Nữ bác sỹ có "bàn tay vàng" mang lại nụ cười đẹp cho người bệnh

Chia sẻ

Trong vai trò lãnh đạo, quản lý một đơn vị trong ngành y rất bận rộn, nhưng nữ BS. Nguyễn Lương Huyền (Nha khoa Quốc tế Vip Dentist - 179 Xã Đàn, quận Đống Đa, TP. Hà Nội) vẫn chủ động sắp xếp thời gian một cách khoa học để trực tiếp tham gia vào công tác khám, chữa bệnh, cũng như các hoạt động vì cộng đồng.

Tự hào được khoác trên mình chiếc áo blue trắng, BS. Nguyễn Lương Huyền luôn nêu cao trách nhiệm, nhẹ nhàng, tận tâm chỉ dẫn, chữa trị cho người bệnh.

Là bác sỹ nha khoa được đào tạo bài bản với trên 20 năm cống hiến, đóng góp cho nghề y, BS. Nguyễn Lương Huyền luôn tự đặt ra yêu cầu rất cao cho bản thân. “Muốn làm tốt công tác quản lý, người lãnh đạo trước hết phải vững về chuyên môn, nhất là với đặc thù công việc của ngành y” - tâm niệm thế, nên cho dù rất bận rộn, song BS. Huyền luôn tận dụng mọi cơ hội để học tập, nâng cao trình độ. Ngoài việc thường xuyên cập nhật kiến thức về nha khoa trong nước, BS. Huyền tiếp tục theo đuổi con đường tri thức bằng việc tham gia nghiên cứu, học tập sau đại học tại trường đại học Bourdear – Pháp với chuyên ngành Răng sứ thẩm mỹ, nha chu, nắn chỉnh răng… để đưa tiến bộ của nha khoa quốc tế về Việt Nam.

Sự tận tâm, trách nhiệm và trang, thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến củaNha Khoa Vip Dentist là điểm nhấn thu hút khách hàng.Sự tận tâm, trách nhiệm và trang, thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến của Nha Khoa Vip Dentist là điểm nhấn thu hút khách hàng.

Dưới sự dẫn dắt của BS. Nguyễn Lương Huyền, Phòng khám Nha khoa Quốc tế Vip Dentist (179 Xã Đàn, quận Đống Đa, TP. Hà Nội) đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân khi cần chăm sóc sức khỏe, làm đẹp răng. Ít ai biết rằng, để xây dựng nên một thương hiệu nha khoa thẩm mỹ uy tín như hiện nay, BS. Huyền luôn coi mỗi khách hàng là người thân của mình. Bởi thế, trong quá trình làm việc, cán bộ, nhân viên y tế của phòng khám nêu cao phương châm phục vụ khách hàng tận tâm, như lời dạy của Bác năm xưa và nay còn nguyên giá trị: “Lương y như từ mẫu!”.

Không chỉ được biết đến là địa chỉ chăm sóc nha khoa uy tín, tận tâm vì khách hàng, dưới sự dẫn dắt của BS. Huyền, Nha khoa Quốc tế Vip Dentist cũng luôn tiên phong và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, vì cộng đồng. Điển hình là những chương trình thiện nguyện như: Khám, tư vấn sức khỏe học đường miễn phí trên địa bàn Thủ đô hằng năm, hỗ trợ cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn; Cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid-19 khi trao tặng hàng chục nghìn chiếc khẩu trang; Hỗ trợ đồ dùng thiếu yếu cho các địa phương phía Nam chống dịch…

Với hơn 20 năm cống hiến và nỗ lực để mang lại sức khỏe, sắc đẹp cho nhân dân, BS. Huyền cùng tập thể Nha khoa Quốc tế Vip Dentist đã được vinh danh "Thầy thuốc tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng", "Chứng nhận Top 10 đơn vị điển hình xuất sắc Vì Sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, “Biểu tượng Vàng Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng”; Giải thưởng về “Thương hiệu vàng, bàn tay vàng” tại Hội nghị Hợp tác thịnh vượng Việt Nam – ASEAN, tại Malaysia...

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Nha khoa Quốc tế Vip Dentist

Địa chỉ: 179 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Website: nhakhoaquoctevipdentist.com

Hotline: 0912823489; Fanpage: Nha khoa quốc tế Vip Dentist

 P. V

Tin cùng chuyên mục

 Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

(PNTĐ) - Ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

(PNTĐ) - Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, Tp. HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas - Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.