Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam

PV
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 16/7, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và thương hiệu Starbucks vừa chính thức ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks At Home) lần đầu tiên tại Việt Nam bao gồm bốn hương vị cà phê đặc trưng của Starbucks là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte.

Hai công ty cũng hợp tác giới thiệu chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks nhằm mang đến những giải pháp cà phê cao cấp cho các kênh tuyển chọn. Được nhập khẩu từ châu Âu, sản phẩm cà phê hòa tan Starbucks được mở bán trực tuyến trên Lazada từ ngày 3/7 và sẽ có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn như Topsmarket, CoopXtra, Coop Fineline, Aeon, Lotte, Emart, Vinmart.

Dòng sản phẩm là kết quả hợp tác giữa Nestlé và Starbucks sau khi hai công ty bắt tay thành lập Liên minh Cà phê Toàn cầu vào cuối năm 2018. Liên minh kết hợp giữa chuyên môn 80 năm về cà phê hòa tan của Nestlé và vị trí dẫn đầu thế giới về chuỗi cửa hàng cà phê của Starbucks. Trong Liên minh, Nestlé được toàn quyền tiếp thị và phân phối ra thị trường các dòng sản phẩm đóng gói của Starbucks bao gồm cà phê, dịch vụ thức ăn và trà trên phạm vi toàn cầu, nhưng không bao gồm phạm vi cửa hàng cà phê Starbucks. Các sản phẩm phát triển từ Liên minh đã vươn tới hơn 50 quốc gia và nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng trên toàn cầu. Trong năm 2022, Nestlé và Starbucks mang sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp và chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks để giới thiệu tại Việt Nam lần đầu tiên.

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam - ảnh 1
 Sản phẩm là kết quả hợp tác giữa Nestle và Starbucks
Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam - ảnh 2
Nestle' và Starbucks cũng mang đến trải nghiêm được phục vụ và tự phục vụ thông qua chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Hôm nay đánh dấu một ngày đặc biệt và đáng nhớ với những người yêu cà phê tại Việt Nam khi giờ đây, chúng ta có thể tự thưởng thức một ly cà phê Starbucks mình yêu ngay tại nhà. Từ lâu cà phê đã trở thành một nét văn hóa đặc sắc in dấu trong đời sống của người Việt Nam. Người Việt, đặc biệt là giới trẻ, rất cởi mở và hội nhập với những xu hướng toàn cầu về thời trang, ẩm thực, phong cách sống. Cùng với đó, Starbucks đã trở thành một trong những thương hiệu cà phê được người Việt yêu mến nhất. Cà phê Starbucks “ghi điểm” nhờ hương vị, trải nghiệm và đẳng cấp. Nestlé hiểu rằng Starbucks đã tạo ra một ảnh hưởng đáng kể đến đời sống của người Việt và đó là lý do tại sao chúng tôi mang dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến Việt Nam. Chúng tôi muốn làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng Việt về cà phê và đa dạng hóa những cách thưởng thức cà phê, từ bản địa đến toàn cầu.”

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam - ảnh 3
Nestle' mong muốn làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng Việt về cà phê và đa dạng hóa cách thưởng thức cà phê.
Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam - ảnh 4
Liên minh kết hợp chuyên môn về cà phê hòa tan của Nestle' và vị trí dẫn đầu thế giới về cửa hàng cà phê của Starbucks,
Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam - ảnh 5
Dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới ra mắt tại sự kiện.

Có chung niềm đam mê tạo ra cà phê hảo hạng, Nestlé và Starbucks đồng thời cũng là những thương hiệu tiên phong toàn cầu về phát triển bền vững và có trách nhiệm. Các sản phẩm phát triển từ Liên minh Cà phê Toàn cầu của hai công ty đáp ứng các quy chuẩn sản xuất nghiêm ngặt từ nông trại đến sản phẩm, canh tác bền vững và giảm thiểu tác động đến môi trường. Nestlé và Starbucks ưu tiên những lĩnh vực mang lại lợi ích kinh doanh phù hợp với lợi ích của xã hội, bao gồm: giúp cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn; giúp phát triển cộng đồng thịnh vượng và vững mạnh; quản lý tài nguyên cho các thế hệ mai sau.

