Ngày hội bóng rổ High Hoop - Cùng Sun Life bật cao sức trẻ

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Tiếp tục đồng hành cùng đội bóng rổ Sài Gòn Heat, nhằm truyền cảm hứng sống lành mạnh, năng động cho cộng đồng thông qua niềm đam mê bóng rổ, ngày 21/1, công ty BHNT Sun Life Việt Nam và Saigon Heat cùng các đối tác khác thực hiện chương trình Ngày hội bóng rổ High Hoop tại Hà Nội, đồng thời hỗ trợ giảng dạy dành cho trẻ em từ 8-13 tuổi tại Hà Nội.

Chương trình diễn ra tại trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 650 học sinh trên địa bàn thành phố. Tham gia chương trình, các em có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động đào tạo và thực hành, vui chơi và trau dồi kỹ năng chơi bóng rổ; giao lưu với các huấn luyện viên và cầu thủ xuất sắc của đội bóng rổ đương kim vô địch VBA 4 năm liên tiếp - Saigon Heat.

Ngày hội bóng rổ High Hoop - Cùng Sun Life bật cao sức trẻ - ảnh 1
Đông đảo các em học sinh tham gia hoạt động trải nghiệm tại chương trình

Với các lớp hỗ trợ giảng dạy bóng rổ, Ban tổ chức sẽ phối hợp với các học viện bóng rổ ở TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vinh và Hà Nội để chọn lựa mỗi lớp 20 em tại mỗi địa phương có giấc mơ theo đuổi môn bóng rổ để bồi dưỡng, cung cấp thêm những kỹ năng, chiến thuật trong thi đấu. Những lớp học này, cũng là một phần trong các hoạt động mà Sun Life Việt Nam muốn góp phần đào tạo, chắp thêm đôi cánh cho những tài năng nhí đạt được ước mơ của mình.

Trước đó, Ngày hội bóng rổ - High Hoop cũng đã diễn ra sôi động với nhiều hoạt động thú vị tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của gần 600 em học sinh, tại Đà Nẵng với sự tham gia của gần 400 em học sinh và tại TP Vinh với hơn 300 em học sinh tham gia.

Ông Luc Nhon Ly -Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Bóng rổ không chỉ giúp các em rèn luyện kỹ năng, mà còn giúp họ xây dựng lòng tự tin và tinh thần đồng đội. Với tất cả những lợi ích này, chúng tôi tiếp tục hợp tác với đội bóng Saigon Heat nhằm nuôi dưỡng niềm đam mê bóng rổ và truyền cảm hứng sống lành mạnh, năng động cho giới trẻ ngay từ khi còn nhỏ.

Chúng tôi tin rằng việc đồng hành các hoạt động bóng rổ cho nhiều người không chỉ là một hành động đơn thuần vì cộng đồng, mà còn là một cam kết mạnh mẽ vì tương lai tốt đẹp hơn”.

Từ năm 2018 đến nay, Sun Life Việt Nam đã tham gia trao tặng 442 trụ bóng rổ và 2.210 quả bóng rổ cho 255 trường học tại các địa phương trên cả nước. Mới đây, Sun Life Việt Nam cũng đã hợp tác với Saigon Heat cũng là một phần trong cam kết phát triển các tài năng thể thao trong hành trình phát triển bền vững về sức khỏe thể chất và tinh thần cho cộng đồng và khách hàng của Sun Life Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

LC Foods trao 30 suất quà cho bệnh nhân lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

LC Foods trao 30 suất quà cho bệnh nhân lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

(PNTĐ) - Vừa qua, đại diện Công ty LC Foods phối hợp cùng Cộng đồng Kiến tổ chức trao 30 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Thận - Lọc máu, Bệnh viện Đa khoa Ba Vì (Hà Nội). Hoạt động nhằm chia sẻ khó khăn với người bệnh và lan tỏa tinh thần tương trợ trong cộng đồng.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

(PNTĐ) - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức  các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

(PNTĐ) - Trong bối cảnh thị trường năng lượng còn nhiều biến động và áp lực hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) những tháng cuối năm ngày càng lớn, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/Tổng công ty) vừa ban hành Chỉ thị về việc “Tăng cường các giải pháp thúc đẩy hoạt động SXKD, tăng tốc về đích, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025” (Chỉ thị).
Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

(PNTĐ) - Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.