Hiến tặng gần 40.000ml máu trong chương trình “Dòng máu nuôi hy vọng, hàn gắn cho tương lai”

ANH HOA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sự kiện hiến máu tình nguyện 2022 với tên gọi “Dòng máu nuôi hy vọng, hàn gắn cho tương lai” do Menard Việt Nam phát động đã thu được 36.850ml để hiến tặng trong tháng 11 cho những trái tim cần máu.

Hiến tặng gần 40.000ml máu trong chương trình “Dòng máu nuôi hy vọng, hàn gắn cho tương lai” - ảnh 1
Mỗi giọt máu trao đi đều là "vàng ròng" hàn gắn những trái tim đang nứt vỡ

“Dòng máu nuôi hy vọng, hàn gắn cho tương lai” - chương trình hiến máu tình nguyện năm 2022 là lời tri ân của Menard Việt Nam tới cộng đồng. Chương trình vừa được tổ chức tại Nhà văn hóa quận Hai Bà Trưng (TP. Hà Nội) với đơn vị đồng hành là Liên đoàn lao động quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Đối tượng tham gia là cán bộ nhân viên của Menard Việt Nam và Liên đoàn lao động quận Hai Bà Trưng; đồng thời nhận được sự hưởng ứng của người dân, sinh viên... biết đến sự kiện. Số cán bộ nhân viên Menard đăng ký là 215 người và lượng máu cán bộ nhân viên Menard hiến tặng là 24.150ml.

Trước đó, chương trình hiến máu tình nguyện do Menard Việt Nam phát động cũng đã được tổ chức tại Khoa truyền máu (C16) Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM) với đơn vị đồng hành là Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM) hôm 10/11. Đối tượng tham gia là cán bộ nhân viên của Menard Việt Nam và Bệnh viện Quân y 175; đồng thời nhận được sự hưởng ứng của người dân đến thăm khám tại Bệnh viện. Số cán bộ nhân viên Menard đăng ký là 108 (người) và lượng máu cán bộ nhân viên Menard hiến tặng 12.700ml.

Hiến tặng gần 40.000ml máu trong chương trình “Dòng máu nuôi hy vọng, hàn gắn cho tương lai” - ảnh 2
Với phương châm “Vươn tới vẻ đẹp đích thực”, cán bộ nhân viên Menard đã hiến gần 40.000 ml máu trong tháng 11/2022

Đại diện lãnh đạo Menard Việt Nam chia sẻ: Menard hiểu rằng, ở ngoài kia có rất nhiều người bệnh cần máu. Do đó, mỗi giọt máu trao đi đều là "vàng ròng" hàn gắn những trái tim đang nứt vỡ, trao cho họ cơ hội được khỏe mạnh, được hy vọng, được mơ ước và được tiếp tục cống hiến cho đời.

Phương châm “Vươn tới vẻ đẹp đích thực” của người phụ nữ không riêng ở làn da, mái tóc hay sắc vóc mà toát ra từ thần thái, cốt cách được khởi nguồn bởi thế giới tinh thần tao nhã. Và khi thân - tâm trở về trạng thái cân bằng lý tưởng, người phụ nữ sẽ thật sự tự tin và tỏa sáng. Menard mong muốn mọi phụ nữ khám phá, trân trọng vẻ đẹp của chính mình và lan tỏa hành động đẹp cho cộng đồng để xây dựng một xã hội văn minh, hiện đại, chỉ có điều nhân văn và vẻ đẹp đích thực.

 

 

Tin cùng chuyên mục

Generali Việt Nam: Tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

Generali Việt Nam: Tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

(PNTĐ) - Bằng việc thay đổi chất liệu sản xuất bộ hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) sang loại giấy thân thiện với môi trường, Generali Việt Nam mong muốn có thể ươm một hạt mầm nhỏ trên hành trình vun đắp tương lai bền vững, giúp hạn chế việc chặt cây và bảo tồn rừng tự nhiên.
PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(PNTĐ) - Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng thời bám sát chủ đề Tháng công nhân năm 2024: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết” và chủ đề Tháng hành động về An toàn - Vệ sinh - Lao động (ATVSLĐ) năm 2024 “Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng phong phú và thiết thực.
Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

(PNTĐ) - Nhằm động viên người lao động giữ sức khỏe tốt để lao động sáng tạo, góp phần tạo nên tập thể đoàn kết, phát triển và tăng cường giao lưu xã hội, các đơn vị thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) luôn chủ động tổ chức và tham gia các giải thể thao lành mạnh, vừa sức và cổ vũ tinh thần quyết tâm vì mục tiêu tập thể mạnh.
Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

(PNTĐ) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam vừa được vinh danh tại hệ thống giải thưởng Rồng Vàng năm 2024 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Đây là lần thứ 5 đơn vị được nhận tôn vinh tại giải thưởng Rồng Vàng.
Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

(PNTĐ) - Ngày 12/4, tại Nhà văn hóa Thanh niên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thành phố Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã long trọng tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024; khen thưởng cá nhân xuất sắc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024.