Home Credit đầu tư 200 tỷ đồng vào sản phẩm ‘mua trước trả sau’

VĨNH QUÂN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Home PayLater – sản phẩm tài chính số được đầu tư 200 tỷ đồng để nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.

“Mua trước trả sau” (buy now, pay later) không còn xa lạ gì với người dùng Việt, đặc biệt là những người trẻ am hiểu công nghệ và chủ động về tài chính. Hình thức thanh toán này cho phép người tiêu dùng mua hàng trước, trả tiền sau dưới hình thức trả góp, có thể chia nhỏ khoản thanh toán theo nhiều tháng tùy theo năng lực tài chính cá nhân.

Theo những nghiên cứu đánh giá dựa trên thói quen mua sắm, cách quản lý chi tiêu của người tiêu dùng hiện nay, Home Credit Việt Nam nhận thấy đây sẽ là sản phẩm tạo xu hướng tài chính mới, tạo nhiều tiện ích cho khách hàng, đồng thời kích cầu kinh tế giai đoạn hậu Covid-19.

Home Credit đầu tư 200 tỷ đồng vào sản phẩm ‘mua trước trả sau’ - ảnh 1
Home Credit Việt Nam cho rằng đây sẽ là sản phẩm đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng

Sở hữu món đồ yêu thích bằng kế hoạch tài chính phù hợp

Bạn đang có nhu cầu mua những thiết bị hỗ trợ đắc lực trong cuộc sống và cho công việc của mình? Thế nhưng chi phí sinh hoạt hàng ngày đã đủ ngốn gần hết quỹ ngân sách hiện có, còn lương thì vài tuần nữa mới chịu “ghé thăm”.

Thay vì chịu nóng khi nhà chưa có điều hòa hay tiếp tục sử dụng laptop “cùi bắp”, bạn có thể chọn hình thức mua trước trả sau với thời gian trả góp linh động. Tại Home Credit - một trong những công ty tài chính tiêu dùng tiên phong phát triển dịch vụ mua trước trả sau tại Việt Nam, khách hàng có thể mua sắm thoải mái và được lựa chọn hình thức trả góp trong vòng 1, 3, 6 hoặc 12 tháng, đồng thời hưởng lãi suất từ 0%.

Không chỉ cung cấp dịch vụ mua trước trả sau trực tuyến trên website, tháng 7 vừa qua, Home Credit kết hợp sàn thương mại điện tử Tiki công bố hợp tác chiến lược ra mắt sản phẩm Home PayLater – 1 hình thức “Mua trước trả sau - Buy now pay later”. Có mức kinh phí đầu tư tới 200 tỷ đồng, Home PayLater được xem là sản phẩm nâng tầm hiệu quả hình thức thanh toán online tiện lợi.

Home Credit đầu tư 200 tỷ đồng vào sản phẩm ‘mua trước trả sau’ - ảnh 2

Home Credit kết hợp Tiki ra mắt sản phẩm Home PayLater

Thủ tục linh hoạt, sản phẩm đa dạng

Khác với những phương thức trả góp truyền thống yêu cầu cung cấp “ma trận” thủ tục từ giấy tờ tùy thân đến hộ khẩu, sao kê ngân hàng… sản phẩm Home PayLater mang đến cho người dùng phương thức đăng ký mua trước trả sau nhanh và đơn giản, ứng dụng tối đa lợi thế của công nghệ số.

Với chỉ 3 bước: đăng ký trực tuyến bằng ảnh chụp CMND/CCCD, ảnh tự chụp và hoàn tất hợp đồng online, hồ sơ được xử lý hoàn toàn tự động và nhanh chóng.

Home Credit đầu tư 200 tỷ đồng vào sản phẩm ‘mua trước trả sau’ - ảnh 3

Mua trước trả sau hứa hẹn là sản phẩm tạo xu hướng tài chính mới.

Theo chia sẻ của đại diện Home Credit, mọi quy trình, thủ tục đăng ký mua trước trả sau đều tập trung vào mục tiêu duy nhất là “sự thuận tiện” của người dùng. “Sống hết mình, dùng thông minh” là giá trị mà Home PayLater muốn mang đến cho khách hàng trẻ.

“Với sản phẩm Home PayLater lần này, chúng tôi tập trung đầu tư toàn diện cho dự án từ nhân sự, ứng dụng công nghệ đến hệ thống quy trình với các đối tác và chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Home Credit muốn dẫn đầu xu hướng, tham gia nhiều hơn vào các giao dịch online, đáp ứng nhu cầu và đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng Việt,” ông Michal Skalicky - Giám đốc Quan hệ khách hàng Home Credit Việt Nam nhấn mạnh.

