Những điểm cộng đắt giá giúp Libera Nha Trang được tích cực săn đón

Hồng Quân
Chia sẻ

(PNTĐ) - Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng bắt đầu đón những vận hội mới, giao dịch sôi động ở nhiều dự án. Đặc biệt tại Nha Trang, quần thể đô thị biển 44ha Libera Nha Trang vừa ra mắt 2 tòa tháp căn hộ biển đã khẳng định vị thế “dẫn sóng” với gần 2.000 giao dịch thành công.

Những điểm cộng đắt giá giúp Libera Nha Trang được tích cực săn đón - ảnh 1
Libera Nha Trang là dự án hiếm hoi sở hữu vị trí vị trí “tam bảo độc tôn” lưng tựa núi - mặt hướng biển - ngay nội đô thành phố.

“Đi trước đón đầu” vận hội tăng trưởng mới của thành phố biển
Năm 2024 được đánh giá là “năm của Nha Trang” bởi phần lớn tin tức “nóng” nhất, có lợi nhất đều thuộc về thành phố này. Tháng 3/2024, Thủ tướng Chính phủ ký ban hành Quyết định số 259/QĐ-TTg về việc phê duyệt Đồ án Điều chỉnh Quy hoạch chung thành phố Nha Trang là đô thị du lịch biển đảo quốc gia và quốc tế; trung tâm hành chính - chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học, công nghệ, giáo dục, đào tạo và y tế của tỉnh; trung tâm kinh tế, khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo, giáo dục đào tạo và y tế của vùng Duyên hải Nam Trung bộ và Tây Nguyên.

Đầu tháng 4, Nha Trang chính thức bước sang 100 năm tuổi, 15 năm là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Khánh Hòa. Dịp 30/4, cao tốc TP.HCM - Nha Trang thông xe, rút ngắn thời gian di chuyển xuống còn hơn 4 tiếng. Cũng trong dịp này, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dẫn đầu đoàn công tác kiểm tra thực tế thi công tuyến cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột yêu cầu giải phóng mặt bằng nhanh, rút ngắn tiến độ 6 tháng. Khi hoàn thành, Nha Trang sẽ trở thành trọng tâm tam giác kinh tế, du lịch TP.HCM - Tây Nguyên - Khánh Hòa.

Song hành cùng các yếu tố hạ tầng, loạt sự kiện quy mô như Liên hoan Du lịch biển Nha Trang, Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang,… cùng sự đổ bộ gần 5,2 triệu lượt khách, trong đó, khách quốc tế đạt gần 2,4 triệu lượt khách trong 6 tháng đầu năm, đưa thành phố biển bứt phá thành điểm đến đông khách và được yêu thích bậc nhất Việt Nam. Ghi nhận thực tế, công suất phòng trung bình tại Nha Trang liên tục chạm mốc từ 70 - 90%, vào các dịp cao điểm thường xuyên cháy phòng.

Những điểm cộng đắt giá giúp Libera Nha Trang được tích cực săn đón - ảnh 2
Nha Trang hiện là điểm đến yêu thích hàng đầu Việt Nam.

Tiềm năng hạ tầng - kết nối, du lịch vững mạnh và ngày càng được đầu tư, phát triển chính là lợi nhuận đầu tiên dành cho những nhà đầu tư thức thời “đi trước đón đầu” vận hội tăng trưởng này.
“Đặc sản” riêng biệt của căn hộ biển Libera Nha Trang
Tọa lạc tại quỹ đất hiếm hoi bên Bãi Tiên thơ mộng, kết hợp vị trí “tam bảo độc tôn” lưng tựa núi - mặt hướng biển - ngay nội đô thành phố, Thành phố Tự do Libera Nha Trang vừa đủ gần để trải nghiệm đô thị sầm uất, vừa đủ xa để tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đích thực. 

Chính vị trí này mở ra cho dự án căn hộ biển tầm “view” đa dạng từ Vịnh Nha Trang thiên đường - một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh; núi Cô Tiên hùng vĩ - chứng kiến sự phát triển hưng thịnh của thành phố biển hàng trăm năm qua; hay “view” trung tâm thành phố mới sầm uất. Từ đó, vừa đa dạng lựa chọn phù hợp với nhu cầu khách hàng, vừa là đòn bẩy để chủ sở hữu tự tin định giá cho thuê, đặc biệt trong bối cảnh Nha Trang đang là điểm đến hấp dẫn được du khách trong nước và quốc tế ưa chuộng. 

Libera Nha Trang là dự án duy nhất ngay nội đô thành phố sở hữu 2km bờ biển và 3 bãi tắm riêng biệt. Theo các chuyên gia bất động sản, tầm “view” và bãi tắm riêng chính là 2 yếu tố tưởng chỉ “có ích” với khách lưu trú nhưng lại đem đến giá trị rất lớn cho nhà đầu tư. Khảo sát giá trên các trang lữ hành hàng đầu thế giới như Booking.com, Agoda.com, Traveloka.com… các dự án sở hữu tầm “view” đa dạng và bãi biển riêng tại các thành phố du lịch sẽ có mức giá thuê cao hơn 1,5 - 2 lần so với nơi lưu trú thông thường.

Khác biệt với nhiều dự án trên thị trường, tại Libera Nha Trang, hệ tiện ích đã dần hoàn thiện và bắt đầu đi vào hoạt động, trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế khi du lịch Nha Trang. Đơn cử có thể kể đến Nhà hát Đó cùng “show” nghệ thuật Rối Mơ được bình chọn là “Top 1 must see in Nha Trang”; quảng trường Libera Nha Trang - điểm “check - in” vạn người mê; trung tâm thể thao biển với hoạt động hấp dẫn. 

