Lan tỏa yêu thương, thắp sáng nụ cười cùng nha khoa Vip Dentist

TÔ HÀ
Chia sẻ

(PNTĐ) - Toàn tâm vì người bệnh, nặng lòng với những cảnh đời khó khăn, yếu thế, Bác sỹ Nguyễn Lương Huyền đã đưa Nha khoa Quốc tế Vip Dentist qua từng bước đi với bao kỷ niệm, với những vất vả khó nói thành lời. Nhưng đổi lại, thành quả của những nỗ lực đó chính là nụ cười tươi khỏe, hạnh phúc của bệnh nhân và nụ cười tỏa sáng của các cảnh đời khó khăn mà chị đã thầm lặng đồng hành, hỗ trợ trên hành trình thiện nguyện.

Chia sẻ với chúng tôi, Thạc sỹ, BS. Nguyễn Lương Huyền - người phụ trách Phòng khám Nha khoa Quốc tế Vip Dentist cho biết, cuối năm là khoảng thời gian mà ai cũng bận rộn để hoàn thành công việc, chuẩn bị những món quà ý nghĩa trao gửi gia đình. “Còn gì ý nghĩa hơn, khi đó là món quà chăm sóc sức khỏe, với một nụ cười tươi, khỏe, tỏa nắng để dành tặng cho người thân yêu, cùng rạng rỡ đón Tết” – nữ bác sỹ cho biết.

Lan tỏa yêu thương, thắp sáng nụ cười cùng nha khoa Vip Dentist - ảnh 1

BS. Nguyễn Lương Huyền với “bàn tay vàng” luôn nỗ lực mang lại vẻ đẹp nụ cười cho khách hàng

Đặc biệt, BS. Nguyễn Lương Huyền – "bàn tay vàng" về chỉnh nha đã có trên 20 năm cống hiến trong lĩnh vực nha khoa và luôn ý thức đổi mới để đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của khách hàng. Để có được thành công như ngày hôm nay, chị luôn tâm niệm “Mỗi khách hàng là người thân và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng như làm cho chính người thân của mình”. Vì thế, BS. Nguyễn Lương Huyền luôn nhắc nhở cán bộ, nhân viên y tế của Phòng khám nêu cao phương châm phục vụ khách hàng tận tâm, lấy Tâm - Đức của nghề y làm kim chỉ nam làm việc.

Không chỉ được biết đến là địa chỉ chăm sóc nha khoa uy tín, tậm tâm vì khách hàng, dưới sự dẫn dắt của BS. Huyền, Nha khoa Vip Dentist cũng thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, vì cộng đồng. Điển hình là những chương trình thiện nguyện như: khám, tư vấn sức khỏe học đường miễn phí trên địa bàn Thủ đô hằng năm, hỗ trợ cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ đồ dùng thiếu yếu cho các địa phương phía Nam chống dịch…

Lan tỏa yêu thương, thắp sáng nụ cười cùng nha khoa Vip Dentist - ảnh 2

Nha khoa Quốc tế Vip Dentist không ngừng cập nhật, ứng dụng công nghệ nha khoa thẩm mỹ tiên tiến vào chăm sóc sức khỏe cho người dân

Với hơn 20 năm cống hiến và nỗ lực để mang lại sức khỏe, sắc đẹp cho nhân dân, BS. Huyền cùng tập thể Nha khoa Vip Dentist đã được vinh danh và nhận nhiều giải thưởng cao quý. Mới đây, tại Gala tôn vinh gương mặt đại sứ nhân ái 2022, Thạc sỹ, BS. Nguyễn Lương Huyền đã được cộng đồng vinh danh gương mặt Đại sứ nhân ái 2022 của Thủ đô - đây là sự ghi nhận cho những đóng góp không biết mệt mỏi cho cộng đồng qua nghĩa cử chữa bệnh cứu người của một bác sỹ và các hoạt động thiện nguyện thầm lặng của chị.

Tuy nhiên, với nữ bác sỹ "nụ cười khỏe đẹp, sự tin tưởng, hài lòng và tìm đến của khách hàng, người dân chính là sự ghi nhận, nguồn động lực to lớn nhất trong hành trình phấn đấu, tự hoàn thiện không ngừng nghỉ của bản thân" như chị vẫn bộc bạch.

Tại phòng khám một chiều tháng cuối năm, nữ bác sỹ vẫn tỉ mỉ, cẩn thận với từng thao tác để khách hàng có được sự thoải mái. Trong câu chuyện xen vào ngắn ngủi chia tay chúng tôi, nữ bác sỹ không quên gửi gắm lời chúc, lời động viên đến các em nhỏ vùng cao, trong một chương trình thiện nguyện mà chị và Nha khoa Vip Dentist đang đồng hành. “Mong sao các em có chút hơi ấm trong mùa đông lạnh giá, đó là tâm nguyện mình muốn trao gửi nhiều, nhiều hơn nữa” – nữ bác sỹ tâm sự.

NHA KHOA QUỐC TẾ VIP DENTIST:

Website http: nhakhoaquoctevipdentist.com;

fanpage https://www.facebook.com/Nhakhoavipdentist/.

Hoặc liên hệ theo HOTLINE: 0912 823 489/0981 824 589  để được tư vấn miễn phí; trực tiếp tại địa chỉ 179 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

(PNTĐ) - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20-27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “thành phố điểm đến” Ocean City. Ngay trong ngày đầu tiên, biển người đã hào hứng đổ về “thế giới nước” giữa lòng Ocean City để vui chơi, trải nghiệm.
 PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng

PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng

(PNTĐ) - Ngày 23/4/2024, Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG, HNX: PVG) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024 tại trụ sở chính ở Hà Nội. Theo tài liệu ĐHĐCĐ được công bố trước đó, PV GAS LPG sẽ trình cổ đông thông qua hàng loạt kế hoạch kinh doanh quan trọng cho năm nay và giai đoạn phát triển trong thời gian tới.
Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

(PNTĐ) - Nhằm đáp ứng yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.
GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn

GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn

(PNTĐ) - Việt Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh với các quốc gia đi đầu trong ngành bán dẫn, bằng cách nghiên cứu phát triển các công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ thay thế cho silicon. Đây là nhận định của các chuyên gia hàng đầu về bán dẫn của Hàn Quốc tại Tọa đàm “Hệ thống bán dẫn tiên tiến cho thế giới bền vững” trong khuôn khổ sự kiện InnovaConnect do Quỹ VinFuture phối hợp cùng Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức ngày 17/4/2024.