“Những câu chuyện của tôi” giành Giải thưởng quảng cáo sáng tạo năm 2021

Chia sẻ

Đây là giải thưởng được tổ chức theo Quyết định ban hành năm 2021 của Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch (VH-TT-DL) nhằm triển khai hiệu quả Đề án xây dựng quảng bá thương hiệu quốc giai đoạn 2020-2030 và thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo và tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng.

Đại diện Bộ VH-TT-DL trao giải thưởng cho các đơn vị có tác phẩm đạt giải.Đại diện Bộ VH-TT-DL trao giải thưởng cho các đơn vị có tác phẩm đoạt giải.

Theo đó, “Những câu chuyện của tôi” là quảng cáo do Herbalife Việt Nam sản xuất. Tác phẩm chia sẻ những những câu chuyện từ VĐV taekwondo Châu Tuyết Vân, VĐV ném lao, đẩy tạ, ném đĩa Nguyễn Thị Hải; VĐV đua xe đạp Nguyễn Thị Thật; và VĐV cử tạ Lê Văn Công. Dù thi đấu ở những bộ môn khác nhau, tất cả những vận động viên này đều có chung niềm đam mê mãnh liệt và sự quyết tâm mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn thử thách và vỡ òa hạnh phúc khi giành chiến thắng.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Là đơn vị hỗ trợ dài hạn cho thể thao và các vận động viên hàng đầu Việt Nam, chúng tôi rất phấn khởi khi tác phẩm “Những câu chuyện của tôi” nói về những tài năng thể thao Việt Nam đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh danh. Tôi tin rằng những câu chuyện có thật từ các bạn vận động viên sẽ góp phần lan tỏa mạnh mẽ lối sống năng động lành mạnh và truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là thế hệ trẻ, luôn tự tin và quyết tâm hoàn thành xuất sắc những mục tiêu của mình”.

Cuộc thi diễn ra từ tháng 6/2021 đến tháng 11/2021 với yêu cầu chuyên nghiệp, nghiêm túc, chặt chẽ, khoa học, khách quan, có chất lượng cao, được tổ chức rộng rãi trên quy mô toàn quốc, thu hút sự tham gia đông đảo của các tổ chức, cá nhân và giới truyền thông. Ban Tổ Chức nhận gần 100 tác phẩm tham dự của 50 doanh nghiệp và các thương hiệu lớn. Các tác phẩm đạt giải được đánh giá có chất lượng cao, tôn vinh những yếu tố tích cực trong quảng cáo trong gìn giữ văn hóa, đạo đức, nâng cao trách nhiệm cộng đồng, góp phần thúc đẩy ngành quảng cáo Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế.

THẢO HƯƠNG

 

Tin cùng chuyên mục

Tháng 10 của những khởi đầu: Giảm căng thẳng, giải nhiệt cuộc sống bằng những chuyến đi và một chai trà

Tháng 10 của những khởi đầu: Giảm căng thẳng, giải nhiệt cuộc sống bằng những chuyến đi và một chai trà

(PNTĐ) - Tháng 10, khi nắng đã dịu, deadline vừa hạ nhiệt, thành phố cũng như được thở ra sau những tháng ngày căng mình chạy đua. Trong khoảng lặng hiếm hoi ấy, người trẻ tìm cho mình cách “giải nhiệt” với những chuyến đi, những phút tĩnh lặng để làm mát tâm trí, tìm lại sự cân bằng trước mùa nước rút cuối năm. Giữa xu hướng “coolcation” - kỳ nghỉ hạ nhiệt cả thân, tâm, trí, người trẻ đang viết nên một lối sống mới: dám đối diện áp lực, dũng cảm dừng lại để sống mạnh mẽ hơn.
GS. Ermias Kebreab: Giải thưởng VinFuture tạo nên không gian đối thoại mở hiếm thấy

GS. Ermias Kebreab: Giải thưởng VinFuture tạo nên không gian đối thoại mở hiếm thấy

(PNTĐ) - GS. Ermias Kebreab (Đại học California-Davis, thành viên Hội đồng Sơ khảo VinFuture) gọi mỗi dự án hợp tác cùng các nhà khoa học Việt là một cuộc đối thoại giữa tri thức toàn cầu và tinh thần sáng tạo Việt Nam. Theo ông, đó cũng chính là điều biến VinFuture trở thành biểu tượng của tinh thần hợp tác khoa học để thực hiện sứ mệnh phục vụ nhân loại.
Cứu sống 5 thai nhi mắc bệnh hiếm: Vinmec “đi tắt đón đầu” chinh phục kỹ thuật truyền máu bào thai đỉnh cao

Cứu sống 5 thai nhi mắc bệnh hiếm: Vinmec “đi tắt đón đầu” chinh phục kỹ thuật truyền máu bào thai đỉnh cao

(PNTĐ) - Phát hiện 5 thai nhi nhiễm Parvovirus B19 - một bệnh lý hiếm gặp có thể khiến thai chết lưu - các bác sĩ Khoa Y học Bào thai, Trung tâm Sức khỏe Phụ nữ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, đã can thiệp kịp thời bằng phương pháp truyền máu bào thai, giúp các bé chào đời khỏe mạnh.