Nước tương Phú Sĩ – Hành trình 10 năm đồng hành cùng bữa cơm Việt

ĐỨC VIỆT
Chia sẻ

(PNTĐ) - Trong hành trình 10 năm kể từ khi ra mắt, nước tương Phú Sĩ đã từng bước trở thành một loại nước chấm, gia vị phù hợp khẩu vị, đồng hành cùng bữa cơm gia đình của người Việt.

10 năm đồng hành cùng ẩm thực Việt

Ra mắt người tiêu dùng từ năm 2012, nước tương Phú Sĩ đã trở thành gia vị quen thuộc trong gian bếp của người Việt, và đặc biệt không thể thiếu trong các bữa chay.

“Phú Sĩ” ra đời là cả một quá trình nỗ lực nghiên cứu phát triển của Công ty để có thể giới thiệu một sản phẩm nước tương được lên men theo công nghệ Nhật Bản phù hợp khẩu vị cùng giá thành hợp lí đến người tiêu dùng Việt.

Trong hành trình 10 năm qua của mình, nước tương Phú Sĩ đã từng bước trở thành một loại nước chấm, gia vị phù hợp với khẩu vị, mang đến những bữa ăn ngon miệng, đậm đà hương vị Việt.

Không ngừng đổi mới về diện mạo và chất lượng

Cũng như nhiều sản phẩm khác của Ajinomoto Việt Nam, nước tương Phú Sĩ không ngừng được nghiên cứu và cải tiến cả về chất lượng lẫn diện mạo nhằm mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho người tiêu dùng. Vừa qua, sản phẩm chính thức khoác lên mình diện mạo mới với màu cam chủ đạo giúp sản phẩm nổi bật và bắt mắt hơn cùng.

Bên cạnh diện mạo mới nổi trội, sản phẩm nước tương Phú Sĩ cải tiến có cấu trúc đậm đặc, sánh quyện hơn, mang đến vị ngon đậm đà cho món ăn, dù là món chay hay món mặn.

Nước tương Phú Sĩ – Hành trình 10 năm đồng hành cùng bữa cơm Việt - ảnh 1

Chất lượng Nhật Bản – Trọn vẹn vị ngon

Tương tự các phiên bản trước đó, nước tương Phú Sĩ cải tiến được sản xuất bằng phương pháp lên men tự nhiên từ gạo và đậu nành nguyên hạt theo quy trình truyền thống Nhật Bản trong 3 tháng, tạo ra cốt nước tương Kiage. Tiếp đến là quá trình phối trộn và thanh trùng để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ thế, mỗi chai nước tương Phú Sĩ mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm về một sản phẩm với hương thơm dịu từ đậu nành tự nhiên, màu sắc óng ánh bắt mắt cùng vị ngon sánh quyện, đậm đà như sự chắt lọc tinh hoa từ những nguyên liệu thiên nhiên.

Sản phẩm có thể được sử dụng để nêm trực tiếp vào các món kho, xào… trong khi nấu, giúp mang lại hương vị đậm đà cho món ăn hoặc dùng làm nước chấm trực tiếp cho các món luộc, quay, nướng…, thích hợp cho cả người ăn chay và ăn mặn.

Nước tương Phú Sĩ cải tiến đã chính thức có mặt tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ và cửa hàng tạp hóa… trên toàn quốc từ tháng 7.2022 với giá khuyến nghị 9.000 đồng/chai 240ml và 16.000 đồng/chai 500ml.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(PNTĐ) - Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng thời bám sát chủ đề Tháng công nhân năm 2024: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết” và chủ đề Tháng hành động về An toàn - Vệ sinh - Lao động (ATVSLĐ) năm 2024 “Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng phong phú và thiết thực.
Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

(PNTĐ) - Nhằm động viên người lao động giữ sức khỏe tốt để lao động sáng tạo, góp phần tạo nên tập thể đoàn kết, phát triển và tăng cường giao lưu xã hội, các đơn vị thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) luôn chủ động tổ chức và tham gia các giải thể thao lành mạnh, vừa sức và cổ vũ tinh thần quyết tâm vì mục tiêu tập thể mạnh.
Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

(PNTĐ) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam vừa được vinh danh tại hệ thống giải thưởng Rồng Vàng năm 2024 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Đây là lần thứ 5 đơn vị được nhận tôn vinh tại giải thưởng Rồng Vàng.
Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

(PNTĐ) - Ngày 12/4, tại Nhà văn hóa Thanh niên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thành phố Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã long trọng tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024; khen thưởng cá nhân xuất sắc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024.