Nestlé Việt Nam hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn

HÀ ANH
Chia sẻ

(PNTĐ) - Hưởng ứng “Tháng Công nhân năm 2023”, công ty Nestlé Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn phần quà thiết thực cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại một số tỉnh thành trên cả nước.

Nhân dịp Tháng Công nhân (tháng 5/2023), công ty Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các đối tác cùng chung tay hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn với những sản phẩm dinh dưỡng tại một số tỉnh, thành. Thông qua các đơn vị và tổ chức, gần 125.000 đơn vị sản phẩm của Nestlé Việt Nam gồm sữa lúa mạch MILO, nước tương MAGGI, cà phê NESCAFÉ… đã được trao đến tận tay người lao động.

Nestlé Việt Nam hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn - ảnh 1
Sản phẩm của Nestle' Việt Nam được các đối tác trao tặng đến công nhân, người lao động tại KCN Lai Vu (Hải Dương). 

Cụ thể, trong tháng 5/2023, Nestlé Việt Nam đồng hành cùng Quỹ Xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng (Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam), Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai tặng 2.600 phần quà cho đoàn viên, người lao động, và bệnh nhân nghèo tại Hải Phòng, Hải Dương, TP. HCM, Đồng Nai.

Nestlé Việt Nam hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn - ảnh 2
 Đại diện Quỹ Tấm Lòng Vàng (Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam) trao tặng các phần quà cho đoàn viên, người lao động, và bệnh nhân nghèo tại KCN Lai Vu (Hải Phòng).

Trước đó, vào tháng 4/2023, tại Tp.HCM và một số tỉnh ĐBSCL như Long An, Tiền Giang, Liên đoàn Lao động tỉnh, thành phố và các đơn vị trực thuộc cùng Quỹ Xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng cũng đã tổ chức trao quà do Nestlé Việt Nam tài trợ đến gần 1.000 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, thành phố.

Sự hỗ trợ của Nestlé Việt Nam là một trong những hoạt động góp phần động viên, khích lệ công nhân, người lao động cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Nestlé Cares” - Chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, thể hiện cam kết mạnh mẽ của Nestlé Việt Nam trong sứ mệnh góp phần phát triển các cộng đồng thịnh vượng, nâng cao điều kiện và chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

Nestlé Việt Nam hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn - ảnh 3
Sản phẩm của Nestle's Việt Nam được trao tặng công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Khu nhà trọ phường Long Bình. 

Sau 28 năm hình thành và phát triển, kiến tạo giá trị chung luôn là tiêu chí cốt lõi trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty Nestlé Việt nam. Với những nỗ lực và kết quả đạt được, Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp được vinh danh trong bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” liên tục trong 3 năm. Đây là chương trình thường niên do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp Bộ LĐTB&XH, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức nhằm biểu dương các doanh nghiệp đã và đang không ngừng nỗ lực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động; tích cực cải thiện môi trường làm việc cho người lao động để họ phát huy được khả năng làm việc tốt nhất, hướng tới mục tiêu cả doanh nghiệp và người lao động phát triển bền vững trong quá trình hội nhập.

Tin cùng chuyên mục

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

(PNTĐ) - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20-27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “thành phố điểm đến” Ocean City. Ngay trong ngày đầu tiên, biển người đã hào hứng đổ về “thế giới nước” giữa lòng Ocean City để vui chơi, trải nghiệm.
 PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng

PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng

(PNTĐ) - Ngày 23/4/2024, Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG, HNX: PVG) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024 tại trụ sở chính ở Hà Nội. Theo tài liệu ĐHĐCĐ được công bố trước đó, PV GAS LPG sẽ trình cổ đông thông qua hàng loạt kế hoạch kinh doanh quan trọng cho năm nay và giai đoạn phát triển trong thời gian tới.
Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

(PNTĐ) - Nhằm đáp ứng yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.