Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam

PV
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.

Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam - ảnh 1
Sản phẩm của Nutifood đa dạng và phong phú, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Kết quả vừa được NielsenIQ, công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu đến từ Mỹ, công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam trong 1 năm, từ tháng 7 năm 2023 đến tháng 6 năm 2024. Theo báo cáo, doanh số của Nutifood trong mảng sữa bột trẻ em pha sẵn chiếm đến 42,3% thị phần sản lượng, gấp 2,6 lần so với doanh nghiệp đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng.

Thành tích này không chỉ minh chứng cho chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của người dùng đối với nhãn hiệu Nutifood mà còn khẳng định năng lực cạnh tranh của thương hiệu sữa Việt Nam với các “gã khổng lồ” đa quốc gia trên thế giới

Ông Trần Bảo Minh, Phó chủ tịch HĐQT Nutifood chia sẻ: Được thành lập bởi các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng, Nutifood luôn nỗ lực mang tinh hoa dinh dưỡng tốt nhất của Việt Nam và thế giới phục vụ cho sức khỏe người Việt, đặc biệt là trẻ em. Qua thời gian, các sản phẩm của chúng tôi ngày càng đa dạng và phong phú, trở thành “trợ thủ đắc lực”, mang đến những giải pháp dinh dưỡng hiệu quả, giúp các bà mẹ chăm sóc sức khỏe cho con yêu của mình. Chúng tôi cũng rất tự hào khi sáng tạo nên những sản phẩm chất lượng, có thể cạnh tranh sòng phẳng với các sản phẩm ngoại nhập của các công ty đa quốc gia trên thế giới, khẳng định giá trị thương hiệu Việt”.

Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam - ảnh 2
Khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Nutifood để bổ sung dinh dưỡng cho con.

Ra đời cách đây hơn 2 thập kỷ, đến nay, Nutifood đã trở thành thương hiệu dinh dưỡng thân thuộc, là “giải pháp chuyên gia” trong việc chăm sóc sức khỏe từ trẻ em đến người lớn, được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng và lựa chọn.

Rất nhiều sản phẩm đã được các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood tại Việt Nam và Thụy Điển nghiên cứu thành công, được các mẹ đón nhận, tin dùng như các dòng sản phẩm thuộc nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ và NuviGrow,…

Đặc biệt, nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ đã vinh dự đứng đầu bảng xếp hạng về thị phần trong phân khúc sữa bột và sữa bột pha sẵn cho trẻ em trong 5 năm liên tiếp (2019-2023).

Tất cả các sản phẩm của Nutifood được nghiên cứu và sản xuất theo công thức chuyên biệt, độc quyền, đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng. Trong đó, các sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn trẻ em đều được phát triển dựa trên nền tảng công thức FDI, xây dựng bệ phóng “Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt”, giúp trẻ cao lớn, thông minh, khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam - ảnh 3
Khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Nutifood để bổ sung dinh dưỡng cho con.

Chị Kim Ngân (Long An) chia sẻ trải nghiệm nuôi con cùng Nutifood: “Là một người mẹ, tôi luôn băn khoăn, tìm hiểu để tìm ra sản phẩm tốt nhất cho con yêu của mình. Hơn 2 năm cho con uống sữa Nutifood GrowPLUS+, con tôi không những tăng cân, tròn trĩnh mà chiều cao phát triển rất tốt. Nhìn con ngày càng khỏe mạnh, thông minh, lanh lợi, tôi vô cùng hạnh phúc. Trộm vía, mọi người nhìn bé cũng hỏi mẹ có bí quyết gì chăm cháu khéo thế? Những lúc đó tôi giới thiệu ngay trợ thủ đắc lực của mình, đó chính là các sản phẩm của Nutifood.”

Để phục vụ tốt nhất cho sức khỏe trẻ em Việt Nam nói riêng và người dân nói chung, Nutifood đã đầu tư xây dựng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP.HCM (NRI) và Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) – nơi hội tụ các chuyên gia hàng đầu để đón đầu những công nghệ, giải pháp tiên tiến nhất thế giới để mang tinh hoa dinh dưỡng phục vụ người Việt.

Các sản phẩm được sản xuất tại những nhà máy hiện đại của Nutifood ở Thụy Điển, Việt Nam và Singapore. Tất cả nhà máy đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe được cấp chứng nhận về quản lý chất lượng như: FSSC, Halal,…

Hiện các sản phẩm của Nutifood dành cho trẻ em nói riêng và cho người tiêu dùng Việt nói chung được phân phối rộng rãi tại hệ thống kênh đa dạng trên toàn quốc như: Cửa hàng và đại lý sữa; chuỗi các siêu thị (BigC, Coopmart, Emart, Aoen,...), chuỗi mẹ và bé (Con Cưng, Avakids, Kidplaza, Thế giới sữa, Bibo Mart,...); Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood. Các mẹ hiện đại cũng có thể đặt mua dễ dàng qua các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiktok,... hoặc các app giao hàng như: Grab, Shopee food,...Nutifood cũng thường xuyên tổ chức livestream để người tiêu dùng có dịp “săn” các sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam - ảnh 4
Chứng nhận Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam.

