Mondelez Kinh Đô: “Sẽ thế nào nếu có trọn một ngày cho Trung thu?”

P. D
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm hành trình 25 năm bánh Trung thu Kinh Đô, Mondelez Kinh Đô mong muốn làm thế nào để tinh thần sum vầy mùa Trung thu được lan tỏa, đầu tiên là cho chính các nhân viên của mình, và sau đó là đến cộng đồng. Do đó, Mondelez Kinh Đô quyết định sẽ là công ty đầu tiên tiên phong dành tặng một ngày nghỉ cho toàn bộ cán bộ nhân viên của mình.

Một ngày Trung thu sum vầy

Trung thu là một ngày đặc biệt để chúng ta tạm nghỉ ngơi, thưởng thức bánh Trung thu và quây quần cùng gia đình. Sum vầy với những người thân yêu dịp Trung thu luôn là triết lý kinh doanh xuyên suốt 25 năm qua của bánh Trung thu Kinh Đô.

Hình ảnh sum vầy xoay quanh hai chữ “gia đình” từ lâu không chỉ gắn bó với thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô, mà còn trong mọi hoạt động của công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Năm nay, thương hiệu đã thực hiện một nghiên cứu về người tiêu dùng, nhận thấy 92% người Việt Nam mong muốn rằng có thêm thời gian để tổ chức và đón Tết Trung Thu cùng gia đình. Thấu hiểu điều đó, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã cho ra đời ý tưởng “Một ngày Trung thu sum vầy”: quyết định cho toàn bộ nhân viên công ty được nghỉ một ngày lễ Trung thu (29/09/2023) để đoàn viên trọn vẹn bên người thân.

Mondelez Kinh Đô: “Sẽ thế nào nếu có trọn một ngày cho Trung thu?” - ảnh 1

 Ông Anil Viswanathan, Tổng Giám đốc của Mondelez Kinh Đô Việt Nam.

 

Chia sẻ về chiến dịch Trung thu năm nay, ông Anil Viswanathan, Tổng giám đốc của Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết: “Tại Mondelez Kinh Đô, người tiêu dùng luôn là làm trọng tâm cho tất cả các hoạt động, chúng tôi luôn thấu hiểu người tiêu dùng và đã phát triển các sản phẩm chất lượng, sáng tạo đáp ứng nhu cầu thưởng thức  và biếu tặng của họ. Nhân đây, tôi cũng cảm ơn tất cả các khách hàng, người tiêu dùng, các đối tác… đã luôn tin yêu và ủng hộ bánh Trung thu Kinh Đô suốt 25 qua. Chúng tôi tin rằng Trung Thu là biểu tượng của sự sum vầy và hạnh phúc. Chúng tôi cũng tự hào khi thực hiện sứ mệnh là cầu nối, gắn kết những người thân yêu trong dịp Trung Thu trong suốt 25 năm qua. Năm nay, sáng kiến tiên phong trao tặng toàn thể nhân viên “Một ngày Trung thu sum vầy” chính là món quà thiết thực để chúng tôi hiện thực hóa sứ mệnh trao gửi tình đoàn viên mùa Trăng tháng 8 cho nhân viên của mình. Chúng tôi cũng muốn lan tỏa hành động ý nghĩa này đến mọi người để Trung thu thật sự là cái Tết đoàn viên thật ý nghĩa.”

Hướng đến một ngày Trung thu trọn vẹn ý nghĩa và giữ gìn nét văn hóa truyền thống của dịp lễ hội lớn thứ hai trong năm, Mondelez Kinh Đô Việt Nam tin rằng bánh Trung thu Kinh Đô sẽ tiếp tục là cầu nối gắn kết tình thân dưới ánh trăng sáng ngày rằm tháng Tám. Cũng trong thời gian này, các khách hàng, doanh nghiệp và người tiêu dùng có thể góp phần lan tỏa ý tưởng “Một ngày Trung thu sum vầy” tại website www.motngaytrungthusumvay.vn

Sản phẩm đặc biệt mừng kỷ niệm 25 năm trọn sum vầy

25 năm qua là hành trình sáng tạo không ngơi nghỉ của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô, luôn liên tục mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mới cùng trải nghiệm tinh tế qua từng thời kỳ, và bánh Trung thu được ghi dấu như một thức quà không thể thiếu mỗi dịp Tết Đoàn viên.

Mondelez Kinh Đô: “Sẽ thế nào nếu có trọn một ngày cho Trung thu?” - ảnh 2

Hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm phiên bản giới hạn có thể thắp sáng bằng đèn flash điện thoại

 

Với bộ sưu tập sản phẩm hơn 70 hương vị và 25 thiết kế, mỗi chiếc bánh Trung thu Kinh Đô được chế tác cầu kỳ, tỉ mỉ để chào đón lễ hội Trung thu. Hành trình 25 năm của bánh Trung thu Kinh Đô cũng là chặng đường đầy tự hào khi đồng hành cùng hàng triệu khách hàng gửi trao thành ý, trở thành cầu nối kết nối gia đình, bạn bè và các mối quan hệ trân quý. Sự tin yêu của khách hàng trong suốt 25 năm qua chính là động lực để thương hiệu tiếp tục sáng tạo và chăm chút cho từng chiếc bánh Trung Thu của mình, từ tinh tuyển nguyên liệu đến chu toàn từng công đoạn sản xuất để giữ trọn hương vị tuyệt hảo của từng chiếc bánh. 

