Home Credit chung tay đồng hành cùng phụ nữ vùng sâu vùng xa

MINH TRÍ
Chia sẻ

(PNTĐ) - Dự án Home for Life của Home Credit hỗ trợ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ra mắt vào ngày 8/3 sau 3 tháng đầu tiên triển khai tại tỉnh Yên Bái.

Trong năm đầu tiên triển khai dự án này, Home Credit đã tài trợ vốn cho Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái để hỗ trợ các gói vay 0% lãi suất tới những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái, những người được hỗ trợ vay vốn, đa số là phụ nữ dân tộc thiểu số. Chương trình này là động lực giúp phụ nữ Việt quyết tâm thoát nghèo, sớm làm chủ cuộc sống, đồng thời gián tiếp giúp đỡ những thành viên khác trong gia đình họ.

Home Credit chung tay đồng hành cùng phụ nữ vùng sâu vùng xa - ảnh 1

Đại diện Home Credit trao tặng gói vay vốn hỗ trợ phụ nữ tỉnh Yên Bái

Những gói vay này sẽ hỗ trợ chị em phụ nữ trong các hoạt động thiết thực với cuộc sống hàng ngày như sửa sang nhà cửa, đóng học phí cho con cái, cải tạo cây trồng và mua giống vật nuôi…để gia tăng thu nhập.

Bên cạnh việc trao vốn, chị em phụ nữ được tham gia các buổi đào tạo, tập huấn về kỹ năng quản lý tài chính cá nhân, lập kế hoạch chi tiêu, kỹ năng sản xuất để giúp họ tự chủ về kinh tế.

Chia sẻ về buổi tập huấn, chị Hoàng Thị Công (Nghĩa Lộ, Yên Bái) cho biết, tại đây, chị được trao đổi và học hỏi cách quản lý tài chính hợp lý hơn từ giảng viên và các hội viên khác trong Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, từ đó có thêm kinh nghiệm quản lý chi tiêu, đầu tư cho bản thân và gia đình.

Home Credit chung tay đồng hành cùng phụ nữ vùng sâu vùng xa - ảnh 2

Chị Hoàng Thị Công phấn khởi khi tiếp cận được nguồn vốn

“Trước khi được nhận nguồn vốn hỗ trợ, tôi cũng nhiều lần băn khoăn không biết nên vay ở đâu để cải tạo lại đất, nhận cây giống về trồng để phát triển. May mắn có chương trình ý nghĩa này, tôi có cơ hội được tiếp cận nguồn vốn nên rất vui và phấn khởi”, chị Công nói.

Theo bà Phạm Thị Bích Liên, Trưởng phòng Vận hành Tiếp thị và Phát triển Bền vững Home Credit Việt Nam, phụ nữ là một trong những đối tượng được ưu tiên hỗ trợ trong Chiến lược Tài chính Toàn diện quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Do đó, công ty tài chính này đặc biệt tập trung hướng tới mục tiêu mở rộng dự án để hỗ trợ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn cũng như cam kết mang đến cơ hội tiếp cận nguồn vốn đáng tin cậy cho họ.

Home Credit Việt Nam hoạt động dựa trên tiêu chí Tài chính số bền vững (Sustainable Digi-Finance), vừa cho ra mắt sản phẩm mua trước trả sau - Home PayLater kết hợp với nhiều thương hiệu phổ biến.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

VINCOM BLACK FRIDAY 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước

VINCOM BLACK FRIDAY 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước

(PNTĐ) - Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 TTTM trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng - thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
VietinBank ra mắt V-Wealth - Nền tảng đầu tư toàn diện theo xu hướng “One App - All Wealth”

VietinBank ra mắt V-Wealth - Nền tảng đầu tư toàn diện theo xu hướng “One App - All Wealth”

(PNTĐ) - Trong bối cảnh đầu tư cá nhân bùng nổ, sự khác biệt lớn nhất không còn nằm ở sản phẩm, mà ở trải nghiệm và mức độ cá nhân hoá. Thay vì chú trọng tìm kiếm kênh đầu tư sinh lợi hấp dẫn, hiện nay, góc nhìn của nhà đầu tư chuyển thành “đâu là giải pháp phù hợp với gu đầu tư của tôi?”. Với mong muốn giúp khách hàng đầu tư thông thái - tinh gọn - đúng “gu” hơn, VietinBank ra mắt nền tảng đầu tư V-Wealth ngay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile, mang đến trải nghiệm đầu tư và quản lý tài sản toàn diện theo xu hướng “One App - All Wealth.”
Amway Việt Nam: Khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam: Khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP Hồ Chí Minh

(PNTĐ) - Amway Việt Nam Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ) với tổng mức chi phí đầu tư và vận hànhtrong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m². Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá.