảo cũng đỡ căng thẳng, mệt mỏi khi làm khóa luận tới khuya, Thảo cảm thấy có "một nguồn năng lượng mới được đánh thức" khi uống nước tăng lực Number 1. Bạn bè của Thảo sau khi nhận được sự chia sẻ cũng có cùng cảm nhận với Thảo. Khi học nhóm hay học một mình, mỗi người đều sử dụng nước uống này như một thói quen để nạp thêm năng lượng và tỉnh táo, minh mẫn trong quá trình học, cùng hoàn thành tốt bài tập.

Những ngày hè nóng nực nhất lại đến, thời gian không chờ đợi ai, để không ngủ quên trên bài vở, sinh viên lại bỏ túi cho mình vài bí kíp tỉnh táo tức thì, đến trường mỗi ngày là một ngày vui cùng nguồn năng lượng mới từ Number 1.

Nước tăng lực Number 1 giúp tăng thêm sức mạnh, tỉnh táo tức thì, dễ dàng mua tại tất cả các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc và trên các trang thương mại điện tử để được shipper giao hàng tận nơi như: SatrafoodTmart.vnOkonoMinistop.vnGS 25

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(PNTĐ) - Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng thời bám sát chủ đề Tháng công nhân năm 2024: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết” và chủ đề Tháng hành động về An toàn - Vệ sinh - Lao động (ATVSLĐ) năm 2024 “Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng phong phú và thiết thực.
Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

(PNTĐ) - Nhằm động viên người lao động giữ sức khỏe tốt để lao động sáng tạo, góp phần tạo nên tập thể đoàn kết, phát triển và tăng cường giao lưu xã hội, các đơn vị thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) luôn chủ động tổ chức và tham gia các giải thể thao lành mạnh, vừa sức và cổ vũ tinh thần quyết tâm vì mục tiêu tập thể mạnh.
Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

(PNTĐ) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam vừa được vinh danh tại hệ thống giải thưởng Rồng Vàng năm 2024 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Đây là lần thứ 5 đơn vị được nhận tôn vinh tại giải thưởng Rồng Vàng.
Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

(PNTĐ) - Ngày 12/4, tại Nhà văn hóa Thanh niên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thành phố Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã long trọng tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024; khen thưởng cá nhân xuất sắc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024.