Những điểm cộng đắt giá giúp Libera Nha Trang được tích cực săn đón - ảnh 3
San hô thực tế được bảo vệ và nhân giống ngay tại dự án Libera Nha Trang.

Đáng chú ý, công viên san hô Vạn San Đảo - vườn ươm sinh học nhân tạo và khu bảo tồn biển đa dạng sinh học lớn nhất Việt Nam do chủ đầu tư KDI Holdings kết hợp cùng Viện Hải dương học Nha Trang bảo vệ và nhân giống 121/450 loài san hô quý hiếm được tìm thấy ở Nha Trang. Được biết, quy mô ban đầu nghiên cứu là 2,8 ha, nhưng sau 1 năm nỗ lực nghiên cứu, chủ đầu tư đã được cho phép nâng vùng nghiên cứu lên 28 ha, chung tay thực hiện sứ mệnh Biển Xanh trong chiến dịch “50 triệu cây san hô Việt Nam”.

Những điểm cộng đắt giá giúp Libera Nha Trang được tích cực săn đón - ảnh 4
Căn hộ biển Libera Nha Trang bàn giao hoàn thiện nội thất như khách sạn 5 sao, giúp chủ nhân linh hoạt nghỉ dưỡng và cho thuê.

Đặc biệt, chất lượng của căn hộ biển Libera Nha Trang còn được bảo chứng bởi những thương hiệu hàng đầu như: tổng thầu xây dựng tòa The Paramount là Hyundai E&C -  tập đoàn xây dựng số 1 Hàn Quốc Coteccons, thương hiệu kiến tạo nên những công trình biểu tượng như: JW Marriott Hà Nội, Bitexco TP.HCM…; tổng thầu xây dựng tòa The SanHôme - Coteccons sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, tiên phong thực hiện phát triển bền vững, ứng dụng kỹ thuật, vật liệu mới… tại Việt Nam.

Hiện căn hộ biển Libera Nha Trang đang được giới thiệu ra thị trường với phân khúc giá gần như đã “tuyệt chủng”, sở hữu chỉ từ 298 triệu cùng loạt chính sách hấp dẫn, bàn giao hoàn thiện nội thất như khách sạn 5 sao, tạo điều kiện “trú ẩn” an toàn và đột phá dòng tiền dành cho chủ sở hữu. Đặc biệt, mới đây chủ đầu tư vừa tung chính sách khủng chỉ áp dụng cho 99 căn hộ biển trong tháng Ngâu: tặng 3 năm phí quản lý; 2 năm phí dọn phòng.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Number 1 Active tiếp sức 110 đội tuyển tham gia thi đấu trong mùa giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần

Number 1 Active tiếp sức 110 đội tuyển tham gia thi đấu trong mùa giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần

(PNTĐ) - Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXIII năm 2024 đã chính thức trở lại với sự tham gia của 110 đội tuyển. Đồng hành tổ chức và tiếp năng lượng thi đấu cho các vận động viên trong mùa giải năm nay vẫn là nhãn hàng Number 1 Active với thức uống vận động Number 1 Active Chanh muối.
Mất sạch tiền chỉ vì 1 cú click, sinh viên cảnh giác với các chiêu thức lừa đảo ngân hàng mới

Mất sạch tiền chỉ vì 1 cú click, sinh viên cảnh giác với các chiêu thức lừa đảo ngân hàng mới

(PNTĐ) - Gần đây, nhiều sinh viên mới lên Đại học đã báo cáo về việc bị “mất trắng” ví tiền chỉ vì ấn vào các đường link lạ. Trước tình hình lừa đảo qua các ứng dụng tài chính ngày càng cao, sinh viên nên đề cao cảnh giác và tham khảo các cách bảo vệ chính mình dưới đây.
Cùng LC Foods  đón gió mùa bên gia đình

Cùng LC Foods đón gió mùa bên gia đình

(PNTĐ) - Những cơn gió mùa đông bắc đầu tiên đã về tới miền Bắc, thay thế cho không khí mát mẻ nắng hanh vàng của mùa thu.  Dòng người hối hả khoác vội chiếc áo lạnh đi ngang qua phố. Trời Hà Nội bước vào cảnh sắc của miền ôn đới, màu trời xám nhẹ, gió lạnh từng đợt làm rụng những tán lá vàng  dễ làm cho người ta cảm thấy hơi buồn man mác.
SINH NHẬT VINCOM 20 NĂM KHAI MÀN MÙA LỄ HỘI RỰC RỠ NHẤT TRONG NĂM

SINH NHẬT VINCOM 20 NĂM KHAI MÀN MÙA LỄ HỘI RỰC RỠ NHẤT TRONG NĂM

(PNTĐ) - Kỷ niệm 20 năm khai trương Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center Bà Triệu - TTTM đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật “Đến Vincom - Chào Tôi Mới" với chuỗi hoạt động sự kiện bùng nổ sáng tạo trải nghiệm, và hàng ngàn quà tặng voucher mua sắm tổng giá trị lên tới 8 tỷ đồng tri ân khách hàng, bắt đầu cho mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm. Đây là dấu mốc quan trọng, đánh dấu bề dày phát triển của thương hiệu kiến tạo trên thị trường bán lẻ hiện đại, tiên phong đặt nền móng cho xu hướng tiêu dùng mới.