Hàng triệu người tiêu dùng lan tỏa thông điệp về Tết

VĨNH PHONG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ý tưởng “Lời Mời Sum Vầy” của Mondelez Kinh Đô được triển khai thông qua nhiều hoạt động sáng tạo trên nền tảng số để những câu chuyện sum vầy của Tết 2024 trở nên ý nghĩa.

Không khí Tết hiện đang đến rất gần từ những con đường, ngõ phố và các gia đình đang tất bật chuẩn bị đón năm mới. So với mọi năm, Tết 2024 là một cái Tết đặc biệt với nhiều sự biến chuyển, tuy vậy, trong lòng của mỗi người dân Việt Nam, Tết vẫn là dịp sum vầy ý nghĩa nhất mà tất cả mọi người đều mong đợi. Là thương hiệu bánh kẹo gắn liền với Tết của bao thế hệ người tiêu dùng Việt Nam, Mondelez Kinh Đô thấu hiểu về ý nghĩa của sự sum họp và đã triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”.

Hàng triệu người tiêu dùng lan tỏa thông điệp về Tết - ảnh 1

Mondelez Kinh Đô thấu hiểu về ý nghĩa của sự sum họp và đã triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”.

Trong mùa Tết năm nay, Kinh Đô, một nhãn hàng của Mondelez Kinh Đô, một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành bánh kẹo tại Việt Nam (Theo kết quả Khảo Sát Sức Khỏe Thương Hiệu Kantar năm 2023 luôn được biết đến là một thương hiệu có bề dày lịch sử lâu đời và luôn được yêu mến bởi nhiều thế hệ. Ngoài việc sớm ra mắt bộ sản phẩm Tết hấp dẫn, chất lượng vượt trội, Kinh Đô Việt Nam đã triển khai chiến dịch sáng tạo "Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy" với cách tiếp cận mới mẻ và độc đáo, mang ý nghĩa tích cực nhân văn mùa Tết.

Hàng triệu người tiêu dùng lan tỏa thông điệp về Tết - ảnh 2

Chiến dịch "Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy" cho thấy sự thấu hiểu sâu sắc của Kinh Đô về những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp

Với thông điệp sự sum vầy không chỉ là khi ta trở về nhà, còn là việc ta sẵn lòng mở rộng trái tim để lan tỏa niềm vui đến những người xung quanh mình, đặc biệt cho những ai dù rất muốn nhưng cũng không thể sắp xếp để trở về sum họp, đoàn viên cùng gia đình và người thân yêu. Chiến dịch "Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy" ra mắt vào dịp Tết 2024 không chỉ là sự động viên tinh thần đúng lúc mà còn cho thấy sự thấu hiểu sâu sắc của Kinh Đô về những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp về sự gắn kết và trao đi của người Việt trong dịp Tết đến, Xuân về.

Chia sẻ về chiến dịch Tết rất ý nghĩa của Mondelez Kinh Đô năm nay, ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing công ty Mondelez Kinh Đô cho biết: "Trải qua một năm với nhiều thử thách vừa qua, lúc này đây, hơn bao giờ hết, ưu tiên của chúng tôi là truyền cảm hứng cho tất cả mọi người để bắt đầu một năm mới lạc quan và vui tươi hơn. Với tất cả sự nỗ lực của Công ty nhằm mang đến một mùa Tết trọn vẹn, bên cạnh việc xây dựng danh mục sản phẩm Tết đa dạng với mức giá bình ổn và đẩy mạnh kênh phân phối, đem đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng Việt, chúng tôi không ngừng sáng tạo và làm mới thông điệp Tết ý nghĩa với hy vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ đón một cái Tết Nguyên Đán nhiều niềm vui và gắn kết hơn bao giờ hết.”

Hàng triệu người tiêu dùng lan tỏa thông điệp về Tết - ảnh 3

Người tham gia có cơ hội rinh liền tay bộ quà Tết Kinh Đô Lộc độc đáo của mùa Tết 2024 được thiết kế bao bì sang trọng, đi kèm với những thông điệp chúc Tết ý nghĩa