Bên cạnh những ngành hàng truyền thống cho việc trả góp như điện máy, giáo dục, với Home PayLater, Home Credit còn mở ra những ngành hàng mới như du lịch, mỹ phẩm, vé máy bay… Điều này không chỉ tạo cơ hội giúp ngày càng nhiều nhà bán lẻ tiếp cận giải pháp tài chính tốt để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, mà còn mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn để cân đối chi tiêu, chủ động tài chính cá nhân.

Home Credit đầu tư 200 tỷ đồng vào sản phẩm ‘mua trước trả sau’ - ảnh 4

Ông Michal Skalicky, Giám đốc bộ phận Quan hệ khách hàng Home Credit Việt Nam

Thanh toán tiện lợi

Với Home PayLater, khách hàng của Home Credit và Tiki có thể chia nhỏ các khoản thanh toán chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Toàn bộ quy trình mua sắm chưa đến 5 phút cho lần đăng ký đầu tiên. Về sau, việc thanh toán bằng Home PayLater sẽ chỉ mất vài giây, cùng với đó là việc tích hợp nhận diện khuôn mặt và mã OTP giúp bảo mật dữ liệu khách hàng tốt hơn.

"Thông qua việc hợp tác với Home Credit và cho ra đời sản phẩm Home PayLater, Tiki mong muốn bổ sung giải pháp thanh toán thông minh, đồng thời giúp khách hàng làm chủ tài chính cá nhân khi mua sắm trực tuyến, hoàn thiện hơn nữa trải nghiệm thương mại điện tử của người tiêu dùng", ông Lù Duy Nguyên - Giám đốc cấp cao phụ trách thanh toán của Tiki chia sẻ.

Nhiều chương trình khuyến mại

Sau cú bắt tay với Tiki, Home Credit tung ra hàng trăm voucher giá trị cao lên tới 500.000 đồng để chào đón khách hàng mới trải nghiệm sản phẩm tài chính thông minh trên Tiki.

Chưa dừng lại ở đó, công ty tài chính tiêu dùng này còn “chiêu đãi” người dùng hàng nghìn voucher với tổng giá trị lên đến hơn 2 tỷ đồng, góp phần thỏa mãn nhu cầu mua sắm và tiêu dùng ngày càng cao của người dùng Việt trong thời đại 4.0.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến của những thương hiệu xu hướng

Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến của những thương hiệu xu hướng

(PNTĐ) - Trong bối cảnh thị trường bán lẻ Việt Nam đang chuyển dịch mạnh mẽ từ nội đô sang các đô thị vệ tinh, Vincom Mega Mall Ocean City nổi lên như một điểm đến toàn diện, thu hút hàng loạt thương hiệu hàng đầu. Tại đây, trải nghiệm mua sắm, giải trí, giáo trí và phong cách sống được kết nối liền mạch, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng cư dân khu vực phía Đông Hà Nội.
Nutifood bắt tay “cây đại thụ ngành sữa Úc” kiến tạo thương hiệu cao cấp toàn cầu

Nutifood bắt tay “cây đại thụ ngành sữa Úc” kiến tạo thương hiệu cao cấp toàn cầu

(PNTĐ) - Ngày 8/5/2025, tại Trung tâm Đầu tư Toàn cầu Victoria (Melbourne), Nutifood chính thức ký kết hợp tác chiến lược với ViPlus Dairy - doanh nghiệp sữa hơn 130 năm tuổi của Australia - thành lập liên doanh quốc tế ViPlus Nutritional Australia và công bố thương hiệu sữa cao cấp toàn cầu mang tên GippsNature.
VINMEC ghép gan thành công cho bệnh nhi 8 tháng tuổi từ người hiến chết não

VINMEC ghép gan thành công cho bệnh nhi 8 tháng tuổi từ người hiến chết não

(PNTĐ) - Hệ thống Y tế Vinmec vừa thực hiện thành công ca ghép gan đặc biệt cho bệnh nhi N.L.T, 8 tháng tuổi, chỉ nặng 6,5kg, sử dụng nguồn tạng từ người hiến chết não. Đây là lần đầu tiên một bệnh viện tư nhân thực hiện thành công ca ghép gan cho một trong số ít bệnh nhi nhỏ tuổi nhất và nhẹ cân nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Thành công này tiếp tục khẳng định năng lực chuyên môn đỉnh cao và hệ thống vận hành đồng bộ của Vinmec trong lĩnh vực ghép tạng phức tạp.
Đi Xanh SM, trúng VinFast VF 3: Những câu chuyện bây giờ mới kể từ những vị khách hàng may mắn

Đi Xanh SM, trúng VinFast VF 3: Những câu chuyện bây giờ mới kể từ những vị khách hàng may mắn

(PNTĐ) - Ba khách hàng và một tài xế sau những chuyến xe bình thường bỗng nhận niềm vui lớn khi trở thành chủ nhân của phần thưởng đặc biệt là xe điện VinFast VF 3 trị giá 299 triệu đồng. Chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa” của Xanh SM đã biến những hành trình đơn giản thành khoảnh khắc khó quên.