Home Credit giành được giải thưởng Visa Award năm thứ ba liên tiếp

MINH HUY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Home Credit Việt Nam tiếp tục giành vị trí Đối tác dẫn đầu về tăng trưởng doanh số thanh toán của giải thưởng Visa 2022. Đây là năm thứ ba liên tiếp Home Credit Việt Nam được tổ chức phát hành thẻ quốc tế uy tín trao giải.

Giải thưởng Visa hàng năm công nhận sự xuất sắc và những đóng góp của các công ty tài chính trong việc phát triển dịch vụ thanh toán của Visa tại Việt Nam. “Giải thưởng Visa vinh danh những đóng góp bền bỉ của Home Credit trong việc giới thiệu và cải thiện các giải pháp thanh tóan bằng thẻ tín dụng”, ông Roman Knaus, Trưởng Phòng Quản lý Quan hệ khách hàng & Phát triển sản phẩm Home Credit Việt Nam, phát biểu.

Để giành được giải thưởng Visa 2022, Home Credit đã đạt thành tích tăng trưởng số lượng người dùng ấn tượng, với hơn 400.000 thẻ đã phát hành, tỷ lệ tăng trưởng hàng năm đạt 100%.

Home Credit giành được giải thưởng Visa Award năm thứ ba liên tiếp - ảnh 1

Ông Roman Knaus (thứ 2 từ phải qua) – Trưởng Phòng Quản lý Quan hệ khách hàng & Phát triển sản phẩm Home Credit Việt Nam nhận cúp giải thưởng từ đại diện Visa.

Với thẻ tín dụng Home Credit, khách hàng có thể tận hưởng mức hoàn tiền lên đến 10% khi mua sắm. Ngoài ra, những khách hàng thỏa điều kiện được miễn phí thường niên, có 45 ngày không tính lãi suất và nhiều ưu đãi khác từ hơn 9.000 đối tác của Home Credit. Đặc biệt, người dùng có thể dễ dàng quản lý và kiểm soát chặt chẽ các chi tiêu và thanh toán trên ứng dụng trực tuyến Home App.

Vụ Thanh toán thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho biết tổng số lượng thẻ trong nước đạt trên 110 triệu tính đến hết tháng 6-2022, tăng hơn 22% so với năm ngoái và thanh toán không tiền mặt (cashless) đang tăng trưởng mạnh mẽ. Một khảo sát mới công bố vào tháng 6 của Visa cho thấy: 65% người Việt thường hạn chế sử dụng tiền mặt hằng ngày, một phần ba nói rằng họ đã ngừng sử dụng giao dịch tiền mặt sau dịch Covid. Có đến 76% người được khảo sát trả lời rằng họ đang sử dụng ví điện tử, và hơn 82% sử dụng thẻ.

Visa đã chỉ ra rằng mua sắm trực tuyến và các giải pháp thanh toán không tiền mặt sẽ tiếp tục phổ biến sau Covid-19. Hai phần ba người Việt đã mua sắm trực tuyến trong thời gian xảy ra đại dịch và một nửa trong số này lần đầu tiên mua sắm trên mạng xã hội. Thanh toán không tiếp xúc đang là xu hướng trong tương lai và 90% các cổng thanh toán tại Việt Nam đã sẵn sàng áp dụng hình thức này.

Home Credit giành được giải thưởng Visa Award năm thứ ba liên tiếp - ảnh 2

Các ngân hàng thương mại và một số công ty tài chính tiêu dùng trong nước như Home Credit đã liên kết với bên phát hành thẻ như Visa, Mastercard để phát hành thẻ tín dụng nội địa.

