Mondelez Kinh Đô truyền cảm hứng bảo vệ môi trường đến học sinh Việt Nam qua sáng kiến “Trash Right”

NGUYỄN MINH
Chia sẻ

(PNTĐ) - Tuần vừa qua, công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã tổ chức sự kiện ra mắt sáng kiến “Trash Right” lần đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện được phối hợp tổ chức thí điểm tại hai trường: Trường Tiểu học Tuy An 1 và Trường Tiểu học Bình Thuận trên địa bàn Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương với sự tham gia của hơn 3.000 học sinh, 100 giáo viên, đại diện cơ quan chính quyền địa phương, Ban lãnh đạo Mondelez Kinh Đô cùng 40 tình nguyện viên của Mondelez Kinh Đô.

Nhân dịp này, Công ty Mondelez Kinh Đô cũng trao tặng các bộ bàn ghế được làm từ nhựa tái chế cho trường học, giúp trang bị thêm cơ sở vật chất, đồng thời truyền cảm hứng cho các em học sinh tái chế rác thải và bảo vệ môi trường.

Mondelez Kinh Đô truyền cảm hứng bảo vệ môi trường đến học sinh Việt Nam qua sáng kiến “Trash Right” - ảnh 1
Chương trình nhằm nâng cao nhận thức về các vấn đề môi trường, giúp trang bị kiến thức và kỹ năng xử lý, phân loại rác thải đúng cách

Dự án "Trash Right" là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển bao bì bền vững của Mondelez International tại khu vực Đông Nam Á. Tại Việt Nam,  chương trình “Trash Right” được triển khai với mục tiêu chính của chương trình nhằm xây dựng nền kinh tế tuần hoàn cho rác thải nhựa thông qua việc trao quyền cho cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ, cùng chung tay phân loại và tái chế rác thải.

Chương trình cũng nhằm nâng cao nhận thức về các vấn đề môi trường, giúp trang bị kiến thức và kỹ năng xử lý, phân loại rác thải đúng cách để giúp cho việc thu gom được thuận lợi, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và nền kinh tế bao bì tuần hoàn.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Doanh nghiệp Việt từng bước hiện thực hóa sứ mệnh “phụng sự xã hội”, đóng góp giá trị bền vững cho cộng đồng

Doanh nghiệp Việt từng bước hiện thực hóa sứ mệnh “phụng sự xã hội”, đóng góp giá trị bền vững cho cộng đồng

(PNTĐ) - Bên cạnh phát triển kinh doanh nâng tầm thương hiệu Việt ra thế giới, nhiều doanh nghiệp nội địa đang từng bước khẳng định trách nhiệm tiên phong đối với cộng đồng khi dùng chính thành quả từ nỗ lực sản xuất kinh doanh để tạo động lực thúc đẩy các hoạt động phát triển an sinh xã hội.