Prudential Việt Nam vinh danh tại sự kiện Việt Nam HR Awards

THANH THANH
Chia sẻ

(PNTĐ) -Sự kiện Vietnam HR Awards lần thứ V năm 2022 được do Báo Lao động & Xã hội phối hợp cùng với Công ty CP Kết nối nhân tại (Talentnet Corporation) tổ chức trong tháng 11 vừa qua nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có chiến lược nhân sự phù hợp với sự phát triển bền vững của tổ chức. Tham dự sự kiện bà Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

Tham dự sự kiện cón có nhiều lãnh đạo của các ban, ngành, VCCI, hiệp hội doanh nghiệp và hội đồng thẩm định uy tín của giải thưởng. Giải thưởng Vietnam HR Awards 2022 đánh dấu mùa giải thứ V của một giải thưởng nhân sự quy mô, đẳng cấp, là sân chơi uy tín của cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Với chủ đề Awakening Joy (Đánh thức niềm vui), sự kiện thu hút khoảng 500  đại biểu là lãnh đạo của các doanh nghiệp, các chuyên gia đa lĩnh vực, đại diện các nhà tài trợ…

Prudential Việt Nam vinh danh tại sự kiện Việt Nam HR Awards  - ảnh 1
Prudential đã thực hiện những chiến lược đầu tư vào nhân sự một cách táo bạo

Dịp này, chương trình đã vinh danh 15 doanh nghiệp  có những chiến lược nhân sự mới cho sự phát triển bền vững của tổ chức trong tình hình mới. Trong đó,  Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã được vinh danh tại sự kiện Việt Nam HR Awards với hạng mục doanh nghiêp lớn có “Chiến lược sức khỏe toàn diện”.

Đây là giải thưởng nhân sự lớn thứ 3 trong năm mà Prudential giành được sau khi liên tiếp được công nhân là nơi làm việc tốt nhất bởi HR Asia Awards và Cơ quan toàn cầu về văn hóa nơi làm việc Great Place To Work.

Năm 2022, Prudential cũng ra mắt thêm tính năng mới trên ứng dụng Pulse mang tên 'Sức khỏe tinh thần', góp phần giúp người dùng được chăm sóc sức khỏe toàn diện về thể chất lẫn tinh thần. Năm 2022 cũng là năm thứ 5 liên tiếp nhận danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" do Tạp chí HR Asia trao tặng.

Trong bối cảnh đại dịch, khi hầu hết các công ty đều có xu hướng đóng băng hoặc thậm chí cắt giảm nhân sự thì Prudential đã thực hiện những chiến lược đầu tư vào nhân sự một cách táo bạo.

Bên cạnh việc thúc đẩy tuyển dụng mới, công ty còn bảo toàn lương thưởng của nhân viên và tăng thêm nhiều phúc lợi khác về cả vật chất và tinh thần. Cụ thể, trong thời gian đại dịch bệnh Covid-19, hơn 1,500 gói hàng nhu yếu phẩm cùng thuốc men đã được chuyển đến gia đình mỗi nhân viên.

Dịch vụ tư vấn trực tuyến E-doctor cùng bộ kit chăm sóc (gồm máy đo Sp02 và các loại thuốc bổ sung) cũng được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho toàn thể nhân viên và người thân xuyên suốt mùa dịch. Đồng thời, để đảm bảo sức khỏe toàn diện, chương trình “Health and Wellbeing – Sống Khỏe Đủ Đầy” được triển khai trên phạm vi toàn quốc. Đây là sáng kiến giúp nhân viên của Prudential đảm bảo sức khỏe toàn diện qua 4 trụ cột chính là: Thể chất, Tinh thần, Tài chính, Các mối quan hệ. Chương trình ra đời trong mùa dịch và đã thực hiện được 68 hội thảo cả trực tuyến và trực tiếp…

Ông Phương Tiến Minh - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng một khi chăm sóc sức khỏe tinh thần của nhân viên, họ sẽ có sức bật vững chắc, cùng với một tư duy tích cực và cởi mở để chủ động vượt qua khó khăn. Chúng tôi cũng trang bị cho nhân viên đầy đủ kiến thức để áp dụng vào thực tiễn công việc, thích nghi với phương thức làm việc mới, đảm bảo không một ai bị bỏ lại phía sau”.  

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

(PNTĐ) - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20-27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “thành phố điểm đến” Ocean City. Ngay trong ngày đầu tiên, biển người đã hào hứng đổ về “thế giới nước” giữa lòng Ocean City để vui chơi, trải nghiệm.
 PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng

PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng

(PNTĐ) - Ngày 23/4/2024, Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG, HNX: PVG) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024 tại trụ sở chính ở Hà Nội. Theo tài liệu ĐHĐCĐ được công bố trước đó, PV GAS LPG sẽ trình cổ đông thông qua hàng loạt kế hoạch kinh doanh quan trọng cho năm nay và giai đoạn phát triển trong thời gian tới.
Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

(PNTĐ) - Nhằm đáp ứng yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.
GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn

GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn

(PNTĐ) - Việt Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh với các quốc gia đi đầu trong ngành bán dẫn, bằng cách nghiên cứu phát triển các công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ thay thế cho silicon. Đây là nhận định của các chuyên gia hàng đầu về bán dẫn của Hàn Quốc tại Tọa đàm “Hệ thống bán dẫn tiên tiến cho thế giới bền vững” trong khuôn khổ sự kiện InnovaConnect do Quỹ VinFuture phối hợp cùng Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức ngày 17/4/2024.