Hơn 5.000 vận động viên tham gia giải chạy bán marathon đón năm mới

LÝ THANH
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngay ngày đầu tiên của năm mới 2024, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục là nhà tài trợ chính thức lần thứ hai liên tiếp cho chương trình chào đón năm mới, “Chào Xuân 2024”, diễn ra tại Hà Nội từ ngày 31/12/2023 đến 1/1/2024.

Hơn 5.000 vận động viên tham gia giải chạy bán marathon đón năm mới - ảnh 1
Các nghệ sĩ bùng nổ hết mình trong đêm nhạc “Herbalife Countdown Party 2024 – Sống Trọn Đam Mê”

Chương trình được Sở Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch Hà Nội tổ chức, với hai sự kiện gồm đêm nhạc chào xuân “Herbalife Countdown Party 2024 – Sống Trọn Đam Mê” và “Giải Bán Marathon Quốc Tế Việt Nam 2024 tài trợ bởi Herbalife”.  

“Việc tiếp tục đồng hành cùng chương trình Chào Xuân phù hợp với cam kết của chúng tôi trong việc góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng thông qua việc khuyến khích lối sống năng động lành mạnh kết hợp với sức mạnh của dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ.

“Chúng tôi rất phấn khởi khi Chương trình Chào đón Năm mới 2024 nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ và phản hồi tích cực từ cộng đồng và các bên liên quan. Chúng tôi hy vọng người dân Hà Nội và du khách đã có được những khoảnh khắc vui tươi và đáng nhớ trong thời điểm khởi đầu của năm 2024 với hai sự kiện đại tiệc âm nhạc và giải chạy ngoài trời theo tiêu chuẩn quốc tế”, ông Thắng cho biết thêm.

Hơn 5.000 vận động viên tham gia giải chạy bán marathon đón năm mới - ảnh 2
Đại diện nhà tài trợ Herbalife trao giải thưởng cho các vận động viên tham gia giải chạy bán marathon quốc tế Việt Nam 2024

“Herbalife Countdown Party 2024 – Sống Trọn Đam Mê” là bữa tiệc âm nhạc diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam trình diễn trên sân khấu hiện đại với các hiệu ứng ấn tượng như công nghệ chuyển động kết hợp với nghệ thuật ánh sáng và pháo hoa. Sự phối hợp tinh tế giữa các nhạc cụ dân tộc truyền thống và âm nhạc điện tử trong mỗi tiết mục đã mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khán giả.

“Giải Bán Marathon Quốc Tế Việt Nam 2024 tài trợ bởi Herbalife” là giải bán marathon tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được Liên đoàn Điền kinh Châu Á cấp phép. Đường chạy đưa các vận động viên qua các tuyến phố và thắng cảnh đẹp và nổi tiếng nhất của Hà Nội như Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh, đường Thanh Niên, đường Phan Đình Phùng, và Chùa Trấn Quốc.

Giải chạy thu hút sự tham gia của hơn 5.000 vận động viên chuyên nghiệp trong và ngoài nước và các vận động viên phong trào. Người tham gia đăng ký thi đấu ở 3 cự ly ngắn, trung bình và dài – 5 km, 10 km và 21 km.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

VINCOM BLACK FRIDAY 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước

VINCOM BLACK FRIDAY 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước

(PNTĐ) - Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 TTTM trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng - thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
VietinBank ra mắt V-Wealth - Nền tảng đầu tư toàn diện theo xu hướng “One App - All Wealth”

VietinBank ra mắt V-Wealth - Nền tảng đầu tư toàn diện theo xu hướng “One App - All Wealth”

(PNTĐ) - Trong bối cảnh đầu tư cá nhân bùng nổ, sự khác biệt lớn nhất không còn nằm ở sản phẩm, mà ở trải nghiệm và mức độ cá nhân hoá. Thay vì chú trọng tìm kiếm kênh đầu tư sinh lợi hấp dẫn, hiện nay, góc nhìn của nhà đầu tư chuyển thành “đâu là giải pháp phù hợp với gu đầu tư của tôi?”. Với mong muốn giúp khách hàng đầu tư thông thái - tinh gọn - đúng “gu” hơn, VietinBank ra mắt nền tảng đầu tư V-Wealth ngay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile, mang đến trải nghiệm đầu tư và quản lý tài sản toàn diện theo xu hướng “One App - All Wealth.”
Amway Việt Nam: Khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam: Khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP Hồ Chí Minh

(PNTĐ) - Amway Việt Nam Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ) với tổng mức chi phí đầu tư và vận hànhtrong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m². Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá.