Home Credit và ZA Tech bắt tay hợp tác

QUANG HẢI
Chia sẻ

(PNTĐ) -Tập đoàn Home Credit, nhà cung cấp dịch vụ tài chính tiêu dùng quốc tế hoạt động tại châu Âu và châu Á, vừa công bố hợp tác lần đầu tiên trong lĩnh vực Bảo hiểm thuộc Dịch vụ Giá trị gia tăng (Value Added Services - VAS) với Insurtech ZA Tech, đánh dấu việc mở rộng cung cấp sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Việc hợp tác dự kiến ra mắt tháng 6 năm 2023, là hình thức hợp tác đầu tiên trong lĩnh vực này tại thị trường Châu Á.

Thông qua việc hợp tác, tập đoàn Home Credit hứa hẹn đem đến những sản phẩm, lựa chọn bảo hiểm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tại Châu Á, và Việt Nam là một trong những thị trường tiên phong trong mối quan hệ hợp tác này. Kế hoạch được dự kiến ra mắt vào tháng 6 đánh dấu một bước đi quan trọng, rút ngắn tỷ trọng người dân không và chưa được bảo hiểm đầy đủ ở Châu Á và các nước đang phát triển.

Home Credit và ZA Tech bắt tay hợp tác  - ảnh 1

Để giải quyết tỷ lệ người tham gia bảo hiểm qua nền tảng kỹ thuật số thấp trong khu vực, khách hàng của tập đoàn Home Credit sẽ có thể mua các sản phẩm Bảo hiểm thông qua công nghệ của ZA Tech. 

"Khi khu vực này vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của đại dịch, có nhiều khách hàng của chúng tôi nhận thấy rằng họ thiếu sự bảo vệ đầy đủ của bảo hiểm. Với bề dày kinh nghiệm trong việc phát triển các dịch vụ kỹ thuật số liền mạch, kết hợp với chuyên môn lâu năm của ZA Tech trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ bảo hiểm (Insurtech), sự hợp tác này là lời đề nghị thuyết phục đối với khách hàng của chúng tôi. Tôi rất háo hức để xem cách hợp tác của chúng tôi sẽ thay đổi ngành bảo hiểm tại Việt Nam và Châu Á nói chung như thế nào"- Frederic Tardy, Giám đốc Khách hàng và Chiến lược tại tập đoàn Home Credit phát biểu.

Bill Song, Giám đốc điều hành của ZA Tech, cho biết: “Chúng tôi sẽ nỗ lực để thúc đẩy sự hợp tác cùng Home Credit, mang bảo hiểm gần hơn với khách hàng tại Châu Á và quan trọng nhất là mang đến những sản phẩm bảo hiểm có ý nghĩa cho khách hàng của Home Credit, tiếp tục mở rộng để đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng hơn. Từ kinh nghiệm dày dặn trong việc hợp tác với những công ty khác trong cùng hệ sinh thái, chúng tôi chắc chắn rằng mối quan hệ hợp tác này sẽ mang lại lợi ích cho cả ba bên (ZA Tech, tập đoàn Home Credit và các công ty bảo hiểm trong khu vực).”

Sự hợp tác này sẽ cho phép Home Credit cung cấp các sản phẩm sáng tạo như bảo hiểm cho điện thoại di động mới và đã qua sử dụng, bảo hành mở rộng (EW), bảo hiểm rơi vỡ; vào nước/chất lỏng (ADLD), đây là những hình thức bảo hiểm mới cho thị trường Việt Nam. ZA Tech sẽ tìm nguồn bảo hiểm và đối tác bên thứ ba để cung cấp sản phẩm.

Các lĩnh vực hợp tác cụ thể giữa hai công ty bao gồm việc cung cấp các giải pháp Dịch vụ Giá trị Gia tăng thân thiện, dễ tiếp cận và dễ duy trì. ZA Tech và tập đoàn Home Credit sẽ chú trọng hơn về trải nghiệm của khách hàng với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm. Bên cạnh đó, ZA Tech còn cung cấp công nghệ phân phối bảo hiểm kỹ thuật số tiên tiến, bảo mật, dựa trên nền tảng đám mây. Công ty cung cấp các giải pháp công nghệ tinh vi, có thể phát hành được hàng ngàn Hợp đồng bảo hiểm trên mỗi phút. Ngoài ra, ZA Tech cũng sẽ là đối tác cung cấp các Dịch vụ Giá trị Gia tăng (VAS) theo mô hình bán và tư vấn trực tiếp cho tập đoàn Home Credit.

Giới thiệu về Home Credit

Được thành lập vào năm 1997, Home Credit là công ty cung cấp tài chính tiêu dùng quốc tế đang hoạt động ở nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Đến từ Cộng hòa Séc, Home Credit cung cấp các dịch vụ bao gồm các sản phẩm tín dụng và bảo hiểm phụ trợ. Công ty thúc đẩy và mở rộng tài chính toàn diện, khuyến khích phát triển kinh tế thông qua hỗ trợ tiêu dùng trong nước.

Trong lịch sử 25 năm của mình, Tập đoàn đã phục vụ hơn 140 triệu khách hàng, bán Bảo hiểm cho hơn 100 triệu khách hàng và có hơn 100 triệu người đã đăng ký dùng ứng dụng. Home Credit tại Việt Nam được thành lập từ năm 2008, và hiện là một trong những công ty tài chính số hàng đầu, với khoảng 6000 nhân viên đã và đang phục vụ gần 15 triệu khách hàng trên cả nước. Với nền tảng công nghệ tiên phong và ứng dụng di động tối ưu, công ty đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tài chính nhanh chóng, phù hợp và an toàn, mọi lúc, mọi nơi, giúp họ dễ dàng lựa chọn những gì phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách sống của mình. 

Thông tin thêm về Home Credit có tại https://www.homecredit.vn

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

(PNTĐ) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam vừa được vinh danh tại hệ thống giải thưởng Rồng Vàng năm 2024 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Đây là lần thứ 5 đơn vị được nhận tôn vinh tại giải thưởng Rồng Vàng.
Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

(PNTĐ) - Ngày 12/4, tại Nhà văn hóa Thanh niên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thành phố Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã long trọng tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024; khen thưởng cá nhân xuất sắc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024.
PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 2 về Việt Nam, bắt đầu cung cấp LNG phục vụ sản xuất điện

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 2 về Việt Nam, bắt đầu cung cấp LNG phục vụ sản xuất điện

(PNTĐ) - Vào lúc 8 giờ sáng nay, ngày 11/4/2024, tàu Al Jassasiya chở gần 70.000 tấn LNG từ cảng Ras Laffan (Qatar) đã cập bến cảng PV GAS Vũng Tàu, bắt đầu chuyển giao nguồn nhiên liệu phục vụ sản xuất điện trong giai đoạn cao điểm vào mùa khô. Đây là chuyến tàu LNG thứ 2 được PV GAS mang về Việt Nam và là lần đầu tiên LNG được chính thức sử dụng để phục vụ sản xuất điện.
Amway Việt Nam là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững

Amway Việt Nam là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững

(PNTĐ) - Amway Việt Nam - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2024. Đây cũng là lần thứ 8 Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.