Hành trình 28 năm Rohto-MenTholatum đồng hành cùng người dân Việt Nam

Bắc Lưu
Chia sẻ

(PNTĐ) - Thương hiệu dược mỹ phẩm Rohto-MenTholatum đến thị trường Việt Nam vào năm 1996 với nền tảng nhỏ bé, khiêm tốn. Trải qua 28 năm, Rohto-MenTholatum từng bước ghi dấu ấn, trở thành người bạn đồng hành của mỗi người dân Việt Nam.

Chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho người dân Việt Nam

Rohto-MenTholatum tiền thân là Rohto Pharmaceutical, một thương hiệu tên tuổi ở Nhật Bản được thành lập vào năm 1899. Với lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển, Rohto-MenTholatum đang là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu, được người dân Nhật Bản tin dùng.

Năm 1996, nhận thấy Việt Nam là thị trường mở ra sự năng động và phát triển nhanh ở khu vực Đông Nam Á nên Rohto-MenTholatum đã đặt văn phòng đại diện tại Bình Dương. Đến năm 1999, doanh nghiệp nhanh chóng khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy tại KCN VIP SIP Bình Dương – đây là nhà máy dược đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP (tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt) nhằm đảm bảo chất lượng đồng đều, ổn định, đạt tiêu chuẩn đã đăng ký và đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn cho sản xuất.

Đến nay, Rohto-MenTholatum Việt Nam (RMV) là thương hiệu quen thuộc với người dân Việt Nam với các dòng sản phẩm thuốc nhỏ mắt V. Rohto, son dưỡng môi Liplce, bộ sản phẩm Acnes, kem chống nắng SunPlay, son LipOnLip, dòng sản phẩm OXY dành cho nam giới…

Hành trình 28 năm Rohto-MenTholatum đồng hành cùng người dân Việt Nam - ảnh 1

Nhà máy Rohto-MenTholatum tại KCN VISIP Bình Dương.

Không chỉ dừng lại với việc sản xuất tại Việt Nam, Rohto-MenTholatum còn nỗ lực đưa những sản phẩm cao cấp nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản như dung dịch dưỡng ẩm toàn diện Hada Labo, kẹo ngậm và viên uống bổ mắt, dòng sản phẩm Deou… Đây cũng là minh chứng rõ nét cho quá trình nỗ lực không ngừng của RMV, nhằm đưa tới người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm hiệu quả nhất.

Với tinh thần “Never say never – không bao giờ nói không bao giờ”, RMV hiểu rằng, đề chăm sóc sức khoẻ cho người dân Việt Nam cần phải có sự toàn diện và chuyên sâu. Chính vì thế, RMV khai trương hoạt động phòng khám da liễu Rohto Aohal Clinic với 3 cơ sở ở TP. HCM và 1 cơ sở tại TP. Hà Nội. Đây là nơi RMV chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị - chăm sóc da và dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật với chất lượng và tiêu chuẩn Nhật Bản.

Bên cạnh đó, RVM hiện còn đang triển khai thêm chuỗi nhà hàng thực dưỡng Yakuzen với mong muốn lan rộng chế độ thực dưỡng Nhật Bản – một phương pháp hỗ trợ sức khoẻ thông qua dinh dưỡng được người dân Nhật Bản áp dụng trong nhiều năm qua để có một cuộc sống khoẻ mạnh hơn, trường thọ hơn và đặc biệt sẽ hành phúc hơn.

“Mỗi người có một thể trạng khác nhau vì vậy mà nhu cầu dinh dưỡng cũng khác nhau. Khi đến Yakuzen, thực khách có thể được biết thể trạng của mình bằng cách trả lời các câu hỏi khảo sát, từ đó biết được những món ăn mà chúng tôi phục vụ phù hợp với thể trạng của khách hàng. Thực đơn chúng tôi đưa ra được giám sát bởi một bếp trưởng thông thạo các món ăn Nhật Bản từng làm việc tại các nhà hàng nổi tiếng, cùng với một chuyên gia dinh dưỡng, thực dưỡng quốc tế Ms. Saori Mizoma. Chúng tôi tự tin mang đến hương vị tốt nhất và hiệu quả của thực dưỡng đến cho thực khách”, đại diện RMV chia sẻ nhân kỷ niệm 28 năm doanh nghiệp này hoạt động tại Việt Nam.

Hướng đến mục tiêu “Thân – Tâm – Trí”

Trong suốt 28 hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng lẫn hình thức và số lượng sản phẩm, RMV cũng tích cực đóng góp vào các hoạt động xã hội để góp phần nâng cao giá trị sống về thể chất lẫn tinh thần cho người dân Việt Nam.

