Hành trình mang "Tết tròn" đến với mọi người của Home Credit

NGỌC HẢI
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nhắc đến “Tết tròn”, phần lớn thường nghĩ ngay đến niềm hạnh phúc đủ đầy, trọn vẹn… Tuy nhiên, để có được sự viên mãn đó, mỗi người cũng cần làm tròn vai, tức nghĩa vụ và trách nhiệm với bản thân, gia đình cũng như cộng đồng.Thông điệp này đã được Home Credit truyền tải thông qua nhiều hoạt động có ý nghĩa cho dịp năm mới.

Tròn vai với bản thân

Tết là khoảng thời gian để mỗi người nghỉ ngơi sau một năm làm việc vất vả. Những năm gần đây, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần trở thành yếu tố ngày càng được quan tâm. Điều này thể hiện rõ ở thế hệ trẻ. Người trẻ hiện đại không chỉ cho thấy sự năng động, hiệu quả trong học tập hay công việc, mà còn ý thức rõ giá trị của bản thân và luôn sẵn sàng “sống cho chính mình”.

Mỗi người sẽ tự thưởng cho mình theo những cách khác nhau, một món quà như laptop, điện thoại, máy tính bảng hay túi xách, quần áo mới… hay những chuyến đi du lịch, nghỉ ngơi dài ngày cũng là cách để “cảm ơn” chính mình sau, đồng thời ghi nhận thành tựu của cá nhân sau một năm nỗ lực.

Hành trình mang

Ảnh Home Credit hợp tác cùng iVIVU.com tung ra các chương trình khuyến mãi mua trước trả sau

Tròn vai với gia đình

Người Việt có câu “Khó quanh năm, giàu 3 ngày Tết”. Trong cuộc sống hiện đại, quan niệm này vô hình trung đi liền những áp lực tài chính mỗi dịp xuân về bởi ai cũng muốn gia đình mình đón một cái Tết sung túc, đủ đầy.

Thay vì tự gò mình vào áp lực tài chính để rồi đón một mùa Tết căng thẳng, không ít người chọn mua đồ theo cách mua trước trả sau. Đó có thể là tấm vé máy bay về quê ăn Tết, chiếc xe máy mới hay những món đồ điện tử giá trị…

Thấu hiểu điều này, dịp xuân Quý Mão, Home Credit triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu tài chính của người tiêu dùng, nhằm mang đến một mùa Tết sung túc, đủ đầy và nhẹ gánh âu lo.

Trong đó, nổi bật có thể kể đến: Voucher giảm giá 150.000 cho khách hàng Home PayLater khi mua trước trả sau vé máy bay, khách sạn trên iVIVU.com, đồ điện tử trên META.vn và voucher giảm 500.000 đồng khi mua sắm trên Tiki; hàng trăm voucher giảm giá, miễn phí dịch vụ cho đối tác Home Credit khi chơi game trên “Phố Home”; hoàn tới 10% cho tất cả các chi tiêu qua thẻ.

Hành trình mang

Ảnh dự án Home Love mang không khí Tết và những phần quà đến các em nhỏ khó khăn vùng núi Khao Mang, Mù Cang Chải

Tròn vai với cộng đồng

Tham gia các hoạt động thiện nguyện cũng là cách để mỗi người lan tỏa tinh thần Tết yêu thương. Không chỉ đón năm mới với nguồn năng lượng tích cực, những hành động đẹp còn góp phần mang không khí xuân đến nhiều mảnh đời khó khăn trên cả nước.

Chính vì thế, qua hơn một tháng kêu gọi, các cán bộ nhân viên của Home Credit đã  quyên góp được hơn 100 triệu đồng vào Quỹ từ thiện Bông Sen để cùng dự án Home Love gửi tặng những phần quà gồm áo ấm, thực phẩm thiết yếu cho hơn 120 em nhỏ, bên cạnh hàng trăm món quà là dụng cụ học tập, sách vở cho điểm trường mầm non Háng Bla Ha (Mù Cang Chải, Yên Bái).

Tại đây, các thành viên Home Love còn cùng các em nhỏ làm đồ trang trí, nấu các món ăn ngày Tết, tham gia những hoạt động văn hóa dân gian độc đáo…

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến của những thương hiệu xu hướng

Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến của những thương hiệu xu hướng

(PNTĐ) - Trong bối cảnh thị trường bán lẻ Việt Nam đang chuyển dịch mạnh mẽ từ nội đô sang các đô thị vệ tinh, Vincom Mega Mall Ocean City nổi lên như một điểm đến toàn diện, thu hút hàng loạt thương hiệu hàng đầu. Tại đây, trải nghiệm mua sắm, giải trí, giáo trí và phong cách sống được kết nối liền mạch, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng cư dân khu vực phía Đông Hà Nội.
Nutifood bắt tay “cây đại thụ ngành sữa Úc” kiến tạo thương hiệu cao cấp toàn cầu

Nutifood bắt tay “cây đại thụ ngành sữa Úc” kiến tạo thương hiệu cao cấp toàn cầu

(PNTĐ) - Ngày 8/5/2025, tại Trung tâm Đầu tư Toàn cầu Victoria (Melbourne), Nutifood chính thức ký kết hợp tác chiến lược với ViPlus Dairy - doanh nghiệp sữa hơn 130 năm tuổi của Australia - thành lập liên doanh quốc tế ViPlus Nutritional Australia và công bố thương hiệu sữa cao cấp toàn cầu mang tên GippsNature.
VINMEC ghép gan thành công cho bệnh nhi 8 tháng tuổi từ người hiến chết não

VINMEC ghép gan thành công cho bệnh nhi 8 tháng tuổi từ người hiến chết não

(PNTĐ) - Hệ thống Y tế Vinmec vừa thực hiện thành công ca ghép gan đặc biệt cho bệnh nhi N.L.T, 8 tháng tuổi, chỉ nặng 6,5kg, sử dụng nguồn tạng từ người hiến chết não. Đây là lần đầu tiên một bệnh viện tư nhân thực hiện thành công ca ghép gan cho một trong số ít bệnh nhi nhỏ tuổi nhất và nhẹ cân nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Thành công này tiếp tục khẳng định năng lực chuyên môn đỉnh cao và hệ thống vận hành đồng bộ của Vinmec trong lĩnh vực ghép tạng phức tạp.
Đi Xanh SM, trúng VinFast VF 3: Những câu chuyện bây giờ mới kể từ những vị khách hàng may mắn

Đi Xanh SM, trúng VinFast VF 3: Những câu chuyện bây giờ mới kể từ những vị khách hàng may mắn

(PNTĐ) - Ba khách hàng và một tài xế sau những chuyến xe bình thường bỗng nhận niềm vui lớn khi trở thành chủ nhân của phần thưởng đặc biệt là xe điện VinFast VF 3 trị giá 299 triệu đồng. Chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa” của Xanh SM đã biến những hành trình đơn giản thành khoảnh khắc khó quên.