Hơn 50.000 sản phẩm sữa từ Mộc Châu Milk đến với các tâm dịch tại Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Sơn La

Chia sẻ

Hơn 50.000 sản phẩm sữa tươi được Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) kịp thời trao tặng tới các điểm bệnh viện, trường học bị cách ly và các chốt kiểm dịch trong tâm dịch Covid-19 tại các tỉnh Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Sơn La, tiếp sức cho người dân và lực lượng tuyến đầu đang căng mình chống dịch.

 

Thời gian gần đây, dịch Covid-19 đã có nhiều diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương. Tinh thần “chống dịch như chống giặc” một lần nữa được Chính phủ nêu cao và kêu gọi sự chung tay của toàn dân. Song song với công tác phòng chống dịch, chính quyền các địa phương đã nỗ lực để chăm lo cho người dân tại các khu vực cách ly và động viên các y bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu đang gồng mình chống dịch.

Mộc Châu Milk hỗ trợ hơn 50.000 sản phẩm sữa cho lực lượng tuyến đầu và người dân nơi tâm dịch Covid-19.Mộc Châu Milk hỗ trợ hơn 50.000 sản phẩm sữa cho lực lượng tuyến đầu và người dân nơi tâm dịch Covid-19.

Bằng tinh thần sẻ chia, chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19, từ ngày 19 - 22/5/2021, Công ty Mộc Châu Milk đã kịp thời hỗ trợ hơn 50.000 hộp sữa cho hàng nghìn trẻ em, người dân và lực lượng cán bộ y tế tại các “điểm nóng” phòng chống dịch Covid-19 tại các địa bàn Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Mộc Châu (Sơn La). Sự hỗ trợ kịp thời này đã góp phần cho lực lượng cán bộ y tế và người dân, đặc biệt là trẻ em nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng phòng chống dịch bệnh.

Hơn 50.000 sản phẩm sữa từ Mộc Châu Milk đến với các tâm dịch tại Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Sơn La - ảnh 2

Mộc Châu Milk “tiếp sức” hơn 50.000 sản phẩm sữa đến các bệnh viện và trường học tại tâm dịch Covid-19.Mộc Châu Milk “tiếp sức” hơn 50.000 sản phẩm sữa đến các bệnh viện và trường học tại tâm dịch Covid-19.

“Đây là những món quà từ cán bộ công nhân viên, người lao động Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu, với mong muốn được góp một phần nhỏ bé để chia sẻ với cộng đồng, chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Chúng tôi mong rằng những món quà này sẽ lan toả tình yêu thương, tiếp thêm năng lượng và động lực cho các cán bộ y tế tuyến đầu, người dân và trẻ em trong giai đoạn khó khăn này”, ông Phạm Hải Nam – Tổng Giám đốc Mộc Châu Milk chia sẻ.

Trong đợt trao tặng này, sản phẩm gửi tặng tới người dân, trẻ em và lực lượng phòng chống dịch Covid-19 là sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu Milk giàu dinh dưỡng. “Những sản phẩm tốt sẽ góp phần tiếp thêm nguồn dinh dưỡng và năng lượng, giúp những người đang phải đương đầu với dịch bệnh tăng cường sức khỏe, nâng cao đề kháng cho cơ thể”, đại diện Mộc Châu Milk cho biết.

Tiếp nhận món quà từ Mộc Châu Milk gửi tặng, đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mộc Châu, Trung tâm Y tế huyện Mộc Châu, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Vĩnh Phúc và đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang bày tỏ sự trân trọng trước sự chung tay vì cộng đồng của Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên Công ty, đồng thời gửi lời cảm ơn tới Mộc Châu Milk vì đã kịp thời hỗ trợ nhiều sản phẩm dinh dưỡng cần thiết, cũng như đã luôn đồng hành và tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu trong cuộc chiến chống Covid-19.

