Home Credit giành được giải thưởng Visa Award năm thứ ba liên tiếp

MINH HUY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Home Credit Việt Nam tiếp tục giành vị trí Đối tác dẫn đầu về tăng trưởng doanh số thanh toán của giải thưởng Visa 2022. Đây là năm thứ ba liên tiếp Home Credit Việt Nam được tổ chức phát hành thẻ quốc tế uy tín trao giải.

Giải thưởng Visa hàng năm công nhận sự xuất sắc và những đóng góp của các công ty tài chính trong việc phát triển dịch vụ thanh toán của Visa tại Việt Nam. “Giải thưởng Visa vinh danh những đóng góp bền bỉ của Home Credit trong việc giới thiệu và cải thiện các giải pháp thanh tóan bằng thẻ tín dụng”, ông Roman Knaus, Trưởng Phòng Quản lý Quan hệ khách hàng & Phát triển sản phẩm Home Credit Việt Nam, phát biểu.

Để giành được giải thưởng Visa 2022, Home Credit đã đạt thành tích tăng trưởng số lượng người dùng ấn tượng, với hơn 400.000 thẻ đã phát hành, tỷ lệ tăng trưởng hàng năm đạt 100%.

Home Credit giành được giải thưởng Visa Award năm thứ ba liên tiếp - ảnh 1

Ông Roman Knaus (thứ 2 từ phải qua) – Trưởng Phòng Quản lý Quan hệ khách hàng & Phát triển sản phẩm Home Credit Việt Nam nhận cúp giải thưởng từ đại diện Visa.

Với thẻ tín dụng Home Credit, khách hàng có thể tận hưởng mức hoàn tiền lên đến 10% khi mua sắm. Ngoài ra, những khách hàng thỏa điều kiện được miễn phí thường niên, có 45 ngày không tính lãi suất và nhiều ưu đãi khác từ hơn 9.000 đối tác của Home Credit. Đặc biệt, người dùng có thể dễ dàng quản lý và kiểm soát chặt chẽ các chi tiêu và thanh toán trên ứng dụng trực tuyến Home App.

Vụ Thanh toán thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho biết tổng số lượng thẻ trong nước đạt trên 110 triệu tính đến hết tháng 6-2022, tăng hơn 22% so với năm ngoái và thanh toán không tiền mặt (cashless) đang tăng trưởng mạnh mẽ. Một khảo sát mới công bố vào tháng 6 của Visa cho thấy: 65% người Việt thường hạn chế sử dụng tiền mặt hằng ngày, một phần ba nói rằng họ đã ngừng sử dụng giao dịch tiền mặt sau dịch Covid. Có đến 76% người được khảo sát trả lời rằng họ đang sử dụng ví điện tử, và hơn 82% sử dụng thẻ.

Visa đã chỉ ra rằng mua sắm trực tuyến và các giải pháp thanh toán không tiền mặt sẽ tiếp tục phổ biến sau Covid-19. Hai phần ba người Việt đã mua sắm trực tuyến trong thời gian xảy ra đại dịch và một nửa trong số này lần đầu tiên mua sắm trên mạng xã hội. Thanh toán không tiếp xúc đang là xu hướng trong tương lai và 90% các cổng thanh toán tại Việt Nam đã sẵn sàng áp dụng hình thức này.

Home Credit giành được giải thưởng Visa Award năm thứ ba liên tiếp - ảnh 2

Các ngân hàng thương mại và một số công ty tài chính tiêu dùng trong nước như Home Credit đã liên kết với bên phát hành thẻ như Visa, Mastercard để phát hành thẻ tín dụng nội địa.

Hơn 80% số người tham gia khảo sát nói rằng họ đang sử dụng thẻ, thanh toán bằng mã QR và ví điện tử ít nhất một lần trong tuần. Hơn 50% bắt đầu sử dụng thẻ thường xuyên hơn, trong khi 64% nói đã tăng mức độ sử dụng thanh toán không tiếp xúc và 63% thanh toán bằng ví điện tử. Với việc thẻ tín dụng đang dần phổ biến tại Việt Nam, các ngân hàng thương mại và một số công ty tài chính tiêu dùng trong nước như Home Credit đã liên kết với bên phát hành thẻ như Visa, Mastercard để phát hành thẻ tín dụng nội địa.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Home Credit hiện là công ty tài chính số tiên phong, luôn cải tiến chất lượng dịch vụ và đưa ra các sản phẩm ứng dụng công nghệ tiện lợi, đặc biệt là thẻ tín dụng. Minh chứng cho hành trình nỗ lực chuyển đổi số toàn diện, Home Credit cũng vừa ra mắt sản phẩm Home PayLater (mua trước trả sau), bắt tay với nhiều đối tác lớn như Tiki, OnePay, Meta.vn… đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm. Phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm cũng chính là một trong những sứ mệnh kinh doanh của Home Credit tại thị trường Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức  các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

(PNTĐ) - Trong bối cảnh thị trường năng lượng còn nhiều biến động và áp lực hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) những tháng cuối năm ngày càng lớn, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/Tổng công ty) vừa ban hành Chỉ thị về việc “Tăng cường các giải pháp thúc đẩy hoạt động SXKD, tăng tốc về đích, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025” (Chỉ thị).
Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

(PNTĐ) - Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Giải nhiệt cuộc sống trước áp lực: Cách sinh viên ‘level up’ bản thân mỗi ngày

Giải nhiệt cuộc sống trước áp lực: Cách sinh viên ‘level up’ bản thân mỗi ngày

(PNTĐ) - Bước chân vào đại học, nhiều tân sinh viên vừa háo hức vừa bỡ ngỡ. Không còn thời khóa biểu “cầm tay chỉ việc” như cấp ba, cũng chẳng có thầy cô kèm cặp sát sao. Thay vào đó, một thế giới rộng lớn mở ra, nơi bạn phải tự viết nên hành trình của chính mình. Làm thế nào để không bị áp lực cản trở mà biến năm nhất thành bệ phóng rực rỡ để bứt phá và trưởng thành?
Tân sinh viên và hành trình "level up": Khi áp lực trở thành sức bật để trưởng thành

Tân sinh viên và hành trình "level up": Khi áp lực trở thành sức bật để trưởng thành

(PNTĐ) - Hầu hết tân sinh viên bước vào đại học đều háo hức về những tháng ngày rực rỡ, tươi đẹp, nhưng chỉ vài tuần sau đã bị thực tế cho nếm đủ combo “khai vị” cực gắt: cháy túi, kẹt xe và sốc  với các môn học mới. Một hành trình trưởng thành không giáo trình nào dạy, nhưng ai cũng phải tự mình vượt qua để thật sự lớn lên.
PV GAS SE: Dấu ấn tiên phong trong sản xuất, hợp tác và đổi mới công nghệ

PV GAS SE: Dấu ấn tiên phong trong sản xuất, hợp tác và đổi mới công nghệ

(PNTĐ) - Hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (PV GAS SE) đã khẳng định vai trò là “huyết mạch” trong chuỗi giá trị khí của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS). Không chỉ giữ sứ mệnh vận chuyển dòng khí từ đại dương vào đất liền, PV GAS SE còn kiến tạo những bước đột phá trong sản xuất kinh doanh, mở rộng hợp tác và ứng dụng công nghệ hiện đại, đóng góp to lớn cho sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp khí Việt Nam.