Hanoi Melody Residences hấp dẫn khách hàng nhờ bứt phá tiện ích cho cư dân

NAM ANH
Chia sẻ

(PNTĐ) - Thiết lập hệ tiện ích nội khu mang tính đột phá tại khu vực tọa lạc cùng hàng loạt ưu thế, dự án tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences hấp dẫn khách hàng, với tỷ lệ hấp thụ lên tới gần 90% chỉ sau ít tháng ra mắt. Dự án vừa giới thiệu tòa căn hộ mới – NO3 nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở thực và cả các nhà đầu tư.

Sự thay đổi tiêu chí mua nhà ở thực

Trong một báo cáo được batdongsan.com.vn công bố, đa số người Việt có ý định mua bất động sản với 67% đang tìm kiếm bất động sản sơ cấp, 25% cân nhắc các sản phẩm thứ cấp. Một trong những lý do quan trọng nhất để sản phẩm sơ cấp chiếm ưu thế là yếu tố tiện ích hiện đại và phong phú, chưa qua khấu hao.

Mặt khác, tại các thành phố có tốc độ đô thị hóa đáng kể như TP. Hồ Chí Minh hay Hà Nội, nhu cầu nhà ở thực của các gia đình trẻ đang tăng đều đặn khoảng 20–30% mỗi năm. Tiêu chí lựa chọn nhà ở của những người trẻ hiện đại cũng ngày càng khác biệt hơn các thế hệ trước.

Khi tìm nơi an cư lâu dài, họ chú trọng đến các yếu tố tận hưởng cho bản thân và gia đình. Đặc biệt, đối với các gia đình đa thế hệ, họ khắt khe hơn trong việc tìm kiếm một không gian sống lành mạnh, đầy đủ tiện ích để mọi thành viên trong gia đình đều được thỏa mãn.

Hanoi Melody Residences hấp dẫn khách hàng nhờ bứt phá tiện ích cho cư dân  - ảnh 1
Những dự án sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng là một trong những yếu tố thu hút người mua

Theo chị Như Tâm (Hà Đông, Hà Nội) – một khách hàng vừa “chốt căn” dự án tổ hợp căn hộ tại Tây Nam Linh Đàm, tiêu chí đặt ra là nơi sống cung cấp tiện ích vui chơi giải trí và học tập cho con, đi kèm không gian sống xanh, thoáng đãng,… Đáng chú ý, chị Như Tâm chỉ là 1 trong hàng trăm ngàn khách hàng, làm nên xu hướng người Việt mong muốn ngôi nhà tương lai hậu Covid-19 có khu vui chơi trẻ em hoặc khu học tập, gần cây xanh và gần các khu vực giao thông công cộng (theo báo cáo Xu hướng mua bán bất động sản năm 2022 và chỉ số tâm lý người tiêu dùng của batdongsan.com.vn).

Đáp ứng nhu cầu này, các dự án căn hộ hiện nay ngày càng đầu tư chỉn chu vào chuỗi tiện ích phong phú, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng trong gia đình. Đây là yếu tố quan trọng cho quyết định “xuống tiền” của khách hàng.

Chất sống mới tại Tây Nam Linh Đàm từ dự án đa tiện ích

Trước xu hướng đề cao tiện ích, Hanoi Melody Residences đang nổi lên như một dự án tạo đột phá về chất lượng sống của cư dân tại khu vực bán đảo Linh Đàm khi hoàn thiện.

Hanoi Melody Residences hấp dẫn khách hàng nhờ bứt phá tiện ích cho cư dân  - ảnh 2
Hanoi Melody Residences được đánh giá cao về môi trường sống cùng tiện ích đắt giá bậc nhất khu vực

Là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ tại tòa NO2 - dự án Hanoi Melody Residences, anh Quyết Hoàng cho biết: "Ban đầu tôi chỉ đặt mục tiêu, phải mua được cái đã vì dự án sơ cấp trong nội đô rất hiếm, Linh Đàm lại là khu vực thuận tiện di chuyển, mức giá phù hợp túi tiền. Đến khi tìm hiểu kỹ hơn về dự án, tôi thấy mình “được lợi” rồi vì Hanoi Melody Residences có tới gần 20 tiện ích cho đủ lứa tuổi sẽ cư trú, vượt qua cả mong đợi của tôi”.  

Các cư dân tương lai của Hanoi Melody Residences có thể cảm nhận sự tinh túy từ thiên nhiên ngay trong nội khu khi dự án thiết kế các vườn thư giãn, đường dạo bộ với thảm thực vật 4 mùa, vườn gym ngoài trời, vườn xích đu, công viên vui chơi trẻ em… Những không gian này sẽ là nơi lý tưởng cho các hoạt động lành mạnh ngoài trời.

Hanoi Melody Residences hấp dẫn khách hàng nhờ bứt phá tiện ích cho cư dân  - ảnh 3
Tiện ích bứt phá giúp chinh phục khách hàng

Một trong các tiện ích điểm nhấn, tạo đột phá cho dự án là khu vực bể bơi nội khu có tổng diện tích lên đến gần 1.000m2 được thiết kế như resort với quầy bar, khu tắm nắng công nghệ hiện đại. Đây được xem là điểm cộng rất lớn khi Hanoi Melody Residences là dự án hiếm hoi tại Linh Đàm có bể bơi nội khu.

Dự án còn sở hữu 3 tầng hầm đỗ xe thông minh và rộng thoáng, kết nối vượt trội giữa các toà nhà cũng là một trong những lý do mấu chốt chinh phục nhiều khách hàng tại Hanoi Melody Residences.

Điểm đặc biệt của Hanoi Melody Residences không chỉ là những tiện ích nội khu ấn tượng. Giá trị căn hộ có thêm yếu tố đảm bảo với việc cộng hưởng các tiện ích ngoại khu bao quanh: từ các trung tâm thương mại, những siêu thị tiện lợi, các tòa văn phòng, bệnh viện, trường học liên cấp đến trường đại học lớn của Hà Nội…

Không gian xanh mát bao quanh cũng trở thành điểm cộng quan trọng giúp Hanoi Melody Residences chinh phục khách hàng. Dự án được thừa hưởng nguồn khí tươi xanh mát từ hệ thống công viên rộng gần 300ha và hơn 90ha diện tích mặt nước sông - hồ rộng lớn.

Sự xuất hiện của một dự án sơ cấp tọa lạc tại vùng trung tâm Linh Đàm như Hanoi Melody Residences, hưởng lợi từ quy hoạch vùng thủ đô và các công trình giao thông trọng điểm sẽ đem tới không gian sống đa tiện ích, mang nhiều giá trị cộng hưởng hoàn hảo cho nhà đầu tư và khách hàng ở thực.

Chi tiết vui lòng xem tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/

 

 

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

 Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

(PNTĐ) - Ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

(PNTĐ) - Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, Tp. HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas - Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.