Nhân kỷ niệm 25 năm của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô, Mondelez Kinh Đô đặc biệt cho ra mắt hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm phiên bản giới hạn. Sản phẩm được sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh gia đình sum vầy dưới ánh trăng. Và đặc biệt hơn, khách hàng có thể sử dụng đèn flash của điện thoại phía sau nắp hộp để thắp sáng thiết kế, quan sát rõ câu chuyện mà Mondelez Kinh Đô muốn kể cho người tiêu dùng, giúp tạo thêm nhiều niềm vui và sự gắn kết giây phút sum vầy.

Cũng nhân dịp này, Mondelez Kinh Đô giới thiệu một ý tưởng đột phá: khuôn cắt bánh Trung thu trong phiên bản giới hạn hộp Gắn Kết. Chiếc hộp đặc biệt này đi kèm với một khuôn cắt độc đáo giúp bạn chia bánh thành những phần bằng nhau một cách dễ dàng. 

Mondelez Kinh Đô: “Sẽ thế nào nếu có trọn một ngày cho Trung thu?” - ảnh 3

  Ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing của Mondelez Kinh Đô Việt Nam chia sẻ về khuôn cắt bánh Trung thu trong hộp đặc biệt năm nay

 

Năm nay, để đánh dấu hành trình 25 năm đầy ấn tượng, thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô mang đến cho người tiêu dùng một dãy danh mục sản phẩm rất phong phú và ấn tượng, từ dòng "Trăng Vàng Black & Gold" thượng hạng, dòng "Trăng Vàng" cao cấp cùng hương vị hảo hạng như Sò điệp sốt XO, Cua Bát Bửu, Tôm Bách Hoa, Gà Quay Tứ Quý, Đậu Xanh Hạnh Nhân Yến Sào cao cấp, Hạt Sen Hạt Dưa, hay dòng "Thu" truyền thống đến những dòng bánh thời thượng, bắt kịp xu hướng như bánh Trung thu Tuyết và Lava trứng chảy Phô Mai, Lava trứng chảy đậu xanh chà bông, Lava sôcôla tan chảy. Đặc biệt, hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm phiên bản giới hạn với chiếc bánh nướng vị cua Bát Bửu hảo hạng thiết kế độc đáo sáng tạo. Sự đa dạng về chủng loại sản phẩm chính là chìa khóa để thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô tự tin đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức và biếu tặng của người tiêu dùng. 

Năm nay Mondelez Kinh Đô tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh thông qua việc mở rộng điểm bán bánh trung thu trên toàn quốc, bao gồm cả kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và các kênh  mua sắm trực tuyến, mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn mua sắm thuận tiện và an toàn.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam

PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam

(PNTĐ) - Forbes Việt Nam vừa công bố "Danh sách 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025. Trong đó, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) xuất sắc đứng vị trí thứ 4/50 cùng với 5 đơn vị thành viên khác trong Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) trong danh sách công bố lần thứ 13 này.
Máy chủ đặt tại văn phòng- Giải pháp tiết kiệm hay cạm bẫy vận hành?

Máy chủ đặt tại văn phòng- Giải pháp tiết kiệm hay cạm bẫy vận hành?

(PNTĐ) - Việc đặt máy chủ ngay tại văn phòng từng là giải pháp tiết kiệm cho nhiều doanh nghiệp, nhưng khi công nghệ và nhu cầu phát triển, những rủi ro ẩn chứa ngày càng rõ ràng hơn. Khi máy chủ trở thành "nút thắt cổ chai" trong hạ tầng công nghệ, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu nhận ra rằng việc duy trì máy chủ tại văn phòng có thể là một cạm bẫy vận hành thay vì giải pháp tiết kiệm.
Ngày hội Văn hóa PV GAS VUNG TAU 2025 - Lan tỏa tinh thần “Kết nối – Văn minh – Trách nhiệm”

Ngày hội Văn hóa PV GAS VUNG TAU 2025 - Lan tỏa tinh thần “Kết nối – Văn minh – Trách nhiệm”

(PNTĐ) - Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Vũng Tàu, sắc đỏ rực rỡ của hơn 200 cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU) đã nhuộm đỏ không gian, mở màn cho sự kiện “Ngày hội Văn hóa PV GAS VUNG TAU 2025” – một ngày hội sôi động, đậm chất kết nối và nhân văn.
Tháng 6 yêu thương: Gắn kết – Sẻ chia – Lan tỏa những hoạt động ý nghĩa tại PV GAS

Tháng 6 yêu thương: Gắn kết – Sẻ chia – Lan tỏa những hoạt động ý nghĩa tại PV GAS

(PNTĐ) - Trong làn sương sớm cuối tháng 6, khi mặt trời vừa hé rạng sau núi Viba, những bước chân quen thuộc của cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty Dịch vụ Khí (PV GAS SERVICES) lại đều đặn in dấu trên cung đường dốc đá. Hành trình đi bộ leo núi định kỳ – một hoạt động không còn xa lạ – đã trở thành điểm nhấn trong văn hóa doanh nghiệp, thể hiện tinh thần “làm hết mình – sống khỏe mạnh” của tập thể nơi đây.