Những yếu tố “hút” khách hàng ở thực của Hanoi Melody Residences

NAM ANH
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngay từ thời điểm ra mắt, tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences tại Tây Nam Linh Đàm đã chứng tỏ sức hút lớn với khách hàng có nhu cầu ở thực. Khách hàng đã chỉ ra hàng loạt yếu tố khiến họ lựa chọn an cư tại đây.

Tiêu chí chọn nhà của khách hàng ở thực

Hơn 8 năm tích cóp, vợ chồng chị Mai Hà (32 tuổi) vừa mua được một căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Hanoi Melody Residences, phía Tây Nam Linh Đàm vào cuối tháng 2 vừa qua. Từ khi cưới, chị Hà vẫn luôn ấp ủ ước mơ mua nhà gần trung tâm, gần đường lớn để tiện bố mẹ đi làm, con đi học. Chị “nhắm” đến khu vực Linh Đàm bởi nơi đây kế cận nhiều cơ quan, trường học, giao thông kết nối thuận tiện, đặc biệt là giá nhà mềm hơn các quận nội thành khác.

“Khi mua nhà, ngoài vị trí, tôi ưu tiên các dự án có hồ sơ pháp lý minh bạch, rõ ràng để tránh những rủi ro khi giao dịch mua bán. Dự án tôi chọn có vị trí thuận lợi, pháp lý đầy đủ, nhiều tiện ích và mức giá vừa ngân sách”, chị Hà cho biết.

Những yếu tố “hút” khách hàng ở thực của Hanoi Melody Residences - ảnh 1
Phối cảnh dự án Hanoi Melody Residences tại Tây Nam Linh Đàm

Trên thực tế, pháp lý của dự án là yếu tố hàng đầu khiến khách hàng mua nhà ở thực đưa ra quyết định. Trong bối cảnh thị trường khó khăn chung về nguồn cung như hiện nay, những dự án sơ cấp với thông tin rõ ràng, pháp lý vững chắc được khách hàng đón nhận rất tích cực.

Theo Báo cáo thị trường bất động sản quý 4/2022 của Savills Việt Nam, có đến 80% lượng giao dịch thành công đến từ những dự án có pháp lý vững chắc và tiến độ xây dựng đảm bảo. Điều này cho thấy yếu tố pháp lý đang là yếu tố quyết định để mua bất động sản.

Khảo sát mới đây của One Housing cũng cho thấy, 57% người mua chung cư tại Hà Nội với mục đích mua để ở, trong đó mong muốn chính là nâng cao chất lượng cuộc sống đồng thời quan tâm đến các vấn đề giá cả, pháp lý dự án. Ngoài ra, uy tín chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh cũng là yếu tố được người mua xem xét kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Ghi nhận thực tế, các dự án thuộc các chủ đầu tư uy tín, sở hữu pháp lý minh bạch được mở bán trong thời điểm thiếu nguồn cung đạt tỷ lệ hấp thụ cao, đặc biệt là những dự án phục vụ nhà ở thực, đầy đủ tiện ích, giao thông thuận tiện và kết nối tốt với khu vực trung tâm.

Hanoi Melody Residences – Pháp lý vững, tiện ích đủ đầy

Tới hiện tại, Hanoi Melody Residences đã cung cấp hơn một nghìn căn hộ đến tay khách hàng, trong đó đông đảo là khách mua ở thực. Tổ hợp căn hộ này được khách hàng tin tưởng về pháp lý khi là dự án duy nhất tại quận Hoàng Mai có tòa nhà được phép bán cho người nước ngoài trong năm 2022 theo danh sách của Sở Xây dựng Hà Nội.