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam - ảnh 6
Đông đảo khách mời tham gia sự kiện chào đón cà phê hòa tan Starbucks mới.
Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam - ảnh 7
Ca sĩ Quang Vinh chia sẻ sự yêu thích về dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới.
Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam - ảnh 8
Cà phê hòa tan Stabucks được mở bán trực tuyến trên Lazada và sẽ có mặt tại các hệ thống siêu thị.

Hơn 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé đã và đang mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thưởng thức cà phê đa dạng với danh mục sản phẩm độc đáo. Từ hương vị truyền thống của Nescafé Café Việt, giờ đây người tiêu dùng của Nestlé có thêm trải nghiệm cà phê toàn cầu đích thực của Starbucks ngay tại nhà, tại nơi làm việc hay khi di chuyển. Người tiêu dùng đã, đang và sẽ có nhiều sự lựa chọn về các loại cà phê hòa tan cao cấp đáp ứng các tiêu chí chuẩn gu, chuẩn vị.

Tin cùng chuyên mục

Thoát cơn đau 2 năm chỉ sau 1 giờ phẫu thuật: Bước ngoặt cuộc sống của bệnh nhân Úc khi du lịch tại Việt Nam

Thoát cơn đau 2 năm chỉ sau 1 giờ phẫu thuật: Bước ngoặt cuộc sống của bệnh nhân Úc khi du lịch tại Việt Nam

(PNTĐ) - Một giờ trong phòng mổ – chấm dứt hai năm đau đớn. Ca phẫu thuật nội soi khớp vai tại Vinmec Đà Nẵng không chỉ mang lại cuộc sống bình thường cho ông Robert Mulligan (67 tuổi, quốc tịch Úc), mà còn mở ra kỳ vọng lớn về Đà Nẵng như một điểm đến du lịch y tế hàng đầu Đông Nam Á.
PV GAS CA MAU: 19 năm ghi dấu hành trình trưởng thành

PV GAS CA MAU: 19 năm ghi dấu hành trình trưởng thành

(PNTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 19 ngày thành lập Công ty (03/7/2006 - 03/7/2025), Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) đã tổ chức chuỗi các hoạt động ý nghĩa nhằm ghi nhận những kết quả đã đạt được và định hướng phát triển đơn vị trong thời gian tới. Không khí của ngày kỷ niệm không chỉ gợi lại chặng đường đã qua, mà còn là dịp cán bộ công nhân viên (CBCNV) có dịp cùng trao đổi về đổi mới, an toàn và phát triển bền vững – các trụ cột quan trọng trong chiến lược vận hành của Công ty giai đoạn tiếp theo.
Tôn vinh sáng tạo ngành điện ảnh châu Á

Tôn vinh sáng tạo ngành điện ảnh châu Á

(PNTĐ) - Từ ngày 29/6 đến 5/7/2025, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ ba (DANAFF III) chính thức diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng. Đồng hành cùng sự kiện có ý nghĩa đặc biệt của ngành điện ảnh châu Á, Vinamilk kỳ vọng sẽ lan tỏa mạnh mẽ tinh thần sáng tạo – đổi mới, đồng thời nuôi dưỡng thế hệ tài năng trẻ trong lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy.
185 nhà phân phối Amway hoàn tất khoá học đào tạo tư vấn viên quản lý cân nặng

185 nhà phân phối Amway hoàn tất khoá học đào tạo tư vấn viên quản lý cân nặng

(PNTĐ) - Ngày 8/7, Amway Việt Nam – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe vừa tổ chức Lễ tốt nghiệp Tư vấn viên Quản lý Cân nặng BodyKey (BodyKey Mentor) 2024, đánh dấu cột mốc trưởng thành của 184 học viên là Nhà phân phối đã hoàn tất chương trình đào tạo Huấn luyện viên Quản lý Cân nặng theo định hướng chuyên sâu và bền vững.