Mead Johnson Nutrition Vietnam và Shopee hợp tác thực hiện chương trình “siêu ưu đãi” cho Enfagrow A+

Chia sẻ

Nhận ngay phiếu quà tặng, ưu đãi và phiếu giảm giá độc quyền cho dòng sữa Enfagrow A+ trong ngày hội mua sắm Super Brand Day diễn ra trong 3 ngày, từ 09-11/08.

Trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực kiểm soát dịch bệnh COVID-19 và thích ứng với trạng thái bình thường mới, trẻ em cần được bảo vệ tốt hơn với một hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn, đặc biệt vào thời điểm khi các em có thể bắt đầu ra ngoài khám phá thế giới xung quanh.

Với mong muốn chuẩn bị cho các bé yêu một nền tảng sức khỏe tốt nhất, Mead Johnson Nutrition Việt Nam - tập đoàn hàng đầu thế giới về các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em và Shopee - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan đã phối hợp thực hiện chương trình Ngày hội thương hiệu - Super Brand Day cho các sản phẩm thuộc dòng sữa công thức Enfagrow A+ trong 3 ngày 09, 10, 11 tháng 08. Sự kiện này sẽ là cơ hội cho người dùng Shopee nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mại độc quyền, cùng nhiều phiếu mua hàng và quà tặng thú vị. Đây sẽ là dịp để các bậc cha mẹ có thể tiếp tục dành tặng những thứ tốt đẹp nhất cho các “siêu anh hùng nhí” trong hành trình chuẩn bị khám phá thế giới.

Mead Johnson Nutrition Vietnam và Shopee hợp tác thực hiện chương trình “siêu ưu đãi” cho Enfagrow A+ - ảnh 1

Ông Soren Bech, Tổng Giám đốc công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam cho biết: “Là tập đoàn hàng đầu thế giới về các sản phẩm sức khoẻ và vệ sinh, chúng tôi cam kết giúp cộng đồng địa phương phát triển an toàn và khỏe mạnh hơn. Với cam kết này, chúng tôi mong muốn đem tới sự an tâm hơn nữa cho các bà mẹ trong hành trình chăm sóc và bảo vệ những đứa con thân yêu của mình khi các con bắt đầu ra ngoài khám phá thế giới. Chúng tôi rất vinh dự hợp tác cùng Shopee với một mạng lưới thành viên sâu rộng để từ đó có thể tiếp cận và hỗ trợ được các bậc phụ huynh trong hành trình nuôi con khôn lớn với nguồn dinh dưỡng khoa học”. 

Bà Vũ Thanh Quỳnh, Trưởng phòng Truyền thông, Shopee Việt Nam chia sẻ: “Đối với mỗi gia đình, việc giữ cho con cái được an toàn và khỏe mạnh là ưu tiên hàng đầu khi quay trở lại cuộc sống "bình thường mới." Bằng hiểu biết sâu sắc của Shopee về hành vi và sở thích của người mua hàng trực tuyến kết hợp với các dòng sản phẩm uy tín dành cho trẻ em của công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam, chúng tôi mang đến chương trình này với mong muốn phục vụ khách hàng tốt hơn. Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi có thể khai thác kiến thức chuyên môn của công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam và đẩy mạnh các dịch vụ của mình, đồng thời mang đến nhiều lựa chọn có giá trị hơn cho các khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, và sự hợp tác lần này là một trong những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các mặt hàng quan trọng và thiết yếu".

Một số ưu đãi trong chương trình bao gồm:

* Giảm giá tới 30% toàn bộ gian hàng (ngoại trừ Enfamil cho trẻ từ 0-24 tháng tuổi) và phiếu quà tặng 70.000 đồng cho mỗi đơn hàng tối thiểu 900.000 đồng (ngoại trừ Enfamil cho trẻ từ 0-24 tháng tuổi).

* 500 đơn hàng đầu tiên mỗi ngày trong chương trình Super Brand Day sẽ nhận được bộ sách Super Kid Books. Các quà tặng khác được tặng kèm theo đơn hàng bao gồm: Bộ quà tặng siêu anh hùng, Sóc siêu anh hùng, Tã giấy Bobby hoặc Bộ đồ ăn dặm cho bé với mỗi đơn hàng Enfagrow A+ 4 870g hoặc 1,75kg hoặc 2,2kg.

Sản phẩm trên Shopee Mall được trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày, 100% hàng chính hãng và giao hàng miễn phí.

Mua tất cả các sản phẩm của Enfagrow ngay tại: https://shopee.vn/enfaofficialstore

Tải xuống ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store hoặc Google Play Store.

P.V

Tin cùng chuyên mục

VNPT chủ động “Giữ cửa – Canh dữ liệu” để đảm bảo vận hành Cổng DVCQG phục vụ mô hình chính quyền 2 cấp từ 1/7/2025

VNPT chủ động “Giữ cửa – Canh dữ liệu” để đảm bảo vận hành Cổng DVCQG phục vụ mô hình chính quyền 2 cấp từ 1/7/2025

(PNTĐ) - Bằng việc đồng hành và hiện diện từ cấp trung ương đến cấp xã trong thời điểm chuyển đổi mang tính lịch sử này của đất nước, VNPT đang khẳng định vai trò hạt nhân trong kiến tạo chính quyền số. Với phương châm "Xây cổng – Giữ cửa – Canh dữ liệu", VNPT góp phần quan trọng vào việc đảm bảo mọi người dân và doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ công trực tuyến một cách liền mạch, minh bạch và an toàn.
Dấu ấn thế hệ kiên cường: Hơn một nửa tân khoa khóa 2 VinUni được nhận làm việc tại các tập đoàn toàn cầu

Dấu ấn thế hệ kiên cường: Hơn một nửa tân khoa khóa 2 VinUni được nhận làm việc tại các tập đoàn toàn cầu

(PNTĐ) - Trong số gần 150 tân khoa khóa 2 của Trường Đại học VinUni, có tới 55% sinh viên được tuyển dụng trước lễ tốt nghiệp bởi các tập đoàn danh tiếng như Google, Qualcomm, Boston Consulting Group (BCG), Unilever, P&G, VinRobotics…; 26% sinh viên trúng tuyển chương trình sau đại học tại các trường hàng đầu thế giới, trong đó gần một nửa thuộc nhóm đại học Top 20 toàn cầu.
Giải pháp nha khoa công nghệ cao, cá nhân hóa

Giải pháp nha khoa công nghệ cao, cá nhân hóa

(PNTĐ) - My Auris mang đến hệ sinh thái nha khoa công nghệ cao – giải pháp toàn diện từ răng sứ thẩm mỹ, implant an toàn, niềng răng chuẩn quốc tế đến thiết kế nụ cười cá nhân hóa – đáp ứng nhu cầu của những người hiện đại, có tiêu chuẩn cao trong chăm sóc và hoàn thiện hình ảnh cá nhân.
Mandu bánh xếp - Chuẩn vị Hàn Quốc

Mandu bánh xếp - Chuẩn vị Hàn Quốc

(PNTĐ) - Mandu là món bánh xếp truyền thống của Hàn Quốc bên cạnh món kim chi nổi tiếng. Bánh mandu mang theo dấu ấn giao thoa văn hóa giữa các nền văn hóa phương Đông và khi đến Hàn Quốc, bánh này đã trở thành một món ăn quen thuộc từ giới quý tộc đến người lao động bình dân.