Người mua ở thực cũng đánh giá cao dự án Hanoi Melody Residences do sở hữu hệ tiện ích đa dạng, đồng bộ với hạ tầng giao thông thuận tiện, phù hợp với nhu cầu sống, giải trí và chăm sóc sức khỏe. Dự án đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho cư dân khi sở hữu hệ thống gần 20 tiện ích nội khu đa dạng gồm: Tổ hợp hồ bơi Aqua Melody với tổng diện tích gần 1000m2, khu thể thao đa năng, vườn gym ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, chuỗi shophouse khối đế với đa dạng ngành hàng, đường dạo bộ, 3 tầng hầm để xe thông minh…

Những yếu tố “hút” khách hàng ở thực của Hanoi Melody Residences - ảnh 2
Hanoi Melody Residences sở hữu nhiều tiện ích hiện đại

 

Tọa lạc tại Tây Nam bán đảo Linh Đàm - khu vực sở hữu không gian xanh lớn nhất nhì Hà Nội, dự án hiện được đánh giá cao khi thừa hưởng toàn bộ lợi thế về hạ tầng giao thông trong khu vực. Sở hữu 4 lối vào rộng rãi, liền kề nhiều tuyến đường huyết mạch như Giải Phóng, vành đai 3, quốc lộ 1A…, Hanoi Melody Residences còn kề cận tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông mở ra kết nối trực tiếp với khu vực trung tâm nội thành và các tỉnh phía Nam.

Vị trí tâm điểm của dự án cũng giúp cư dân có cơ hội trải nghiệm hệ thống tiện ích, dịch vụ về giáo dục, y tế, thương mại, giải trí... đa dạng đã hiện hữu trong bán kính 3km. Cũng từ vị trí này, cư dân còn được hòa mình vào không gian xanh mát của bộ 3 lá phổi xanh gồm công viên Chu Văn An - Linh Đàm - Yên Sở rộng gần 300ha cùng hệ thống sông hồ hơn 90ha giúp điều hòa không khí quanh năm trong lành.

Cung cấp căn hộ đa dạng diện tích từ 68-145m2, Hanoi Melody Residences phù hợp với điều kiện và nhu cầu của đông đảo khách hàng trên thị trường, từ những người trẻ độc thân, các cặp vợ chồng mới kết hôn đến gia đình 2-3 thế hệ. Các khách hàng còn “cộng điểm” cho dự án nhờ ưu thế căn hộ tràn ngập ánh sáng và gió trời với cửa sổ, ban công lớn cùng 4 mặt tòa nhà thông thoáng.

Một nhân viên môi giới dự án Hanoi Melody Residences cho biết: “Đa số khách hàng sau khi tham quan căn hộ mẫu Hanoi Melody Residences đều rất ưng ý bởi thiết kế rộng thoáng và nhiều ánh sáng. Bên cạnh đó, hệ tiện ích đa dạng, hạ tầng giao thông thuận tiện cùng không gian trong lành, gần công viên, trường học, bệnh viện cũng là những yếu tố chinh phục khách hàng”.

Thời điểm hiện tại, chủ đầu tư Hanoi Melody Residences đang có những chính sách bán hàng linh hoạt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chi tiết vui lòng xem tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/

 

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Generali Việt Nam: Tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

Generali Việt Nam: Tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

(PNTĐ) - Bằng việc thay đổi chất liệu sản xuất bộ hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) sang loại giấy thân thiện với môi trường, Generali Việt Nam mong muốn có thể ươm một hạt mầm nhỏ trên hành trình vun đắp tương lai bền vững, giúp hạn chế việc chặt cây và bảo tồn rừng tự nhiên.
PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(PNTĐ) - Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng thời bám sát chủ đề Tháng công nhân năm 2024: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết” và chủ đề Tháng hành động về An toàn - Vệ sinh - Lao động (ATVSLĐ) năm 2024 “Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng phong phú và thiết thực.
Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

(PNTĐ) - Nhằm động viên người lao động giữ sức khỏe tốt để lao động sáng tạo, góp phần tạo nên tập thể đoàn kết, phát triển và tăng cường giao lưu xã hội, các đơn vị thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) luôn chủ động tổ chức và tham gia các giải thể thao lành mạnh, vừa sức và cổ vũ tinh thần quyết tâm vì mục tiêu tập thể mạnh.
Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

(PNTĐ) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam vừa được vinh danh tại hệ thống giải thưởng Rồng Vàng năm 2024 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Đây là lần thứ 5 đơn vị được nhận tôn vinh tại giải thưởng Rồng Vàng.
Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

(PNTĐ) - Ngày 12/4, tại Nhà văn hóa Thanh niên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thành phố Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã long trọng tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024; khen thưởng cá nhân xuất sắc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024.