Hiến tặng gần 40.000ml máu trong chương trình “Dòng máu nuôi hy vọng, hàn gắn cho tương lai”

ANH HOA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sự kiện hiến máu tình nguyện 2022 với tên gọi “Dòng máu nuôi hy vọng, hàn gắn cho tương lai” do Menard Việt Nam phát động đã thu được 36.850ml để hiến tặng trong tháng 11 cho những trái tim cần máu.

Hiến tặng gần 40.000ml máu trong chương trình “Dòng máu nuôi hy vọng, hàn gắn cho tương lai” - ảnh 1
Mỗi giọt máu trao đi đều là "vàng ròng" hàn gắn những trái tim đang nứt vỡ

“Dòng máu nuôi hy vọng, hàn gắn cho tương lai” - chương trình hiến máu tình nguyện năm 2022 là lời tri ân của Menard Việt Nam tới cộng đồng. Chương trình vừa được tổ chức tại Nhà văn hóa quận Hai Bà Trưng (TP. Hà Nội) với đơn vị đồng hành là Liên đoàn lao động quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Đối tượng tham gia là cán bộ nhân viên của Menard Việt Nam và Liên đoàn lao động quận Hai Bà Trưng; đồng thời nhận được sự hưởng ứng của người dân, sinh viên... biết đến sự kiện. Số cán bộ nhân viên Menard đăng ký là 215 người và lượng máu cán bộ nhân viên Menard hiến tặng là 24.150ml.

Trước đó, chương trình hiến máu tình nguyện do Menard Việt Nam phát động cũng đã được tổ chức tại Khoa truyền máu (C16) Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM) với đơn vị đồng hành là Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM) hôm 10/11. Đối tượng tham gia là cán bộ nhân viên của Menard Việt Nam và Bệnh viện Quân y 175; đồng thời nhận được sự hưởng ứng của người dân đến thăm khám tại Bệnh viện. Số cán bộ nhân viên Menard đăng ký là 108 (người) và lượng máu cán bộ nhân viên Menard hiến tặng 12.700ml.

Hiến tặng gần 40.000ml máu trong chương trình “Dòng máu nuôi hy vọng, hàn gắn cho tương lai” - ảnh 2
Với phương châm “Vươn tới vẻ đẹp đích thực”, cán bộ nhân viên Menard đã hiến gần 40.000 ml máu trong tháng 11/2022

Đại diện lãnh đạo Menard Việt Nam chia sẻ: Menard hiểu rằng, ở ngoài kia có rất nhiều người bệnh cần máu. Do đó, mỗi giọt máu trao đi đều là "vàng ròng" hàn gắn những trái tim đang nứt vỡ, trao cho họ cơ hội được khỏe mạnh, được hy vọng, được mơ ước và được tiếp tục cống hiến cho đời.

Phương châm “Vươn tới vẻ đẹp đích thực” của người phụ nữ không riêng ở làn da, mái tóc hay sắc vóc mà toát ra từ thần thái, cốt cách được khởi nguồn bởi thế giới tinh thần tao nhã. Và khi thân - tâm trở về trạng thái cân bằng lý tưởng, người phụ nữ sẽ thật sự tự tin và tỏa sáng. Menard mong muốn mọi phụ nữ khám phá, trân trọng vẻ đẹp của chính mình và lan tỏa hành động đẹp cho cộng đồng để xây dựng một xã hội văn minh, hiện đại, chỉ có điều nhân văn và vẻ đẹp đích thực.

 

 

Tin cùng chuyên mục

Vẹn tròn Tết toàn diện cùng Home Credit

Vẹn tròn Tết toàn diện cùng Home Credit

(PNTĐ) - Giữ trọn tinh thần và giá trị nền tảng Tài chính số toàn diện, chiến dịch “Tết tròn, Tết vui” của Home Credit hy vọng mang đến cho người Việt một mùa Tết mới tròn vẹn sự sẻ chia, đủ đầy về sức khỏe tinh thần, an tâm về sức khỏe tài chính.
Hành trình mang "Tết tròn" đến với mọi người của Home Credit

Hành trình mang "Tết tròn" đến với mọi người của Home Credit

(PNTĐ) - Nhắc đến “Tết tròn”, phần lớn thường nghĩ ngay đến niềm hạnh phúc đủ đầy, trọn vẹn… Tuy nhiên, để có được sự viên mãn đó, mỗi người cũng cần làm tròn vai, tức nghĩa vụ và trách nhiệm với bản thân, gia đình cũng như cộng đồng.Thông điệp này đã được Home Credit truyền tải thông qua nhiều hoạt động có ý nghĩa cho dịp năm mới.
Vinamilk có sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới được chứng nhận từ tổ chức Clean Label Project của Mỹ

Vinamilk có sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới được chứng nhận từ tổ chức Clean Label Project của Mỹ

(PNTĐ) - Vinamilk Green Farm & Vinamilk 100% Organic là hai sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới đạt được chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ. Điều này đã cho thấy sự tiên phong của doanh nghiệp khi luôn chủ động chinh phục các tiêu chuẩn tiên tiến của thế giới, và thể hiện rõ tính bền bỉ trong việc không ngừng đầu tư, cải tiến sản phẩm nhằm mang đến chất lượng cao cấp nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam.