Home Credit và ZA Tech bắt tay hợp tác

QUANG HẢI
Chia sẻ

(PNTĐ) -Tập đoàn Home Credit, nhà cung cấp dịch vụ tài chính tiêu dùng quốc tế hoạt động tại châu Âu và châu Á, vừa công bố hợp tác lần đầu tiên trong lĩnh vực Bảo hiểm thuộc Dịch vụ Giá trị gia tăng (Value Added Services - VAS) với Insurtech ZA Tech, đánh dấu việc mở rộng cung cấp sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Việc hợp tác dự kiến ra mắt tháng 6 năm 2023, là hình thức hợp tác đầu tiên trong lĩnh vực này tại thị trường Châu Á.

Thông qua việc hợp tác, tập đoàn Home Credit hứa hẹn đem đến những sản phẩm, lựa chọn bảo hiểm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tại Châu Á, và Việt Nam là một trong những thị trường tiên phong trong mối quan hệ hợp tác này. Kế hoạch được dự kiến ra mắt vào tháng 6 đánh dấu một bước đi quan trọng, rút ngắn tỷ trọng người dân không và chưa được bảo hiểm đầy đủ ở Châu Á và các nước đang phát triển.

Home Credit và ZA Tech bắt tay hợp tác  - ảnh 1

Để giải quyết tỷ lệ người tham gia bảo hiểm qua nền tảng kỹ thuật số thấp trong khu vực, khách hàng của tập đoàn Home Credit sẽ có thể mua các sản phẩm Bảo hiểm thông qua công nghệ của ZA Tech. 

"Khi khu vực này vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của đại dịch, có nhiều khách hàng của chúng tôi nhận thấy rằng họ thiếu sự bảo vệ đầy đủ của bảo hiểm. Với bề dày kinh nghiệm trong việc phát triển các dịch vụ kỹ thuật số liền mạch, kết hợp với chuyên môn lâu năm của ZA Tech trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ bảo hiểm (Insurtech), sự hợp tác này là lời đề nghị thuyết phục đối với khách hàng của chúng tôi. Tôi rất háo hức để xem cách hợp tác của chúng tôi sẽ thay đổi ngành bảo hiểm tại Việt Nam và Châu Á nói chung như thế nào"- Frederic Tardy, Giám đốc Khách hàng và Chiến lược tại tập đoàn Home Credit phát biểu.

Bill Song, Giám đốc điều hành của ZA Tech, cho biết: “Chúng tôi sẽ nỗ lực để thúc đẩy sự hợp tác cùng Home Credit, mang bảo hiểm gần hơn với khách hàng tại Châu Á và quan trọng nhất là mang đến những sản phẩm bảo hiểm có ý nghĩa cho khách hàng của Home Credit, tiếp tục mở rộng để đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng hơn. Từ kinh nghiệm dày dặn trong việc hợp tác với những công ty khác trong cùng hệ sinh thái, chúng tôi chắc chắn rằng mối quan hệ hợp tác này sẽ mang lại lợi ích cho cả ba bên (ZA Tech, tập đoàn Home Credit và các công ty bảo hiểm trong khu vực).”

Sự hợp tác này sẽ cho phép Home Credit cung cấp các sản phẩm sáng tạo như bảo hiểm cho điện thoại di động mới và đã qua sử dụng, bảo hành mở rộng (EW), bảo hiểm rơi vỡ; vào nước/chất lỏng (ADLD), đây là những hình thức bảo hiểm mới cho thị trường Việt Nam. ZA Tech sẽ tìm nguồn bảo hiểm và đối tác bên thứ ba để cung cấp sản phẩm.

Các lĩnh vực hợp tác cụ thể giữa hai công ty bao gồm việc cung cấp các giải pháp Dịch vụ Giá trị Gia tăng thân thiện, dễ tiếp cận và dễ duy trì. ZA Tech và tập đoàn Home Credit sẽ chú trọng hơn về trải nghiệm của khách hàng với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm. Bên cạnh đó, ZA Tech còn cung cấp công nghệ phân phối bảo hiểm kỹ thuật số tiên tiến, bảo mật, dựa trên nền tảng đám mây. Công ty cung cấp các giải pháp công nghệ tinh vi, có thể phát hành được hàng ngàn Hợp đồng bảo hiểm trên mỗi phút. Ngoài ra, ZA Tech cũng sẽ là đối tác cung cấp các Dịch vụ Giá trị Gia tăng (VAS) theo mô hình bán và tư vấn trực tiếp cho tập đoàn Home Credit.

Giới thiệu về Home Credit

Được thành lập vào năm 1997, Home Credit là công ty cung cấp tài chính tiêu dùng quốc tế đang hoạt động ở nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Đến từ Cộng hòa Séc, Home Credit cung cấp các dịch vụ bao gồm các sản phẩm tín dụng và bảo hiểm phụ trợ. Công ty thúc đẩy và mở rộng tài chính toàn diện, khuyến khích phát triển kinh tế thông qua hỗ trợ tiêu dùng trong nước.

Trong lịch sử 25 năm của mình, Tập đoàn đã phục vụ hơn 140 triệu khách hàng, bán Bảo hiểm cho hơn 100 triệu khách hàng và có hơn 100 triệu người đã đăng ký dùng ứng dụng. Home Credit tại Việt Nam được thành lập từ năm 2008, và hiện là một trong những công ty tài chính số hàng đầu, với khoảng 6000 nhân viên đã và đang phục vụ gần 15 triệu khách hàng trên cả nước. Với nền tảng công nghệ tiên phong và ứng dụng di động tối ưu, công ty đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tài chính nhanh chóng, phù hợp và an toàn, mọi lúc, mọi nơi, giúp họ dễ dàng lựa chọn những gì phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách sống của mình. 

Thông tin thêm về Home Credit có tại https://www.homecredit.vn

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Mandu bánh xếp - Chuẩn vị Hàn Quốc

Mandu bánh xếp - Chuẩn vị Hàn Quốc

(PNTĐ) - Mandu là món bánh xếp truyền thống của Hàn Quốc bên cạnh món kim chi nổi tiếng. Bánh mandu mang theo dấu ấn giao thoa văn hóa giữa các nền văn hóa phương Đông và khi đến Hàn Quốc, bánh này đã trở thành một món ăn quen thuộc từ giới quý tộc đến người lao động bình dân.
Khi thị trường biến động - cơ hội để BSR tăng tốc

Khi thị trường biến động - cơ hội để BSR tăng tốc

(PNTĐ) - Thị trường dầu mỏ thế giới nửa đầu năm 2025 tiếp tục biến động do căng thẳng địa chính trị leo thang, đặc biệt là xung đột vũ trang giữa Iran và Israel khiến nguồn cung bị gián đoạn, chuỗi cung ứng rối loạn và giá dầu Brent biến động mạnh theo chu kỳ ngắn. Tại Việt Nam, các nhà máy lọc dầu, trong đó có Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất do Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vận hành, chịu sức ép kép từ thị trường nhập khẩu giá rẻ và sự bất ổn giá nhiên liệu.
Nuskin Việt Nam: Lan tỏa tinh thần nhân văn trong “Ngày làm vì những điều tốt đẹp“

Nuskin Việt Nam: Lan tỏa tinh thần nhân văn trong “Ngày làm vì những điều tốt đẹp“

(PNTĐ) - Hưởng ứng mạnh mẽ tinh thần "Ngày làm vì những điều tốt đẹp - Force For Good Day" – hoạt động trách nhiệm xã hội thường niên mang tầm vóc toàn cầu của Nu Skin, mới đây, đơn vị đã tổ chức thành công Ngày hội hiến máu nhân đạo. Sự kiện càng ý nghĩa khi được tổ chức đúng dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người hiến máu (14/6), góp phần tôn vinh và lan tỏa sâu rộng nghĩa cử cao đẹp của những tấm lòng tình nguyện.