Nước tương Phú Sĩ – Hành trình 10 năm đồng hành cùng bữa cơm Việt

ĐỨC VIỆT
Chia sẻ

(PNTĐ) - Trong hành trình 10 năm kể từ khi ra mắt, nước tương Phú Sĩ đã từng bước trở thành một loại nước chấm, gia vị phù hợp khẩu vị, đồng hành cùng bữa cơm gia đình của người Việt.

10 năm đồng hành cùng ẩm thực Việt

Ra mắt người tiêu dùng từ năm 2012, nước tương Phú Sĩ đã trở thành gia vị quen thuộc trong gian bếp của người Việt, và đặc biệt không thể thiếu trong các bữa chay.

“Phú Sĩ” ra đời là cả một quá trình nỗ lực nghiên cứu phát triển của Công ty để có thể giới thiệu một sản phẩm nước tương được lên men theo công nghệ Nhật Bản phù hợp khẩu vị cùng giá thành hợp lí đến người tiêu dùng Việt.

Trong hành trình 10 năm qua của mình, nước tương Phú Sĩ đã từng bước trở thành một loại nước chấm, gia vị phù hợp với khẩu vị, mang đến những bữa ăn ngon miệng, đậm đà hương vị Việt.

Không ngừng đổi mới về diện mạo và chất lượng

Cũng như nhiều sản phẩm khác của Ajinomoto Việt Nam, nước tương Phú Sĩ không ngừng được nghiên cứu và cải tiến cả về chất lượng lẫn diện mạo nhằm mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho người tiêu dùng. Vừa qua, sản phẩm chính thức khoác lên mình diện mạo mới với màu cam chủ đạo giúp sản phẩm nổi bật và bắt mắt hơn cùng.

Bên cạnh diện mạo mới nổi trội, sản phẩm nước tương Phú Sĩ cải tiến có cấu trúc đậm đặc, sánh quyện hơn, mang đến vị ngon đậm đà cho món ăn, dù là món chay hay món mặn.

Nước tương Phú Sĩ – Hành trình 10 năm đồng hành cùng bữa cơm Việt - ảnh 1

Chất lượng Nhật Bản – Trọn vẹn vị ngon

Tương tự các phiên bản trước đó, nước tương Phú Sĩ cải tiến được sản xuất bằng phương pháp lên men tự nhiên từ gạo và đậu nành nguyên hạt theo quy trình truyền thống Nhật Bản trong 3 tháng, tạo ra cốt nước tương Kiage. Tiếp đến là quá trình phối trộn và thanh trùng để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ thế, mỗi chai nước tương Phú Sĩ mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm về một sản phẩm với hương thơm dịu từ đậu nành tự nhiên, màu sắc óng ánh bắt mắt cùng vị ngon sánh quyện, đậm đà như sự chắt lọc tinh hoa từ những nguyên liệu thiên nhiên.

Sản phẩm có thể được sử dụng để nêm trực tiếp vào các món kho, xào… trong khi nấu, giúp mang lại hương vị đậm đà cho món ăn hoặc dùng làm nước chấm trực tiếp cho các món luộc, quay, nướng…, thích hợp cho cả người ăn chay và ăn mặn.

Nước tương Phú Sĩ cải tiến đã chính thức có mặt tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ và cửa hàng tạp hóa… trên toàn quốc từ tháng 7.2022 với giá khuyến nghị 9.000 đồng/chai 240ml và 16.000 đồng/chai 500ml.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Petrovietnam – hình mẫu doanh nghiệp quốc gia trong hành trình phát triển đất nước

Petrovietnam – hình mẫu doanh nghiệp quốc gia trong hành trình phát triển đất nước

(PNTĐ) - “Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã khắc họa hình mẫu doanh nghiệp nhà nước hoạt động hiệu quả, minh bạch, sức cạnh tranh cao”, là nhận định của các chuyên gia có mặt tại Tọa đàm “Petrovietnam trong hành trình phát triển cùng đất nước”, do Tạp chí Năng lượng Mới/PetroTimes tổ chức ngày 6/12.
Number 1 và phía sau hành trình tiếp năng lượng cho hàng triệu người Việt

Number 1 và phía sau hành trình tiếp năng lượng cho hàng triệu người Việt

(PNTĐ) - Trên hành trình hơn hai thập kỷ, Number 1 không chỉ tiếp năng lượng cho nhiều thế hệ người Việt mà còn tiên phong trong công nghệ sản xuất xanh, sạch, bền vững. Từ dây chuyền Aseptic thế hệ mới đến những người trẻ đầy hoài bão, Number 1 luôn giữ vững tinh thần bền đam mê, không giới hạn, biến mỗi chai nước nhỏ thành nguồn cảm hứng để chinh phục ước mơ.
Cải tiến phương pháp phân tích phòng thí nghiệm, kỹ sư BSR làm lợi hơn 1 tỷ đồng mỗi năm

Cải tiến phương pháp phân tích phòng thí nghiệm, kỹ sư BSR làm lợi hơn 1 tỷ đồng mỗi năm

(PNTĐ) - Hàng năm, Phòng Thí nghiệm Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) thực hiện hàng trăm phép thử để kiểm soát chất lượng xúc tác của “trái tim” Nhà máy Lọc dầu Dung Quất - phân xưởng RFCC. Từ một bất thường trong kết quả phân tích asen, các kỹ sư BSR đã tự nghiên cứu, cải tiến phương pháp thử, khắc phục sai số, làm chủ quy trình và giúp Nhà máy tiết kiệm hơn 1 tỷ đồng mỗi năm.
Hàng vạn khách Việt “chốt” VF 5 vì giá lăn bánh dễ chịu và vận hành vượt mong đợi

Hàng vạn khách Việt “chốt” VF 5 vì giá lăn bánh dễ chịu và vận hành vượt mong đợi

(PNTĐ) - Liên tục dẫn đầu và phá vỡ các kỷ lục bán hàng, VinFast VF 5 đang chứng minh sức hút không đối thủ trong phân khúc A-SUV. Sự tăng trưởng đến từ chất lượng sản phẩm toàn diện, chính sách ưu đãi “trong mơ” và chi phí vận hành mà ngay cả xe máy cũng khó sánh kịp.