Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên - Động lực mới của ngành du lịch bán lẻ tại Hải Phòng

NT
Chia sẻ

(PNTĐ) - Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) đang là toạ độ hot nhất mùa hè này khi chào đón hàng chục nghìn lượt khách mỗi ngày. Chỉ sau chưa đầy 1 tháng ra mắt, nơi đây đã trở thành điểm đến kinh doanh hấp dẫn mà nhiều thương hiệu đình đám muốn đặt chân tới.

Nguồn khách khổng lồ từ chuỗi sự kiện hấp dẫn

Thời điểm khai trương cách đây chưa đầy 1 tháng, Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên đã “khuynh đảo” thị trường với chuỗi sự kiện lớn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Sự kiện tầm cỡ quốc tế đã thu hút 100.000 lượt khách đến check-in, mua sắm, vui chơi giải trí dọc con phố dài 2km bên dòng sông Cấm. Trong 2 ngày cuối tuần, hơn 200 gian hàng tại đây đã hoạt động hết công suất, đáp ứng tối đa trải nghiệm của du khách.

Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên - Động lực mới của ngành du lịch bán lẻ tại Hải Phòng - ảnh 1

Kỷ lục 100.000 du khách đến Hải Phòng tham gia chuỗi sự kiện khai trương Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên, ngày 1/6

Không chỉ dừng lại với sự kiện khai trương hoành tráng, Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên tiếp tục chứng minh là tọa độ du lịch mới nổi, hấp dẫn hàng đầu của thành phố Cảng, bằng loạt sự kiện tổ chức vào các ngày cuối tuần tháng 6. Mới đây, Tuần lễ Euro Football Fest (15-16/6) đã thu hút hàng ngàn fan của bộ môn thể thao vua đến Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên, trải nghiệm không khí bóng đá sôi nổi không khác gì tại các sân cỏ châu Âu. 

Xuyên suốt các ngày cuối tuần, du khách sẽ được trải nghiệm chuỗi hoạt động hoạt náo độc đáo, không gian ẩm thực đặc sắc. Dự kiến ngày 29-30/6 tới đây, các gia đình cùng con nhỏ sẽ có một mùa hè ý nghĩa với Tuần lễ Royal Summer Kids được tổ chức tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên, mang tới các workshop, các hoạt động hoạt náo vui nhộn. Sau mỗi sự kiện, du khách đều được chiêu đãi màn trình diễn nhạc nước, bắn pháo hoa mãn nhãn…

 

Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên - Động lực mới của ngành du lịch bán lẻ tại Hải Phòng - ảnh 2

Trong tháng 6, tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi

Trải nghiệm đặc sắc kích hoạt tiềm năng doanh thu khổng lồ

Với hàng loạt các sự kiện quy mô, hoành tráng liên tục được tổ chức, Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên nhanh chóng trở thành tọa độ du lịch mới đầy cuốn hút của thành phố Cảng. Hàng vạn người dân Hải Phòng và du khách tỉnh thành lân cận vẫn tiếp tục đổ về đây, kéo theo đa dạng các nhu cầu về ẩm thực Trong tháng 6, tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, mua sắm, vui chơi giải trí.

Giới đầu tư nhanh chóng nhận ra, Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên chính là một địa điểm khởi nghiệp, kinh doanh chắc thắng.

Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên - Động lực mới của ngành du lịch bán lẻ tại Hải Phòng - ảnh 3

Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên đã trở thành điểm hẹn của hàng ngàn du khách

Cơ hội sinh lời cho hoạt động kinh doanh tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên không chỉ đến từ nguồn khách dồi dào từ chuỗi hoạt động được chủ đầu tư liên tục tổ chức, mà còn ở thiết kế, quy hoạch địa điểm này. Tuyến phố được chia thành 5 phân khu trải nghiệm với các sản phẩm riêng biệt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhóm khách hàng khác nhau. Quy hoạch thống nhất, bài bản này giúp cho mỗi cơ sở kinh doanh đều có thể tìm thấy đúng tệp khách hàng của mình, tạo sự cạnh tranh không quá gay gắt, thậm chí còn tương hỗ nhau cùng phát triển.

Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên - Động lực mới của ngành du lịch bán lẻ tại Hải Phòng - ảnh 4

Các nhà hàng, quán ăn tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên luôn trong cảnh “cháy bàn”

Hấp lực khổng lồ của Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên không chỉ mang tới doanh thu “khủng” cho giới đầu tư mà còn giúp gia tăng nhận diện của các nhãn hàng với cư dân và du khách.

“Với hơn 100.000 lượt khách tới tham dự ngày khai trương, thương hiệu của chúng tôi đã tăng độ phủ nhanh chóng. Tôi cho rằng, đó là khởi đầu của sự thành công mà bất kỳ thương hiệu nào cũng muốn có được”, đại diện cửa hàng Fantasy Beer - thương hiệu có tiếng tại Hải Phòng, vui mừng chia sẻ.

Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên - Động lực mới của ngành du lịch bán lẻ tại Hải Phòng - ảnh 5

Theo kế hoạch thì Fantasy Beer tại Vũ Yên sẽ chính thức đón khách vào cuối tháng 6/2024

Bên cạnh đó, tiềm năng khai mở kinh doanh tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên còn có bảo chứng nhờ hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện. Trước đó, VinBus đã vận hành, kết nối “đảo thượng lưu” với trung tâm thành phố Cảng bằng những hành trình miễn phí. Trong tương lai, mở lối cho du khách còn có 4 cây cầu bao gồm: cầu Vũ Yên 1 đã hoàn thành; cầu Hoàng Gia đang xây dựng thần tốc, dự kiến thông xe vào tháng 8/2025, thậm chí sớm hơn; cầu vượt sông Ruột Lợn và cầu Ngô Quyền đã nằm trong quy hoạch thành phố Cảng đến năm 2030.

Khi hệ thống này hoàn thiện, kết hợp với tiện ích bến du thuyền cao cấp, sẽ giúp “đảo thượng lưu” gần hơn với các trung tâm kinh tế, chính trị của Hải Phòng, kết nối nhanh, dễ dàng hơn với các tỉnh thành lân cận. Điều này mang tới lợi thế kinh doanh vượt trội cho các nhà đầu tư.

Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên - Động lực mới của ngành du lịch bán lẻ tại Hải Phòng - ảnh 6

Nguồn khách tại các cửa hàng kinh doanh dọc Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên tăng trưởng không ngừng

Giới đầu tư nhận định, với các tiện ích sẵn có cộng hưởng cùng chuỗi sự kiện tổ chức thường xuyên và hạ tầng giao thông siêu kết nối, Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên sẽ là thỏi nam châm hút người dân và du khách về “đảo thượng lưu”. Cùng với kinh nghiệm vận hành của Vincom Retail, những “bảo chứng vàng” sẽ giúp các thương hiệu tiên phong hiện diện tại đây nhanh chóng có được doanh thu khổng lồ, từ đó, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế chung cho thành phố Cảng.

Chính sách cho thuê shop hấp dẫn tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên

●      Miễn phí tiền thuê lên đến 24 tháng

●      Giá thuê chỉ từ 2X triệu đồng

●      Hỗ trợ voucher lên đến 30 triệu đồng/6 tháng cho khách định vị

●      Hỗ trợ voucher 10 triệu đồng/3 tháng cho tất cả khách hàng

CĐT hỗ trợ hoàn thiện tầng 1 để khách thuê sẵn sàng kinh doanh ngay.

 

 

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

LC Foods trao 30 suất quà cho bệnh nhân lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

LC Foods trao 30 suất quà cho bệnh nhân lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

(PNTĐ) - Vừa qua, đại diện Công ty LC Foods phối hợp cùng Cộng đồng Kiến tổ chức trao 30 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Thận - Lọc máu, Bệnh viện Đa khoa Ba Vì (Hà Nội). Hoạt động nhằm chia sẻ khó khăn với người bệnh và lan tỏa tinh thần tương trợ trong cộng đồng.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

(PNTĐ) - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức  các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

(PNTĐ) - Trong bối cảnh thị trường năng lượng còn nhiều biến động và áp lực hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) những tháng cuối năm ngày càng lớn, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/Tổng công ty) vừa ban hành Chỉ thị về việc “Tăng cường các giải pháp thúc đẩy hoạt động SXKD, tăng tốc về đích, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025” (Chỉ thị).
Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

(PNTĐ) - Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.