Hơn 80% số người tham gia khảo sát nói rằng họ đang sử dụng thẻ, thanh toán bằng mã QR và ví điện tử ít nhất một lần trong tuần. Hơn 50% bắt đầu sử dụng thẻ thường xuyên hơn, trong khi 64% nói đã tăng mức độ sử dụng thanh toán không tiếp xúc và 63% thanh toán bằng ví điện tử. Với việc thẻ tín dụng đang dần phổ biến tại Việt Nam, các ngân hàng thương mại và một số công ty tài chính tiêu dùng trong nước như Home Credit đã liên kết với bên phát hành thẻ như Visa, Mastercard để phát hành thẻ tín dụng nội địa.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Home Credit hiện là công ty tài chính số tiên phong, luôn cải tiến chất lượng dịch vụ và đưa ra các sản phẩm ứng dụng công nghệ tiện lợi, đặc biệt là thẻ tín dụng. Minh chứng cho hành trình nỗ lực chuyển đổi số toàn diện, Home Credit cũng vừa ra mắt sản phẩm Home PayLater (mua trước trả sau), bắt tay với nhiều đối tác lớn như Tiki, OnePay, Meta.vn… đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm. Phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm cũng chính là một trong những sứ mệnh kinh doanh của Home Credit tại thị trường Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Vinhomes Green Paradise - Siêu đô thị của những gia đình hạnh phúc

Vinhomes Green Paradise - Siêu đô thị của những gia đình hạnh phúc

(PNTĐ) - Với nhiều người trẻ đô thị, “ngôi nhà và những đứa trẻ” đòi hỏi sự đánh đổi và là gánh nặng khi phải cân bằng giữa công việc, thời gian cho bản thân, chăm sóc con cái… Vinhomes Green Paradise (Cần Giờ, TP.HCM) hóa giải những lo ngại ấy bằng rừng xanh, biển rộng, tiện ích quốc tế, an ninh chuẩn mực, góp phần vun đắp hạnh phúc, nuôi dưỡng tình thân và xây dựng cuộc sống thịnh vượng, bền vững cho các gia đình trẻ.
“Nhà mình Grand thế!” - Niềm tự hào của cư dân Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn

“Nhà mình Grand thế!” - Niềm tự hào của cư dân Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn

(PNTĐ) - Đại đô thị Vinhomes Grand Park đang khẳng định vị thế của một miền sống đáng mơ ước tại TP.HCM: kết nối tối ưu nhờ hạ tầng hoàn thiện, sở hữu quỹ xanh rộng lớn, hệ tiện ích đa tầng và cộng đồng hơn 70.000 cư dân văn minh. Tất cả đang tạo nên một chuẩn sống mới ở trung tâm cực tăng trưởng phía Đông thành phố.
Xanh SM ký hợp tác chiến lược với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào, mở rộng giải pháp di chuyển xanh tại Lào

Xanh SM ký hợp tác chiến lược với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào, mở rộng giải pháp di chuyển xanh tại Lào

(PNTĐ) - Ngày 4/12/2025, tại Viêng Chăn, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về các mô hình vận chuyển an toàn, minh bạch và thân thiện với môi trường trong cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Lào, Xanh SM Lào đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào (AVILA). Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng các giải pháp di chuyển xanh tại thủ đô Viêng Chăn và các khu vực lân cận, phù hợp với định hướng phát triển bền vững mà Chính phủ Lào đang thúc đẩy.
Petrovietnam – hình mẫu doanh nghiệp quốc gia trong hành trình phát triển đất nước

Petrovietnam – hình mẫu doanh nghiệp quốc gia trong hành trình phát triển đất nước

(PNTĐ) - “Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã khắc họa hình mẫu doanh nghiệp nhà nước hoạt động hiệu quả, minh bạch, sức cạnh tranh cao”, là nhận định của các chuyên gia có mặt tại Tọa đàm “Petrovietnam trong hành trình phát triển cùng đất nước”, do Tạp chí Năng lượng Mới/PetroTimes tổ chức ngày 6/12.
Number 1 và phía sau hành trình tiếp năng lượng cho hàng triệu người Việt

Number 1 và phía sau hành trình tiếp năng lượng cho hàng triệu người Việt

(PNTĐ) - Trên hành trình hơn hai thập kỷ, Number 1 không chỉ tiếp năng lượng cho nhiều thế hệ người Việt mà còn tiên phong trong công nghệ sản xuất xanh, sạch, bền vững. Từ dây chuyền Aseptic thế hệ mới đến những người trẻ đầy hoài bão, Number 1 luôn giữ vững tinh thần bền đam mê, không giới hạn, biến mỗi chai nước nhỏ thành nguồn cảm hứng để chinh phục ước mơ.