Home Credit và ZA Tech bắt tay hợp tác

QUANG HẢI
Chia sẻ

(PNTĐ) -Tập đoàn Home Credit, nhà cung cấp dịch vụ tài chính tiêu dùng quốc tế hoạt động tại châu Âu và châu Á, vừa công bố hợp tác lần đầu tiên trong lĩnh vực Bảo hiểm thuộc Dịch vụ Giá trị gia tăng (Value Added Services - VAS) với Insurtech ZA Tech, đánh dấu việc mở rộng cung cấp sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Việc hợp tác dự kiến ra mắt tháng 6 năm 2023, là hình thức hợp tác đầu tiên trong lĩnh vực này tại thị trường Châu Á.

Thông qua việc hợp tác, tập đoàn Home Credit hứa hẹn đem đến những sản phẩm, lựa chọn bảo hiểm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tại Châu Á, và Việt Nam là một trong những thị trường tiên phong trong mối quan hệ hợp tác này. Kế hoạch được dự kiến ra mắt vào tháng 6 đánh dấu một bước đi quan trọng, rút ngắn tỷ trọng người dân không và chưa được bảo hiểm đầy đủ ở Châu Á và các nước đang phát triển.

Home Credit và ZA Tech bắt tay hợp tác  - ảnh 1

Để giải quyết tỷ lệ người tham gia bảo hiểm qua nền tảng kỹ thuật số thấp trong khu vực, khách hàng của tập đoàn Home Credit sẽ có thể mua các sản phẩm Bảo hiểm thông qua công nghệ của ZA Tech. 

"Khi khu vực này vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của đại dịch, có nhiều khách hàng của chúng tôi nhận thấy rằng họ thiếu sự bảo vệ đầy đủ của bảo hiểm. Với bề dày kinh nghiệm trong việc phát triển các dịch vụ kỹ thuật số liền mạch, kết hợp với chuyên môn lâu năm của ZA Tech trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ bảo hiểm (Insurtech), sự hợp tác này là lời đề nghị thuyết phục đối với khách hàng của chúng tôi. Tôi rất háo hức để xem cách hợp tác của chúng tôi sẽ thay đổi ngành bảo hiểm tại Việt Nam và Châu Á nói chung như thế nào"- Frederic Tardy, Giám đốc Khách hàng và Chiến lược tại tập đoàn Home Credit phát biểu.

Bill Song, Giám đốc điều hành của ZA Tech, cho biết: “Chúng tôi sẽ nỗ lực để thúc đẩy sự hợp tác cùng Home Credit, mang bảo hiểm gần hơn với khách hàng tại Châu Á và quan trọng nhất là mang đến những sản phẩm bảo hiểm có ý nghĩa cho khách hàng của Home Credit, tiếp tục mở rộng để đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng hơn. Từ kinh nghiệm dày dặn trong việc hợp tác với những công ty khác trong cùng hệ sinh thái, chúng tôi chắc chắn rằng mối quan hệ hợp tác này sẽ mang lại lợi ích cho cả ba bên (ZA Tech, tập đoàn Home Credit và các công ty bảo hiểm trong khu vực).”

Sự hợp tác này sẽ cho phép Home Credit cung cấp các sản phẩm sáng tạo như bảo hiểm cho điện thoại di động mới và đã qua sử dụng, bảo hành mở rộng (EW), bảo hiểm rơi vỡ; vào nước/chất lỏng (ADLD), đây là những hình thức bảo hiểm mới cho thị trường Việt Nam. ZA Tech sẽ tìm nguồn bảo hiểm và đối tác bên thứ ba để cung cấp sản phẩm.

Các lĩnh vực hợp tác cụ thể giữa hai công ty bao gồm việc cung cấp các giải pháp Dịch vụ Giá trị Gia tăng thân thiện, dễ tiếp cận và dễ duy trì. ZA Tech và tập đoàn Home Credit sẽ chú trọng hơn về trải nghiệm của khách hàng với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm. Bên cạnh đó, ZA Tech còn cung cấp công nghệ phân phối bảo hiểm kỹ thuật số tiên tiến, bảo mật, dựa trên nền tảng đám mây. Công ty cung cấp các giải pháp công nghệ tinh vi, có thể phát hành được hàng ngàn Hợp đồng bảo hiểm trên mỗi phút. Ngoài ra, ZA Tech cũng sẽ là đối tác cung cấp các Dịch vụ Giá trị Gia tăng (VAS) theo mô hình bán và tư vấn trực tiếp cho tập đoàn Home Credit.

Giới thiệu về Home Credit

Được thành lập vào năm 1997, Home Credit là công ty cung cấp tài chính tiêu dùng quốc tế đang hoạt động ở nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Đến từ Cộng hòa Séc, Home Credit cung cấp các dịch vụ bao gồm các sản phẩm tín dụng và bảo hiểm phụ trợ. Công ty thúc đẩy và mở rộng tài chính toàn diện, khuyến khích phát triển kinh tế thông qua hỗ trợ tiêu dùng trong nước.

Trong lịch sử 25 năm của mình, Tập đoàn đã phục vụ hơn 140 triệu khách hàng, bán Bảo hiểm cho hơn 100 triệu khách hàng và có hơn 100 triệu người đã đăng ký dùng ứng dụng. Home Credit tại Việt Nam được thành lập từ năm 2008, và hiện là một trong những công ty tài chính số hàng đầu, với khoảng 6000 nhân viên đã và đang phục vụ gần 15 triệu khách hàng trên cả nước. Với nền tảng công nghệ tiên phong và ứng dụng di động tối ưu, công ty đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tài chính nhanh chóng, phù hợp và an toàn, mọi lúc, mọi nơi, giúp họ dễ dàng lựa chọn những gì phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách sống của mình. 

Thông tin thêm về Home Credit có tại https://www.homecredit.vn

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức  các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

(PNTĐ) - Trong bối cảnh thị trường năng lượng còn nhiều biến động và áp lực hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) những tháng cuối năm ngày càng lớn, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/Tổng công ty) vừa ban hành Chỉ thị về việc “Tăng cường các giải pháp thúc đẩy hoạt động SXKD, tăng tốc về đích, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025” (Chỉ thị).
Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

(PNTĐ) - Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Giải nhiệt cuộc sống trước áp lực: Cách sinh viên ‘level up’ bản thân mỗi ngày

Giải nhiệt cuộc sống trước áp lực: Cách sinh viên ‘level up’ bản thân mỗi ngày

(PNTĐ) - Bước chân vào đại học, nhiều tân sinh viên vừa háo hức vừa bỡ ngỡ. Không còn thời khóa biểu “cầm tay chỉ việc” như cấp ba, cũng chẳng có thầy cô kèm cặp sát sao. Thay vào đó, một thế giới rộng lớn mở ra, nơi bạn phải tự viết nên hành trình của chính mình. Làm thế nào để không bị áp lực cản trở mà biến năm nhất thành bệ phóng rực rỡ để bứt phá và trưởng thành?
Tân sinh viên và hành trình "level up": Khi áp lực trở thành sức bật để trưởng thành

Tân sinh viên và hành trình "level up": Khi áp lực trở thành sức bật để trưởng thành

(PNTĐ) - Hầu hết tân sinh viên bước vào đại học đều háo hức về những tháng ngày rực rỡ, tươi đẹp, nhưng chỉ vài tuần sau đã bị thực tế cho nếm đủ combo “khai vị” cực gắt: cháy túi, kẹt xe và sốc  với các môn học mới. Một hành trình trưởng thành không giáo trình nào dạy, nhưng ai cũng phải tự mình vượt qua để thật sự lớn lên.