Mondelez Kinh Đô hợp tác thực thi EPR, tiên phong trong chiến lược phát triển bền vững

NT
Chia sẻ

(PNTĐ) - Vừa qua, Công ty Mondelez Kinh Đô, Công ty TNHH Giấy Đồng Tiến và Công ty TNHH Vĩnh Xuân đã ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược, chủ động thực thi quy định trách nhiệm mở rộng của Nhà sản xuất (EPR) với mục tiêu nâng cao năng lực thu gom và tái chế bao bì, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn cho bao bì giấy.

Mondelez Kinh Đô hợp tác thực thi EPR, tiên phong trong chiến lược phát triển bền vững - ảnh 1

Ông Anil Viswanathan, Tổng giám đốc công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam ký hợp tác chiến lược nâng cao năng lực thu gom và tái chế bao bì.

Mondelez Kinh Đô là doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam với các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng như Cosy, Solite, OREO, RITZ, LU... Doanh nghiệp luôn nỗ lực trong việc giảm thiểu tác động tới môi trường, trong đó, việc thu gom và tái chế bao bì đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế tuần hoàn, hướng tới mục tiêu phát thải bằng không vào năm 2050 của Chính Phủ. 

Hợp tác Chiến lược này sẽ được diễn ra trong 3 năm (2024 – 2026). Công ty TNHH Đồng Tiến sẽ là đơn vị tái chế giấy để sản xuất thành giấy cuộn bán thành phẩm, và Công ty TNHH Vĩnh Xuân sẽ là đơn vị sử dụng giấy tái chế bán thành phẩm để sản xuất thành thành phẩm thùng carton, bao bì giấy các loại cung cấp cho Mondelez Kinh Đô.

Đây là hành động mạnh mẽ của Mondelez Kinh và các đối tác trong việc chủ động thực thi EPR và một lần nữa khẳng định cam kết của Mondelez Kinh Đô về chiến lược phát triển bền vững của Doanh nghiệp, cũng như thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam.

 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

 Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

(PNTĐ) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

(PNTĐ) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này. Góp phần không nhỏ cho việc khẳng định vị trí tiên phong của tập đoàn Amway trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, Amway Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.
Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

(PNTĐ) - Các làng cổ Hanok với vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống luôn là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho du khách quốc tế khi đến với xứ sở kim chi. Những tinh hoa kiến trúc đó nay được hội tụ tại K-Town - phân khu sắp ra mắt của Grand World (Ocean City), tạo nên một điểm đến hấp dẫn cho cộng đồng những người đam mê văn hóa Hàn Quốc.