Hơn 50.000 sản phẩm sữa từ Mộc Châu Milk đến với các tâm dịch tại Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Sơn La.Hơn 50.000 sản phẩm sữa từ Mộc Châu Milk đến với các tâm dịch tại Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Sơn La.

Ngay trong ngày, hơn 50.000 sản phẩm Mộc Châu Milk đã bắt đầu được chuyển đến nhiều điểm cần hỗ trợ trên địa bàn các tỉnh Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Sơn La như: Bệnh viện đa khoa Phúc Yên, Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Vĩnh Phúc, khu cách ly trường Tiểu học Lưu Quý An, các chốt kiểm dịch dọc tuyến biên giới Việt- Lào, các khu cách ly thuộc địa phận huyện Mộc Châu… Dù triển khai trên tinh thần nhanh chóng, kịp thời song Mộc Châu Milk vẫn đảm bảo tuân thủ mọi thủ tục giấy tờ đúng quy trình, đảm bảo công tác phòng chống dịch theo các quy định.

Kể từ khi Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam đầu năm 2020, với tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái, chung tay cùng cộng đồng, Mộc Châu Milk đã luôn đồng hành cùng Chính phủ và cộng đồng trong công tác phòng chống dịch, nhiều lần trao tặng tiền mặt ủng hộ cùng hàng chục nghìn sản phẩm dinh dưỡng tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.

HÀ YÊN

Tin cùng chuyên mục

PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam

PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam

(PNTĐ) - Forbes Việt Nam vừa công bố "Danh sách 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025. Trong đó, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) xuất sắc đứng vị trí thứ 4/50 cùng với 5 đơn vị thành viên khác trong Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) trong danh sách công bố lần thứ 13 này.
Máy chủ đặt tại văn phòng- Giải pháp tiết kiệm hay cạm bẫy vận hành?

Máy chủ đặt tại văn phòng- Giải pháp tiết kiệm hay cạm bẫy vận hành?

(PNTĐ) - Việc đặt máy chủ ngay tại văn phòng từng là giải pháp tiết kiệm cho nhiều doanh nghiệp, nhưng khi công nghệ và nhu cầu phát triển, những rủi ro ẩn chứa ngày càng rõ ràng hơn. Khi máy chủ trở thành "nút thắt cổ chai" trong hạ tầng công nghệ, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu nhận ra rằng việc duy trì máy chủ tại văn phòng có thể là một cạm bẫy vận hành thay vì giải pháp tiết kiệm.
Ngày hội Văn hóa PV GAS VUNG TAU 2025 - Lan tỏa tinh thần “Kết nối – Văn minh – Trách nhiệm”

Ngày hội Văn hóa PV GAS VUNG TAU 2025 - Lan tỏa tinh thần “Kết nối – Văn minh – Trách nhiệm”

(PNTĐ) - Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Vũng Tàu, sắc đỏ rực rỡ của hơn 200 cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU) đã nhuộm đỏ không gian, mở màn cho sự kiện “Ngày hội Văn hóa PV GAS VUNG TAU 2025” – một ngày hội sôi động, đậm chất kết nối và nhân văn.
Tháng 6 yêu thương: Gắn kết – Sẻ chia – Lan tỏa những hoạt động ý nghĩa tại PV GAS

Tháng 6 yêu thương: Gắn kết – Sẻ chia – Lan tỏa những hoạt động ý nghĩa tại PV GAS

(PNTĐ) - Trong làn sương sớm cuối tháng 6, khi mặt trời vừa hé rạng sau núi Viba, những bước chân quen thuộc của cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty Dịch vụ Khí (PV GAS SERVICES) lại đều đặn in dấu trên cung đường dốc đá. Hành trình đi bộ leo núi định kỳ – một hoạt động không còn xa lạ – đã trở thành điểm nhấn trong văn hóa doanh nghiệp, thể hiện tinh thần “làm hết mình – sống khỏe mạnh” của tập thể nơi đây.