Phú Quốc United Center - “Tọa độ vàng” hội tụ những thương hiệu văn hóa hàng đầu

Chia sẻ

Chính thức khai trương vào ngày 21/4/2021, siêu quần thể Phú Quốc United Center hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm chưa từng có khi lần đầu tiên quy tụ tại một điểm đến những thương hiệu văn hóa đình đám của cả Việt Nam và thế giới.

“Phù thủy thực cảnh” Việt Tú với bội đôi siêu show triệu USD 

Phú Quốc United Center - “Tọa độ vàng” hội tụ những thương hiệu văn hóa hàng đầu - ảnh 1

Được mệnh danh là “phù thuỷ sân khấu”, người tiên phong đưa nghệ thuật thực cảnh đa phương tiện Việt Nam lên bản đồ công nghiệp giải trí quốc tế, Việt Tú tiếp tục biến “thành phố không ngủ” Grand World thành một “thánh đường nghệ thuật giải trí” khi chiêu đãi khán giả bữa tiệc thực cảnh đầy hấp dẫn trong bộ đôi siêu show triệu USD là “Tinh hoa Việt Nam” và “Sắc màu Venice”. 

Phú Quốc United Center - “Tọa độ vàng” hội tụ những thương hiệu văn hóa hàng đầu - ảnh 2

Với 2.920 mini show ban ngày như Thay tuần đổi gác, Tứ ấn vinh quy, Đám cưới, Khai trương hồng phát… và điểm nhấn là 365 “big show” ban đêm diễn ra quanh năm, “Tinh hoa Việt Nam” không chỉ đưa du khách “xuyên không”, trực tiếp trải nghiệm những tinh hoa văn hóa Việt bằng cả 5 giác quan mà còn khiến cảm xúc của du khách vỡ òa qua những màn trình diễn thăng hoa của âm thanh sôi động và ánh sáng rực rỡ. 

Phú Quốc United Center - “Tọa độ vàng” hội tụ những thương hiệu văn hóa hàng đầu - ảnh 3

Sân khấu “Tinh hoa Việt Nam” quy mô 1,1 hecta với sự tham gia của 200 diễn viên cũng là nơi ẩn chứa vô số “chiêu trò” của “phù thủy” Việt Tú như sân khấu “biến hình”, nhà biết đi, mặt trăng khổng lồ, người bay, quả nổ… đưa người xem đi hết từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. 

Phú Quốc United Center - “Tọa độ vàng” hội tụ những thương hiệu văn hóa hàng đầu - ảnh 4

Bản hòa ca của âm thanh và ánh sáng tại “thành phố không ngủ” Grand World càng trở nên sôi động bất tận với sự tiếp nối khéo léo và nhịp nhàng của “Sắc màu Venice” - show diễn nghệ thuật thực cảnh đa phương tiện trên mặt nước quy mô hàng đầu Việt Nam, lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hóa châu Âu. 

Phú Quốc United Center - “Tọa độ vàng” hội tụ những thương hiệu văn hóa hàng đầu - ảnh 5

Phú Quốc United Center - “Tọa độ vàng” hội tụ những thương hiệu văn hóa hàng đầu - ảnh 6

Show diễn kéo dài 30 phút diễn ra mỗi tối tại Khu Kênh Đào và Hồ Trung Tâm mang đậm nét thiết kế đặc trưng của Châu Âu, kết hợp giữa cốt chuyện tình yêu lãng mạn cùng công nghệ laser hiện đại nhất Việt Nam, trình chiếu hiệu ứng mapping trên hệ thống quạt cơ khí khổng lồ… hứa hẹn đưa du khách vào thế giới của những trải nghiệm thị giác diệu kỳ.

“Vua tre” Võ Trọng Nghĩa với công trình từ “thép xanh” lớn nhất Việt Nam

Phú Quốc United Center - “Tọa độ vàng” hội tụ những thương hiệu văn hóa hàng đầu - ảnh 7Phú Quốc United Center - “Tọa độ vàng” hội tụ những thương hiệu văn hóa hàng đầu - ảnh 8

Lần đầu “hạ cánh” xuống đảo Ngọc, “vua tre” Võ Trọng Nghĩa đưa niềm kiêu hãnh tinh hoa văn hóa Việt lên một tầm cao mới với công trình tre lớn nhất Việt Nam. “Huyền thoại tre” gồm 32.000 cây tre tầm vông Tây Ninh được sắp đặt kỳ công thành công trình quy mô sừng sững, cao gần 15m, diện tích 700m2. 

Phú Quốc United Center - “Tọa độ vàng” hội tụ những thương hiệu văn hóa hàng đầu - ảnh 9

Là 1 trong 2 kiến trúc sư hàng đầu thế giới về tre, Võ Trọng Nghĩa đã góp phần mang đến một góc nhìn mới về kiến trúc Việt Nam, đồng thời khẳng định vị thế của “thép xanh” - loại vật liệu thuần Việt - trên trường thế giới. Siêu phẩm mới nhất của vị kiến trúc sư danh tiếng tại Phú Quốc United Center là sự kết hợp hoàn hảo các biểu tượng văn hóa dân tộc đặc sắc như hoa sen, trống đồng và hình ảnh cây tre kiên cường, bất khuất như phẩm chất của con người Việt Nam góp phần mang vẻ đẹp dân tộc đến gần hơn với du khách trong nước và quốc tế. 

