Nước tương Phú Sĩ – Hành trình 10 năm đồng hành cùng bữa cơm Việt

ĐỨC VIỆT
Chia sẻ

(PNTĐ) - Trong hành trình 10 năm kể từ khi ra mắt, nước tương Phú Sĩ đã từng bước trở thành một loại nước chấm, gia vị phù hợp khẩu vị, đồng hành cùng bữa cơm gia đình của người Việt.

10 năm đồng hành cùng ẩm thực Việt

Ra mắt người tiêu dùng từ năm 2012, nước tương Phú Sĩ đã trở thành gia vị quen thuộc trong gian bếp của người Việt, và đặc biệt không thể thiếu trong các bữa chay.

“Phú Sĩ” ra đời là cả một quá trình nỗ lực nghiên cứu phát triển của Công ty để có thể giới thiệu một sản phẩm nước tương được lên men theo công nghệ Nhật Bản phù hợp khẩu vị cùng giá thành hợp lí đến người tiêu dùng Việt.

Trong hành trình 10 năm qua của mình, nước tương Phú Sĩ đã từng bước trở thành một loại nước chấm, gia vị phù hợp với khẩu vị, mang đến những bữa ăn ngon miệng, đậm đà hương vị Việt.

Không ngừng đổi mới về diện mạo và chất lượng

Cũng như nhiều sản phẩm khác của Ajinomoto Việt Nam, nước tương Phú Sĩ không ngừng được nghiên cứu và cải tiến cả về chất lượng lẫn diện mạo nhằm mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho người tiêu dùng. Vừa qua, sản phẩm chính thức khoác lên mình diện mạo mới với màu cam chủ đạo giúp sản phẩm nổi bật và bắt mắt hơn cùng.

Bên cạnh diện mạo mới nổi trội, sản phẩm nước tương Phú Sĩ cải tiến có cấu trúc đậm đặc, sánh quyện hơn, mang đến vị ngon đậm đà cho món ăn, dù là món chay hay món mặn.

Nước tương Phú Sĩ – Hành trình 10 năm đồng hành cùng bữa cơm Việt - ảnh 1

Chất lượng Nhật Bản – Trọn vẹn vị ngon

Tương tự các phiên bản trước đó, nước tương Phú Sĩ cải tiến được sản xuất bằng phương pháp lên men tự nhiên từ gạo và đậu nành nguyên hạt theo quy trình truyền thống Nhật Bản trong 3 tháng, tạo ra cốt nước tương Kiage. Tiếp đến là quá trình phối trộn và thanh trùng để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ thế, mỗi chai nước tương Phú Sĩ mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm về một sản phẩm với hương thơm dịu từ đậu nành tự nhiên, màu sắc óng ánh bắt mắt cùng vị ngon sánh quyện, đậm đà như sự chắt lọc tinh hoa từ những nguyên liệu thiên nhiên.

Sản phẩm có thể được sử dụng để nêm trực tiếp vào các món kho, xào… trong khi nấu, giúp mang lại hương vị đậm đà cho món ăn hoặc dùng làm nước chấm trực tiếp cho các món luộc, quay, nướng…, thích hợp cho cả người ăn chay và ăn mặn.

Nước tương Phú Sĩ cải tiến đã chính thức có mặt tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ và cửa hàng tạp hóa… trên toàn quốc từ tháng 7.2022 với giá khuyến nghị 9.000 đồng/chai 240ml và 16.000 đồng/chai 500ml.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

LC Foods trao 30 suất quà cho bệnh nhân lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

LC Foods trao 30 suất quà cho bệnh nhân lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

(PNTĐ) - Vừa qua, đại diện Công ty LC Foods phối hợp cùng Cộng đồng Kiến tổ chức trao 30 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Thận - Lọc máu, Bệnh viện Đa khoa Ba Vì (Hà Nội). Hoạt động nhằm chia sẻ khó khăn với người bệnh và lan tỏa tinh thần tương trợ trong cộng đồng.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

(PNTĐ) - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức  các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

(PNTĐ) - Trong bối cảnh thị trường năng lượng còn nhiều biến động và áp lực hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) những tháng cuối năm ngày càng lớn, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/Tổng công ty) vừa ban hành Chỉ thị về việc “Tăng cường các giải pháp thúc đẩy hoạt động SXKD, tăng tốc về đích, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025” (Chỉ thị).
Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

(PNTĐ) - Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.