Mở bán, cho thuê 675 căn hộ nhà ở xã hội tại huyện Hoài Đức

Chia sẻ

Sở Xây dựng Hà Nội vừa thông báo về việc mở bán và cho thuê nhà ở xã hội tại dự án Tổ hợp nhà ở xã hội và dịch vụ thương mại AZ Thăng Long (tên thương mại là Bright City) tại thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức.

Dự án nhà ở xã hội Bright City.Dự án nhà ở xã hội Bright City.

Dự án Bright City có diện tích xây dựng 5.626m2, diện tích sân, đường nội bộ, cây xanh, sân thể thao là 8.306m2.

Dự án có quy mô gồm 4 khối nhà 35 tầng nổi, tổng số căn hộ là 1.496. Trong đó, số căn nhà ở xã hội để bán thương mại là 264 căn, số căn nhà ở xã hội để bán là 911 căn. Sau khi đi vào hoạt động, dự án cung cấp chỗ ở cho khoảng 4.500 cư dân có thu nhập thấp. Dự án do Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long làm chủ đầu tư.

Tại đợt mở bán lần này, có 354 căn nhà ở xã hội mở bán và 321 căn cho thuê. Giá bán căn hộ dự kiến là 14.017.594 đồng/m2 (chưa bao gồm VAT và 2% phí bảo trì). Giá cho thuê dự kiến là 61.081 đồng/m2/tháng (chưa bao gồm VAT).

Thời gian dự kiến ký hợp đồng mua, thuê và bàn giao căn hộ là quý I/2020. Hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội nộp tại P101 tòa nhà BrightCity (thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức) từ nay đến hết ngày 6/3/2020.

Thùy Anh

Theo Kinh tế Đô thị

Theo http://kinhtedothi.vn/khac-biet-tao-nen-rolls-royce-364550.html

Tin cùng chuyên mục

 Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

(PNTĐ) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

(PNTĐ) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này. Góp phần không nhỏ cho việc khẳng định vị trí tiên phong của tập đoàn Amway trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, Amway Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.
Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

(PNTĐ) - Các làng cổ Hanok với vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống luôn là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho du khách quốc tế khi đến với xứ sở kim chi. Những tinh hoa kiến trúc đó nay được hội tụ tại K-Town - phân khu sắp ra mắt của Grand World (Ocean City), tạo nên một điểm đến hấp dẫn cho cộng đồng những người đam mê văn hóa Hàn Quốc.