Phú Quốc United Center - “Tọa độ vàng” hội tụ những thương hiệu văn hóa hàng đầu - ảnh 10Phú Quốc United Center - “Tọa độ vàng” hội tụ những thương hiệu văn hóa hàng đầu - ảnh 11

Tọa lạc ngay chính giữa Quảng trường Huyền thoại, ngay kế bên Công viên nghệ thuật ngoài trời tuyệt đẹp Urban Park, “Huyền thoại tre” hứa hẹn là điểm check-in “mỏi tay” của du khách khi đến đảo Ngọc.

Teddy Bear huyền thoại tại “nhà gấu” đầu tiên của Việt Nam 

Phú Quốc United Center - “Tọa độ vàng” hội tụ những thương hiệu văn hóa hàng đầu - ảnh 12

Tại thế giới đa văn hoá Phú Quốc United Center, du khách còn lần đầu tiên được lạc vào thế giới của những chú gấu Teddy huyền thoại - người bạn “bất tử” của mọi thế hệ.

Với hấp lực toàn cầu, Teddy Bear đã tạo ra một làn sóng hâm mộ trên toàn thế giới, biến các “nhà gấu” trở thành điểm đến khao khát của du khách mọi lứa tuổi. Mỗi năm, các Bảo tàng Gấu Teddy khắp năm châu đều thu hút hàng triệu lượt khách tham quan, để được đắm chìm hành trình “xuyên không” trở về tuổi thơ và khám phá thế giới bằng những cách riêng biệt. 

Phú Quốc United Center - “Tọa độ vàng” hội tụ những thương hiệu văn hóa hàng đầu - ảnh 13

Nằm trong Top 5 bảo tàng gấu Teddy lớn nhất thế giới, Teddy Bear Museum đầu tiên của Việt Nam tại Phú Quốc United Center rộng hơn 1.500 m2 trưng bày và giải trí, sở hữu kiến trúc hình Donut 4 tầng nổi độc đáo, 5 phân khu trải nghiệm trưng bày hơn 500 chú gấu Teddy theo chủ đề Teddy Bear Du ký hấp dẫn.

Chủ đề được lấy cảm hứng từ bộ phim Indiana Jones nổi tiếng, tái hiện câu chuyện phiêu lưu của chú gấu Teddy Jones và lưu giữ những hiện vật độc đáo về những vùng đất kỳ thú mà “nhà thám hiểm” Teddy Jones đã chinh phục.

Tất cả những thương hiệu văn hoá đình đám này sẽ chính thức được "chào sân" tại Phú Quốc United Center vào ngày mai, đồng thời với sự kiện khai trương siêu quần thể vui chơi giải trí không ngủ hàng đầu Đông Nam Á.

Phú Quốc United Center - “Tọa độ vàng” hội tụ những thương hiệu văn hóa hàng đầu - ảnh 14Phú Quốc United Center - “Tọa độ vàng” hội tụ những thương hiệu văn hóa hàng đầu - ảnh 15

Tại đây, du khách còn được thảo mái check-in với những tạo hình gấu Teddy độc đáo nhất thế giới như: Teddy nhảy dù xuống cung đình Huế, Teddy trong trang phục áo dài truyền thống, Teddy chèo thuyền tham quan vịnh Hạ Long, Teddy hòa mình trong không khí chiến thắng đầy phấn khích của đội tuyển U23 Việt Nam…

 HÀ ANH

Tin cùng chuyên mục

GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn

GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn

(PNTĐ) - Việt Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh với các quốc gia đi đầu trong ngành bán dẫn, bằng cách nghiên cứu phát triển các công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ thay thế cho silicon. Đây là nhận định của các chuyên gia hàng đầu về bán dẫn của Hàn Quốc tại Tọa đàm “Hệ thống bán dẫn tiên tiến cho thế giới bền vững” trong khuôn khổ sự kiện InnovaConnect do Quỹ VinFuture phối hợp cùng Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức ngày 17/4/2024.
Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

(PNTĐ) - Năm 2023 là năm thứ 4 liên tiếp công tác “Quản trị biến động” của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động toàn diện đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Petrovietnam đã triển khai thành công các giải pháp ứng phó trước các biến động từ dịch bệnh, địa chính trị - kinh tế, thị trường. Đây chính là động lực, niềm tin để Petrovietnam tiếp tục phát triển ổn định, bền vững và vươn xa.
Generali Việt Nam: Tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

Generali Việt Nam: Tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

(PNTĐ) - Bằng việc thay đổi chất liệu sản xuất bộ hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) sang loại giấy thân thiện với môi trường, Generali Việt Nam mong muốn có thể ươm một hạt mầm nhỏ trên hành trình vun đắp tương lai bền vững, giúp hạn chế việc chặt cây và bảo tồn rừng tự nhiên.
PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(PNTĐ) - Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng thời bám sát chủ đề Tháng công nhân năm 2024: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết” và chủ đề Tháng hành động về An toàn - Vệ sinh - Lao động (ATVSLĐ) năm 2024 “Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng phong phú và thiết thực.
Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

(PNTĐ) - Nhằm động viên người lao động giữ sức khỏe tốt để lao động sáng tạo, góp phần tạo nên tập thể đoàn kết, phát triển và tăng cường giao lưu xã hội, các đơn vị thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) luôn chủ động tổ chức và tham gia các giải thể thao lành mạnh, vừa sức và cổ vũ tinh thần quyết tâm vì mục tiêu tập thể mạnh.