Home Credit triển khai chương trình “Tết đủ Tài Lộc, Vàng trúng mỗi tuần”

Chia sẻ

Hoạt động sản xuất và tiêu dùng đang dần quay trở lại, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế bước vào dịp mua sắm nhộn nhịp nhất trong năm. Đi cùng đó, nhiều đơn vị kinh doanh bắt đầu thực hiện các chương trình kích cầu, hỗ trợ khách hàng trong dịp cuối năm.

Home Credit triển khai chương trình “Tết đủ Tài Lộc, Vàng trúng mỗi tuần” - ảnh 1

Tại Việt Nam, đây cũng là thời điểm mua sắm nhộn nhịp nhất trong năm, chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán. Thực tế hiện nay cũng cho thấy, các nhà máy bắt đầu tăng ca sản xuất để kịp đáp ứng các đơn hàng xuất khẩu, tiêu dùng cho lễ, Tết sắp tới, cùng với đó là các hoạt động tiêu dùng, mua sắm vào cuối năm cũng dần trở nên nhộn nhịp hơn.

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 11 vừa qua ước tăng 6,2% so với tháng trước. Riêng tại TPHCM và các tỉnh thành phía Nam, hoạt động sản xuất và tiêu dùng đang trở lại khá mạnh mẽ đặc biệt là sau khi nới lỏng các biện pháp giãn cách xã hội từ đầu tháng 10 vừa qua.

Tuy nhiên, túi tiền của người dân vẫn chịu ảnh hưởng mạnh bởi làn sóng dịch bệnh Covid-19 lần thứ tư vừa qua. Dù vậy, các hoạt động mua sắm, tiêu dùng và đầu tư cuối năm vẫn đang gia tăng vì nhu cầu được đánh giá là còn rất cao. Khi thị trường tiêu dùng bắt đầu sôi động, nhu cầu vay tiêu dùng của người dân cũng ngày càng gia tăng.

Trên thị trường hiện nay, nhiều ngân hàng, công ty tài chính đã và đang giới thiệu thêm nhiều gói tín dụng ưu đãi, các chương trình hỗ trợ hấp dẫn giúp khách hàng nhanh chóng ổn định cuộc sống và thích nghi với điều kiện “bình thường mới’. Trong số này phải kể đến các công ty cho vay tiêu dùng cũng nhanh chóng bắt kịp với đà sôi động cuối năm này, giúp kích cầu tiêu dùng cuối năm.

Chẳng hạn như trường hợp anh Lâm (45 tuổi) ngụ ở quận Tân Phú, TPHCM, vay tiền công ty tài chính để mua chiếc xe máy, trở thành tài xế công nghệ sau khi nghỉ việc tại một công ty sản xuất trong đợt dịch vừa qua. Các hoạt động kinh tế trở lại quỹ đạo, xu hướng đặt hàng trực tuyến tiếp tục tăng cao nên anh cũng kiếm được thêm thu nhập trong bối cảnh “bình thường mới” này. “Là công nhân thất nghiệp sau dịch Covid-19, tôi hiện chỉ muốn có một chiếc xe tốt để kiếm tiền nuôi con gái thi đại học năm sau, may mắn là được hỗ trợ về tài chính để chuyển nghề chuyển việc”, anh Lâm tâm sự.

Chị Lê Nguyễn Lê Thi, ngụ tại Gò Vấp có nhu cầu mua sắm cho gia đình vào dịp cuối năm nên đã chọn mở thẻ tín dụng trực tuyến của Home Credit vừa qua. Thêm vào đó, chị nhận được mã số may mắn tham gia chương trình quay số và trúng thưởng một chỉ vàng trong đợt khuyến mãi lần này vào ngày 14/12 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là chương trình khuyến mại “Tết đủ Tài Lộc, Vàng trúng mỗi tuần” với tổng giá trị giải thưởng khoảng 1 tỉ đồng, do Home Credit Việt Nam triển khai từ ngày: 06-12-2021 đến ngày 31-1-2022, tức kết thúc vào thời điểm ngay trước Tết Nguyên đán 2022.

Người tham gia sẽ nhận được một hoặc nhiều mã may mắn khi sử dụng các dịch vụ của Home Credit. Chẳng hạn như vay tiền mặt, mở thẻ tín dụng hoặc sử dụng để chi tiêu, vay mua xe máy, mua bảo hiểm.

Sau đó, vào mỗi tuần, Home Credit Việt Nam sẽ quay số ngẫu nhiên để chọn ra một giải An Khang và chín giải May Mắn, một giải Lộc Phát (đặc biệt cho tuần cuối) với giải thưởng từ 1 chỉ vàng cho đến 1 lượng vàng.

Như vậy, hạn mức vay càng cao thì khách hàng càng nhiều mã may mắn, thậm chí nhân đôi cơ hội khi tham gia chương trình khuyến mãi của Home Credit trong dịp mua sắm sôi động nhất trong năm.

