Mua nhà tại Vinhomes Grand Park - khoản đầu tư lớn cho tương lai con trẻ

THỦY NGUYỄN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Hiếm nơi nào tại TP. HCM, sự phát triển của cư dân nhí lại được bảo đảm toàn diện bởi hệ thống trường học chất lượng cao cùng quần thể tiện ích phát triển đồng bộ, nuôi dưỡng đời sống tinh thần và thể chất như tại Vinhomes Grand Park. Quỹ căn hộ tại đây cũng được nhận định là khoản đâù tư xứng đáng cho tương lai của trẻ.

Phát triển tư duy vượt trội với quần thể giáo dục ưu tú

Với tốc độ tăng trưởng dân số chóng mặt, TP.HCM đang phải đối mặt với vấn đề thiếu hụt cơ sở giáo dục và giáo viên chất lượng cao. Chỉ trong năm nay, toàn thành phố đã ghi nhận tăng 21.825 học sinh.

Áp lực này làm gia tăng sĩ số học sinh/lớp vượt cao so với chuẩn, số lượng học sinh tham gia học 2 buổi/ngày giảm, điều kiện về sân chơi, bãi tập, thư viện đều co hẹp lại, gây ảnh hưởng lâu dài đến chất lượng học tập.

Mua nhà tại Vinhomes Grand Park - khoản đầu tư lớn cho tương lai con trẻ - ảnh 1

 “Có khu vui chơi trẻ em hoặc khu học tập” trở thành mong muốn hàng đầu của người dân khi tìm kiếm không gian sống

Đây là lý do khiến các khu vui chơi trẻ em, không gian học tập trở thành mong muốn hàng đầu của người dân khi tìm kiếm không gian sống, theo báo cáo của chuyên trang batdongsan.com.vn. Lời giải tối ưu cho bài toán này là các đại đô thị có tích hợp các tiện ích giáo dục như Vinhomes Grand Park.

Đại đô thị Vinhomes Grand Park sở hữu hàng loạt trường học chất lượng cao như hệ thống các trường mầm non, trường liên cấp Vinschool và các trường quốc tế cách các tòa căn hộ chưa đầy 1km.

Trong đó, riêng hệ thống trường liên cấp Vinschool đã là một sự lựa chọn “đáng mơ ước” của các bậc phụ huynh. Hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam là thành viên của Hội đồng các trường quốc tế CIS và luôn đi đầu trong các kỳ thi học sinh tài năng quốc gia và quốc tế.

Mua nhà tại Vinhomes Grand Park - khoản đầu tư lớn cho tương lai con trẻ - ảnh 2

Riêng trong năm qua, học sinh Vinschool đã đạt  gần 1.000 giải thưởng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin, STEM…

Riêng trong năm qua, học sinh Vinschool đã đạt  gần 1.000 giải thưởng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin, STEM… 50% học sinh đạt học bổng từ các trường đại học quốc tế có uy tín. 40% học sinh Vinschool đạt điểm AP (kỳ thi lấy tín chỉ đại học) 4/5 và 5/5 (điểm xuất sắc).

Một tin vui khác với cư dân Vinhomes Grand Park là việc Brighton College - trường nội trú hàng đầu Anh quốc với lịch sử gần 200 năm, vừa gia nhập danh sách cơ sở giáo dục ngay nội khu tại Đại đô thị này.

Sự ra đời của phân hiệu Brighton College giữa “khu thượng lưu” The Beverly đem đến thêm lựa chọn cho nhu cầu học tập, rèn luyện của các cư dân ngoại quốc nhí tại Vinhomes Grand Park, đồng thời mở ra cơ hội tiếp cận nền giáo dục tinh hoa thế giới với tinh thần “du học tại gia”, phù hợp cho những bố mẹ Việt không muốn gửi con em ra nước ngoài quá sớm.

Ở cấp đại học, cư dân Vinhomes Grand Park có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn khi bao quanh Đại đô thị là hệ thống hơn 20 trường đại học lớn, từ các trường công lập danh tiếng đến các trường quốc tế hiện đại. Điển hình trong số đó là các trường thu hút lượng lớn sinh viên như ĐH Quốc gia TP.HCM, ĐH Bách Khoa TP.HCM, ĐH Kinh tế - Luật, ĐH Công nghệ TP. HCM, Khoa Y - ĐH Quốc gia TP. HCM, ĐH Sư phạm Kỹ Thuật TP.HCM, ĐH FPT..

Mua nhà tại Vinhomes Grand Park - khoản đầu tư lớn cho tương lai con trẻ - ảnh 3

Bản đồ trường học tại Vinhomes Grand Park với 47+ điểm trường

Nuôi dưỡng tâm hồn và thể chất trong không gian sống lý tưởng

Các trường học ở Vinhomes Grand Park đạt thêm điểm cộng nhờ môi trường thân thiện, trong lành khi được ưu ái nằm trọn trong “lá phổi xanh” rộng lớn. Đại đô thị sở hữu công viên 36ha với 15 công viên chủ đề đa dạng, độc đáo như: công viên Olympic, Gym, khu chèo thuyền Kayak, khu dã ngoại Sandy Park, vườn cây ánh sáng Việt Nam, BBQ Garden và quảng trường Grand Park,.... Đây thực sự là miền cổ tích hiếm có giữa lòng đô thị, giúp trẻ nhỏ vừa có tuổi thơ tươi đẹp, vừa có cơ hội thỏa sức vui chơi, sáng tạo trong thiên đường xanh tươi rộng lớn.

Mua nhà tại Vinhomes Grand Park - khoản đầu tư lớn cho tương lai con trẻ - ảnh 4

Các trường học ở Vinhomes Grand Park đạt thêm điểm cộng nhờ môi trường thân thiện, trong lành khi được bao bọc giữa “lá phổi xanh” rộng lớn.

Bên cạnh đó, hệ thống quản lý đô thị và vận hành thành phố thông minh, tiên phong ứng dụng công nghệ AI và IoT: an ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh, căn hộ thông minh… là nền tảng vững chắc để cư dân nhí tại Vinhomes Grand Park thỏa sức học tập, kết bạn giữa không gian an yên, thanh bình.

Với tất cả những đặc quyền được chủ đầu tư Vinhomes ưu ái dành riêng cho các cư dân nhí, khu đô thị Vinhomes Grand Park là điểm đến lý tưởng “ươm mầm” những tài năng trẻ và gắn kết các thế hệ gia đình trong không gian sống xanh, sống khỏe, thành đạt, hạnh phúc.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

 Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

(PNTĐ) - Ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

(PNTĐ) - Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, Tp. HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas - Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.