Green Pine Resort – Lựa chọn nghỉ dưỡng bình yên cho các gia đình

NGỌC LAN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sở hữu không gian rộng hàng chục ha với rừng thông trăm tuổi và hồ nước tự nhiên với nhiều trò chơi trải nghiệm ngoài trời thú vị dành cho mọi lứa tuổi, Green Pine Resort (xã Kỳ Phú, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của các gia đình.

Hòa mình trọn vẹn vào thiên nhiên khoáng đạt

Được ví như một bản hòa ca lãng mạn của thiên nhiên với quần thể rừng thông nguyên sinh bao bọc Hồ Đồng Chương rộng hơn 45ha, Green Pine Resort sở hữu hệ sinh vật đa dạng và nguyên sơ dưới sự chăm chút và nâng niu của con người tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hoàn toàn gần gũi với thiên nhiên.

Đến với Green Pine Resort, bạn có thể thư thái thưởng thức một cốc cà phê sáng trên chiếc ghế gỗ ven hồ; Lang thang tản bộ trên những con đường rừng dưới những tán thông cao vút; Ngắm những bông hoa súng vàng nở dọc suối Ba Tua hay tận hưởng chút xe lạnh của rừng khuya bên bếp lửa tí tách lúc đêm về…

Green Pine Resort – Lựa chọn nghỉ dưỡng bình yên cho các gia đình  - ảnh 1
Những phút thư thái bình yên ở Green Pine Resort

Bên cạnh Hồ Đồng Chương và cánh rừng thông trăm tuổi đẹp như cổ tích, Green Pine Resort còn có dòng thác tự nhiên mang tên Ba Tua và hệ thống suối Ba Tua bắt mạch ngầm từ núi. Nông trại Ba Tua với những chú cừu hiền lành bên những cuộn rơm khô hay Khu làng của thỏ, vườn rau xanh, những khoảnh đồi hoa hồng rực rỡ… tạo nên không gian trong lành cho các bạn nhỏ được đắm mình trong thiên nhiên rộng lớn.

Nghỉ dưỡng đa loại hình, vui chơi không giới hạn

Nằm trong khuôn viên Trang An Golf & Resort, Green Pine Resort không chỉ là một tổ hợp sân golf và nghỉ dưỡng độc đáo mang đậm nét thiên nhiên mà còn cung cấp dịch vụ lưu trú và vui chơi đa dang, hiện đại “có 1 không 2” tại Ninh Bình. Đến với Green Pine Resort bạn có đa dạng sự lựa chọn lưu trú: Golftel trẻ trung và hiện đại; Villa rừng thông mang phong cách cổ điển; Pool Villa hứa hẹn những bữa tiệc đêm thú vị; Bungalow 100% gỗ thông mang phong cách rustic trên đồi; Chalet ven hồ lãng mạn hay Camping độc đáo giữa rừng thông.

Green Pine Resort – Lựa chọn nghỉ dưỡng bình yên cho các gia đình  - ảnh 2
Green Pine Resort – Lựa chọn nghỉ dưỡng bình yên cho các gia đình  - ảnh 3
Đa dạng các loại hình trải nghiệm thú vị

Bên cạnh đó, ở đây cũng có nhiều loại hình trải nghiệm, vui chơi không giới hạn với các trò chơi mới mẻ, hiện đại nhất như: Zipline, Go kart, Kayak, bắn cung, đạp xe, trượt cỏ… Đặc biệt, Green Pine Resort còn có Khu vui chơi liên hoàn giữa rừng thông với hàng chục trò chơi vận động ngoài trời mang phong cách sasuke dành cho mọi độ tuổi.

Chùa Kỳ Phú, thư viện Tràng An sẽ là nơi ông bà có thể dành những phút nghỉ ngơi tĩnh tại, cầu mong và gửi gắm những ước nguyện an lành cho gia đình. Với các bố mẹ, bể bơi vô cực và hệ thống Spa sang trọng sẽ đem đến những trải nghiệm thư thái cho kỳ nghỉ. Green Pine Resort còn sở hữu một trong những sân golf có cảnh quan đẹp nhất Việt Nam.

Bạn sẽ có 1 bữa sáng ở nhà hàng Thông Reo, những bữa tiệc BBQ giữa rừng thông thơm nức; Một ly cà phê đón hoàng hôn ở Nhà cà phê trên đồi hoa cẩm tú cầu hay chiếc kem hoặc ly hoa đậu biếc mát lạnh tại Tiệm kem Bông Tuyết…

Green Pine Resort luôn hi vọng là 1 chốn yên dưỡng để từng thành viên trong gia đình bạn nạp đầy năng lượng tích cực, yêu thương và lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho gia đình bạn.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại GPP Dinh Cố

Thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại GPP Dinh Cố

(PNTĐ) - Nhằm nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, trau dồi kỹ năng, kiểm tra đánh giá mức độ đáp ứng các quy trình ứng cứu khẩn cấp, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU) vừa phối hợp cùng Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các đơn vị liên quan đã tổ chức buổi thực tập phương án chữa cháy, CNCH, ứng phó sự cố tràn dầu và tràn đổ hoá chất tại Nhà máy xử lý khí Dinh Cố (GPP), xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Quán triệt tinh thần quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

Quán triệt tinh thần quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

(PNTĐ) - Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch quản trị được Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) giao trong 6 tháng đầu năm 2024, Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) cũng đã sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong thời gian tới. Đứng trước thời điểm mang tính quyết định, Tổng Giám đốc PV GAS Phạm Văn Phong đã phát động lời kêu gọi quyết tâm, xiết chặt đội ngũ, đồng lòng đồng sức vì sự nghiệp chung, vì sự phát triển bền vững của PV GAS, tiếp tục giữ vững vị thế đơn vị tiên phong, dẫn đầu ngành công nghiệp khí trong Hành trình năng lượng xanh của quốc gia.