“Những câu chuyện của tôi” giành Giải thưởng quảng cáo sáng tạo năm 2021

Chia sẻ

Đây là giải thưởng được tổ chức theo Quyết định ban hành năm 2021 của Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch (VH-TT-DL) nhằm triển khai hiệu quả Đề án xây dựng quảng bá thương hiệu quốc giai đoạn 2020-2030 và thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo và tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng.

Đại diện Bộ VH-TT-DL trao giải thưởng cho các đơn vị có tác phẩm đạt giải.Đại diện Bộ VH-TT-DL trao giải thưởng cho các đơn vị có tác phẩm đoạt giải.

Theo đó, “Những câu chuyện của tôi” là quảng cáo do Herbalife Việt Nam sản xuất. Tác phẩm chia sẻ những những câu chuyện từ VĐV taekwondo Châu Tuyết Vân, VĐV ném lao, đẩy tạ, ném đĩa Nguyễn Thị Hải; VĐV đua xe đạp Nguyễn Thị Thật; và VĐV cử tạ Lê Văn Công. Dù thi đấu ở những bộ môn khác nhau, tất cả những vận động viên này đều có chung niềm đam mê mãnh liệt và sự quyết tâm mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn thử thách và vỡ òa hạnh phúc khi giành chiến thắng.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Là đơn vị hỗ trợ dài hạn cho thể thao và các vận động viên hàng đầu Việt Nam, chúng tôi rất phấn khởi khi tác phẩm “Những câu chuyện của tôi” nói về những tài năng thể thao Việt Nam đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh danh. Tôi tin rằng những câu chuyện có thật từ các bạn vận động viên sẽ góp phần lan tỏa mạnh mẽ lối sống năng động lành mạnh và truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là thế hệ trẻ, luôn tự tin và quyết tâm hoàn thành xuất sắc những mục tiêu của mình”.

Cuộc thi diễn ra từ tháng 6/2021 đến tháng 11/2021 với yêu cầu chuyên nghiệp, nghiêm túc, chặt chẽ, khoa học, khách quan, có chất lượng cao, được tổ chức rộng rãi trên quy mô toàn quốc, thu hút sự tham gia đông đảo của các tổ chức, cá nhân và giới truyền thông. Ban Tổ Chức nhận gần 100 tác phẩm tham dự của 50 doanh nghiệp và các thương hiệu lớn. Các tác phẩm đạt giải được đánh giá có chất lượng cao, tôn vinh những yếu tố tích cực trong quảng cáo trong gìn giữ văn hóa, đạo đức, nâng cao trách nhiệm cộng đồng, góp phần thúc đẩy ngành quảng cáo Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế.

THẢO HƯƠNG

 

Tin cùng chuyên mục

Amway Việt Nam: Khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam: Khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP Hồ Chí Minh

(PNTĐ) - Amway Việt Nam Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ) với tổng mức chi phí đầu tư và vận hànhtrong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m². Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá.
Gen Z lên núi, xuống biển giải nhiệt cuộc sống

Gen Z lên núi, xuống biển giải nhiệt cuộc sống

(PNTĐ) - Giữa những deadline dồn dập, áp lực đồng trang lứa và kỳ vọng không tên chồng chéo, nhiều người trẻ cảm thấy mình đang chạm đáy cảm xúc. Burnout không còn là cảm giác thoáng qua, mà là "bức tường vô hình" khiến đầu óc "đặc quánh", tâm trí mệt mỏi và năng lượng cạn kiệt.
Từ nghề truyền thống đến chuỗi sản xuất hiện đại

Từ nghề truyền thống đến chuỗi sản xuất hiện đại

(PNTĐ) - Từ một doanh nghiệp nhỏ quản lý vài đảo yến, Yến sào Khánh Hòa đã phát triển thành tổng công ty với nhiều đơn vị trực thuộc, đóng góp cho kinh tế địa phương. Sự kiện kỷ niệm 35 năm thành lập (9/11/1990 - 9/11/2025) vừa diễn ra tại Nha Trang là dịp để doanh nghiệp nhìn lại chặng đường chuyển đổi công nghệ và mở rộng thị trường.
Vinmec cứu sống bệnh nhân dân tộc Dao nguy kịch dù không đủ tiền điều trị

Vinmec cứu sống bệnh nhân dân tộc Dao nguy kịch dù không đủ tiền điều trị

(PNTĐ) - Nam bệnh nhân người dân tộc Dao được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế (BVĐKQT) Vinmec Smart City (Hà Nội) trong tình trạng nguy kịch do tai nạn giao thông. Dù không người thân đi cùng, không đủ chi phí điều trị nhưng anh đã được đội ngũ y bác sĩ dốc toàn lực cứu chữa, mang lại cơ hội sống tưởng chừng đã vụt tắt.