Dựa trên ý tưởng “Lời mời sum vầy”, Kinh Đô thực hiện hoạt động tương tác ý nghĩa trên nền tảng số https://loimoisumvay.com/, người tiêu dùng có thể tạo lời mời cùng nhau đón Tết để gửi đến ai đó mà bạn biết phải một mình đón Tết năm nay. Đặc biệt hơn, với mỗi lời mời được tạo ra, người tham gia còn có cơ hội rinh liền tay bộ quà Tết Kinh Đô Lộc độc đáo của mùa Tết 2024 được thiết kế bao bì sang trọng, đi kèm với những thông điệp chúc Tết ý nghĩa. Cũng thông qua thông điệp Tết ý nghĩa này, hàng triệu người xa quê đã có cơ hội đón một cái Tết sum vầy theo một cách rất đặc biệt trong vòng tay ấm áp và cảm nhận được tấm lòng đáng quý của những con người nơi đất khách. Bởi Tết chỉ đoàn viên khi mọi người thật sự được kết nối, không quan trọng nơi quen hay chốn lạ, không quan trọng truyền thống hay hiện đại, chỉ cần mọi người thật sự cảm thấy bình yên và hạnh phúc bên nhau.

Hàng triệu người tiêu dùng lan tỏa thông điệp về Tết - ảnh 4

Kinh Đô lần đầu tiên ra mắt kênh Kinh Đô Karaoke trên nền tảng Youtube, giúp những khoảnh khắc Xuân càng thêm gắn kết, rộn ràng tiếng cười cùng nhau

Là một Vlogger, TikToker, VJ, diễn viên với nhiều chưa sẻ về lối sống tích cực, anh chàng đa tài Tun Phạm đã rất hào hứng khi tham gia chia sẻ “Lời mời sum vầy” cùng Kinh Đô: “Tun rất hạnh phúc vì được tham gia vào một dự án ý nghĩa này. Niềm vui sum vầy không chỉ thu hẹp trong khung gia đình, mà ý nghĩa thực sự của nó nằm ở khả năng chúng ta luôn sẵn lòng chia sẻ và lan tỏa cảm giác ấm áp đó, đặc biệt là đối với những người xung quanh chưa có cơ hội tận hưởng sự ấm áp của gia đình trong những ngày Tết. Tun hy vọng rằng mọi người sẽ cùng Tun tham gia chương trình "Lời Mời Sum Vầy", để cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt và ý nghĩa cho những người xung quanh. Hãy lan tỏa niềm vui, tình cảm và sự ấm áp của mùa Tết đến những người đang gặp khó khăn, để chúng ta cùng nhau tạo ra một không khí sum vầy đúng nghĩa và ý nghĩa nhất.”

Được biết, để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao trong mùa Tết năm nay, công ty Mondelez Kinh Đô đã sớm ra mắt các bộ sưu tập Tết đặc sắc đến từ các thương hiệu được yêu thích của công ty như Kinh Đô, Cosy, Solite và các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như LU, Oreo, Cadbury Dairy Milk… với sự đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì nổi bật.

Đặc biệt hơn, để khuấy động không khí Xuân rộn ràng trong dịp Tết năm nay, Kinh Đô còn lần đầu tiên ra mắt kênh Kinh Đô Karaoke trên nền tảng Youtube, giúp những khoảnh khắc Xuân càng thêm gắn kết, rộn ràng tiếng cười cùng nhau.

Bên cạnh đó, để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đón Xuân mới, Mondelez Kinh Đô đã bố trí gần hơn 100,000 điểm bán hàng tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ truyền thống, cửa hàng tạp hóa trải dài trên toàn quốc. Các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô đã được phủ sóng rộng rãi trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, cùng với các kênh online của các chuỗi siêu thị như Coopmart, Big C, Bách Hóa Xanh… với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

LC Foods trao 30 suất quà cho bệnh nhân lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

LC Foods trao 30 suất quà cho bệnh nhân lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

(PNTĐ) - Vừa qua, đại diện Công ty LC Foods phối hợp cùng Cộng đồng Kiến tổ chức trao 30 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Thận - Lọc máu, Bệnh viện Đa khoa Ba Vì (Hà Nội). Hoạt động nhằm chia sẻ khó khăn với người bệnh và lan tỏa tinh thần tương trợ trong cộng đồng.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

(PNTĐ) - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức  các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

(PNTĐ) - Trong bối cảnh thị trường năng lượng còn nhiều biến động và áp lực hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) những tháng cuối năm ngày càng lớn, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/Tổng công ty) vừa ban hành Chỉ thị về việc “Tăng cường các giải pháp thúc đẩy hoạt động SXKD, tăng tốc về đích, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025” (Chỉ thị).
Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

(PNTĐ) - Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.