Hành trình 28 năm Rohto-MenTholatum đồng hành cùng người dân Việt Nam - ảnh 2

Rohto-MenTholatum tự hào trở thành nhà tài trợ, đồng hành của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Chương trình chăm sóc mắt cộng đồng của quỹ “Rạng ngời đôi mắt Việt” là một trong những hoạt động thường niên của RMV trong suốt 18 năm qua với vự đồng hành của các bệnh viện mắt đầu ngành tại Việt Nam. Chương trình đi qua 63 tỉnh thành trên cả nước, đem đến 816.836 ca khám mắt cũng như 2.300 ca mổ mắt đục thuỷ tinh thể hoàn toàn miễn phí.

Năm 2024, chương trình sẽ tiếp tục đi đến các tình, thành phố gồm Bình Dương, TP.HCM, Kiên Giang, Quảng Ngãi và TP. Hà Nội. Thông qua chương trình, RMV luôn kong muốn sẽ đem đến cho người dân Việt Nam, đặc biệt là các thế hệ trẻ với nhiều kiến thức, thói quen chăm sóc mắt tốt cũng như những đôi mắt sáng khoẻ.

Song song với đó, chương trình “Khám da học đường”; “Vì một cộng đồng không sốt xuất huyết” được RMV phối hợp cùng với các cơ quan ban ngành, chính quyền địa phương, các trung tâm y tế, HCDC, Hội Phụ nữ… tại nhiều tỉnh thành thực hiện 14 năm qua. Trong chương trình, RMV cùng các đơn vị phối hợp thực hiện các hoạt động điển hình gìn giữ vệ sinh môi trường, tổ chức các chuyên đề nâng cao kiến thức của người dân, tuyên truyền và phát tặng hơn 350.000 sản phẩm Remos trên khắp 32 tỉnh thành.

Dự kiến, trong năm 2024, RMV đồng hành cùng với Cổng Tri thức Thánh Gióng – Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Viẹt Nam tổ chức cuộc thi bẽ vẽ tranh với chủ đề “Vì một cộng đồng không sốt xuất huyết” tại các trường tiểu học, mầm non và các hoạt động tuyên truyền thông qua chiến dịch Mùa Hè Xanh tại các trường đại học.

Hành trình 28 năm Rohto-MenTholatum đồng hành cùng người dân Việt Nam - ảnh 3

Hành trình "Rohto Go Green - Điểm xanh đổi vỏ chai" khởi động tại sự kiện Lễ hội Văn hoá Nhật – Việt hồi tháng 3/2024.

Là doanh nghiệp toàn cầu có trụ sở tại Việt Nam, Rohto-MenTholatum luôn chú trọng tới bảo vệ môi trường, nỗ lực cùng với Nhà nước và nhân dân Việt Nam thực hiện mục tiêu Net Zero thông qua các chương trình cụ thể. Năm 2023, RMV chung tay giúp Việt Nam trồng thêm 6.528 cây trám đen và giỏi xanh tại Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hu, Quan Hoá, Thanh Hoá.

Hành trình “Rohto Go Green – Điểm xanh đổi vỏ chai” được RMV tổ chức hoạt động thành chuỗi thu gom vỏ chai nhựa sản phẩm Rohto đã qua sử dụng nhằm tạo nên “vòng đời mới”, cho ra những sản phẩm nhựa hữu ích để tiếp tục phục vụ đời sống.

“Chúng tôi luôn ý thức được rằng sức khoẻ thể chất luôn đi đôi với giá trị cộng đồng. Do đó, trong những năm vừa qua, RMV không ngừng thực hiện nhiều hoạt động để đóng góp vào mục tiêu phát triển “Thân – Tâm – Trí” cho người dân Việt Nam”, đại diện RMV bày tỏ.

Tin cùng chuyên mục

Loạt trải nghiệm chiều lòng phái đẹp chỉ có tại Thành phố Đảo Hoàng Gia dịp 20/10

Loạt trải nghiệm chiều lòng phái đẹp chỉ có tại Thành phố Đảo Hoàng Gia dịp 20/10

(PNTĐ) - Chuỗi sự kiện “Chị Đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” với loạt hoạt động giải trí đẳng cấp tại Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island Vũ Yên (Hải Phòng) hứa hẹn sẽ là điểm hẹn cuối tuần không thể bỏ lỡ trong dịp “Tết phái đẹp” năm nay.
3 công ty trực thuộc PV GAS được tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024

3 công ty trực thuộc PV GAS được tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024

(PNTĐ) - Tại buổi họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, có 3 công ty trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự nhận Bằng khen Doanh nghiệp tiêu biểu đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh là Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU), Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn (PV GAS NCSP) và Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ (PV GAS SE).
PV GAS ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Điện lực Việt Nam

PV GAS ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Điện lực Việt Nam

(PNTĐ) - Vừa qua, tại Hà Nội, nằm trong chương trình làm việc giữa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ với EVN “Về việc hợp tác nghiên cứu cấp khí LNG từ kho LNG Vũng Áng cho Nhà máy nhiệt điện (NMNĐ)  LNG Quảng Trạch II”