Với những nỗ lực của mình, Nutifood đã vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em và trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm của Nutifood cũng đã có mặt tại 18 quốc gia trên thế giới và tiếp tục chinh phục sự yêu mến người tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế.

 

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Giải nhiệt cuộc sống trước áp lực: Cách sinh viên ‘level up’ bản thân mỗi ngày

Giải nhiệt cuộc sống trước áp lực: Cách sinh viên ‘level up’ bản thân mỗi ngày

(PNTĐ) - Bước chân vào đại học, nhiều tân sinh viên vừa háo hức vừa bỡ ngỡ. Không còn thời khóa biểu “cầm tay chỉ việc” như cấp ba, cũng chẳng có thầy cô kèm cặp sát sao. Thay vào đó, một thế giới rộng lớn mở ra, nơi bạn phải tự viết nên hành trình của chính mình. Làm thế nào để không bị áp lực cản trở mà biến năm nhất thành bệ phóng rực rỡ để bứt phá và trưởng thành?
Tân sinh viên và hành trình "level up": Khi áp lực trở thành sức bật để trưởng thành

Tân sinh viên và hành trình "level up": Khi áp lực trở thành sức bật để trưởng thành

(PNTĐ) - Hầu hết tân sinh viên bước vào đại học đều háo hức về những tháng ngày rực rỡ, tươi đẹp, nhưng chỉ vài tuần sau đã bị thực tế cho nếm đủ combo “khai vị” cực gắt: cháy túi, kẹt xe và sốc  với các môn học mới. Một hành trình trưởng thành không giáo trình nào dạy, nhưng ai cũng phải tự mình vượt qua để thật sự lớn lên.
PV GAS SE: Dấu ấn tiên phong trong sản xuất, hợp tác và đổi mới công nghệ

PV GAS SE: Dấu ấn tiên phong trong sản xuất, hợp tác và đổi mới công nghệ

(PNTĐ) - Hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (PV GAS SE) đã khẳng định vai trò là “huyết mạch” trong chuỗi giá trị khí của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS). Không chỉ giữ sứ mệnh vận chuyển dòng khí từ đại dương vào đất liền, PV GAS SE còn kiến tạo những bước đột phá trong sản xuất kinh doanh, mở rộng hợp tác và ứng dụng công nghệ hiện đại, đóng góp to lớn cho sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp khí Việt Nam.
Tòa nhà 101 Lê Lợi – Không gian làm việc đa chức năng giữa lòng Vũng Tàu

Tòa nhà 101 Lê Lợi – Không gian làm việc đa chức năng giữa lòng Vũng Tàu

(PNTĐ) - Trong hành trình phát triển, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU) luôn coi việc cải thiện cơ sở vật chất và nâng cao môi trường làm việc là một nhiệm vụ quan trọng bên cạnh công tác sản xuất kinh doanh. Những năm gần đây, tòa nhà và khu vực 101 Lê Lợi được Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) giao cho PV GAS VUNG TAU đại diện quản lý – đã được khoác lên “tấm áo mới” hiện đại, đồng bộ và đầy sức sống. Từ xây mới Tòa nhà Thư viện, Nhà ăn – Nhà nghỉ giữa ca (Canteen), Trung tâm Đào tạo 266 Lê Lợi, đến cải tạo nội thất văn phòng, hệ thống vệ sinh và cảnh quan… tất cả đều hướng đến mục tiêu tạo nên một không gian làm việc trong xanh, văn minh và kết nối.
Đưa G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] về Việt Nam, 8Wonder biến điều không thể thành có thể

Đưa G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] về Việt Nam, 8Wonder biến điều không thể thành có thể

(PNTĐ) - Tháng 11 tới đây, lần đầu tiên, khán giả Việt Nam sẽ được đắm mình trong một sự kiện âm nhạc chưa từng có – world tour vòng quanh thế giới của G-DRAGON – siêu sao có tầm ảnh hưởng toàn cầu ngay bờ đông Hà Nội. Ít ai biết để có “cái gật đầu” của G-DRAGON, 8Wonder – thương hiệu tổ chức siêu đại nhạc hội của Tập đoàn Vingroup đã phải vượt qua vô vàn hàng rào tiêu chuẩn siêu khắt khe của sao hạng S để biến “điều không thể thành có thể”, đánh dấu bước ngoặt phát triển của công nghiệp giải trí Việt Nam.