Chẳng hạn, khách hàng có một hợp đồng bảo hiểm hoặc một hợp đồng vay mua xe máy thì nhận được một mã may mắn, nhưng nếu vay bằng tiền mặt thì có thể sở hữu từ 1 đến 20 mã may mắn tùy theo số tiền vay. Nếu chi tiêu thẻ tín dụng từ 5 giao dịch với số tiền 10 triệu đồng trở lên, khách hàng cũng nhận được một mã may mắn để tham gia chương trình.

Hiện chương trình đã quay thưởng đầu tiên đã có tham gia trúng thưởng với một khách hàng đến từ Bắc Ninh (Giải An Khang) và nhiều khách hàng trúng giải may mắn khác.

Là công ty tài chính có trách nhiệm,thấu hiểu sự khó khăn và vất vả của khách hàng trong mùa dịch, chương trình “Tết đủ Tài Lộc, Vàng trúng mỗi tuần” được Home Credit Việt Nam kỳ vọng sẽ giúp khách hàng thêm vững tâm mua sắm, đầu tư phù hợp để trải nghiệm cuộc sống, kiếm thêm thu nhập trong bối cảnh “bình thường mới”.

Khách hàng có thể tham khảo chi tiết chương trình tại: https://tet2022.homecredit.vn/

 N.T

Tin cùng chuyên mục

Home Credit lọt Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam nhờ chiến lược ESG toàn diện

Home Credit lọt Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam nhờ chiến lược ESG toàn diện

(PNTĐ) - Hôm nay, tại Lễ công bố doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2022, Home Credit đã được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp bền vững giải thưởng CSI100 năm 2022, sau khi xuất sắc chinh phục bộ tiêu chí khắt khe của chương trình. Giải thưởng khẳng định chiến lược phát triển bền vững và chính sách Environment, Social, Governence (viết tắt là ESG - môi trường, xã hội và quản trị) của Home Credit tại Việt Nam, giúp hệ thống hóa và củng cố mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng, cộng đồng, nhân viên cùng các bên liên quan.
Bộ đội Biên phòng Kiên Giang và Công ty Khí Cà Mau sơ kết quy chế phối hợp

Bộ đội Biên phòng Kiên Giang và Công ty Khí Cà Mau sơ kết quy chế phối hợp

(PNTĐ) - Vừa qua, tại Kiên Giang, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang và Công ty Khí Cà Mau tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá kết quả 1 năm phối hợp thực hiện và bàn phương hướng, nhiệm vụ cho năm 2023 về việc phối hợp bảo vệ an ninh, an toàn công trình khí và bảo vệ chủ quyền an ninh, trật tự, an toàn xã hội trong khu vực biên giới biển giữa hai đơn vị.
PV GAS LPG mang thương hiệu bình gas PETROVIETNAM GAS đến nhiều tỉnh thành

PV GAS LPG mang thương hiệu bình gas PETROVIETNAM GAS đến nhiều tỉnh thành

(PNTĐ) - Nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 22 năm thành lập Công ty cổ phần kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG) và nhằm góp phần thực hiện công tác quảng bá thương hiệu PETROVIETNAM GAS đến đông đảo người tiêu dùng, PV GAS LPG đã tổ chức chương trình quảng cáo PETROVIETNAM GAS trên đường phố (Roadshow) tại các tỉnh thành trên cả nước.
Góp phần cùng chính phủ thực hiện mục tiêu Net Zero 2050, Vinamilk tiếp tục hành trình trồng cây xanh

Góp phần cùng chính phủ thực hiện mục tiêu Net Zero 2050, Vinamilk tiếp tục hành trình trồng cây xanh

(PNTĐ) - Ngày 25/11, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Báo Tài nguyên và Môi trường – cơ quan ngôn luận của Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ký kết biên bản ghi nhớ về việc triển khai Hoạt động trồng cây để trung hòa carbon hướng đến Net Zero, sẽ được triển khai chính thức từ năm 2023. Đây cũng là một trong các hoạt động hưởng ứng thông điệp của Việt Nam tại COP 27 diễn ra tại Ai Cập vừa qua là "Cam kết đi đôi với Hành động" trong thực hiện các mục tiêu khí hậu.
Prudential Việt Nam vinh danh tại sự kiện Việt Nam HR Awards

Prudential Việt Nam vinh danh tại sự kiện Việt Nam HR Awards

(PNTĐ) -Sự kiện Vietnam HR Awards lần thứ V năm 2022 được do Báo Lao động & Xã hội phối hợp cùng với Công ty CP Kết nối nhân tại (Talentnet Corporation) tổ chức trong tháng 11 vừa qua nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có chiến lược nhân sự phù hợp với sự phát triển bền vững của tổ chức.  Tham dự sự kiện bà Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.