Prudential Việt Nam vinh danh tại sự kiện Việt Nam HR Awards

THANH THANH
Chia sẻ

(PNTĐ) -Sự kiện Vietnam HR Awards lần thứ V năm 2022 được do Báo Lao động & Xã hội phối hợp cùng với Công ty CP Kết nối nhân tại (Talentnet Corporation) tổ chức trong tháng 11 vừa qua nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có chiến lược nhân sự phù hợp với sự phát triển bền vững của tổ chức. Tham dự sự kiện bà Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

Tham dự sự kiện cón có nhiều lãnh đạo của các ban, ngành, VCCI, hiệp hội doanh nghiệp và hội đồng thẩm định uy tín của giải thưởng. Giải thưởng Vietnam HR Awards 2022 đánh dấu mùa giải thứ V của một giải thưởng nhân sự quy mô, đẳng cấp, là sân chơi uy tín của cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Với chủ đề Awakening Joy (Đánh thức niềm vui), sự kiện thu hút khoảng 500  đại biểu là lãnh đạo của các doanh nghiệp, các chuyên gia đa lĩnh vực, đại diện các nhà tài trợ…

Prudential Việt Nam vinh danh tại sự kiện Việt Nam HR Awards  - ảnh 1
Prudential đã thực hiện những chiến lược đầu tư vào nhân sự một cách táo bạo

Dịp này, chương trình đã vinh danh 15 doanh nghiệp  có những chiến lược nhân sự mới cho sự phát triển bền vững của tổ chức trong tình hình mới. Trong đó,  Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã được vinh danh tại sự kiện Việt Nam HR Awards với hạng mục doanh nghiêp lớn có “Chiến lược sức khỏe toàn diện”.

Đây là giải thưởng nhân sự lớn thứ 3 trong năm mà Prudential giành được sau khi liên tiếp được công nhân là nơi làm việc tốt nhất bởi HR Asia Awards và Cơ quan toàn cầu về văn hóa nơi làm việc Great Place To Work.

Năm 2022, Prudential cũng ra mắt thêm tính năng mới trên ứng dụng Pulse mang tên 'Sức khỏe tinh thần', góp phần giúp người dùng được chăm sóc sức khỏe toàn diện về thể chất lẫn tinh thần. Năm 2022 cũng là năm thứ 5 liên tiếp nhận danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" do Tạp chí HR Asia trao tặng.

Trong bối cảnh đại dịch, khi hầu hết các công ty đều có xu hướng đóng băng hoặc thậm chí cắt giảm nhân sự thì Prudential đã thực hiện những chiến lược đầu tư vào nhân sự một cách táo bạo.

Bên cạnh việc thúc đẩy tuyển dụng mới, công ty còn bảo toàn lương thưởng của nhân viên và tăng thêm nhiều phúc lợi khác về cả vật chất và tinh thần. Cụ thể, trong thời gian đại dịch bệnh Covid-19, hơn 1,500 gói hàng nhu yếu phẩm cùng thuốc men đã được chuyển đến gia đình mỗi nhân viên.

Dịch vụ tư vấn trực tuyến E-doctor cùng bộ kit chăm sóc (gồm máy đo Sp02 và các loại thuốc bổ sung) cũng được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho toàn thể nhân viên và người thân xuyên suốt mùa dịch. Đồng thời, để đảm bảo sức khỏe toàn diện, chương trình “Health and Wellbeing – Sống Khỏe Đủ Đầy” được triển khai trên phạm vi toàn quốc. Đây là sáng kiến giúp nhân viên của Prudential đảm bảo sức khỏe toàn diện qua 4 trụ cột chính là: Thể chất, Tinh thần, Tài chính, Các mối quan hệ. Chương trình ra đời trong mùa dịch và đã thực hiện được 68 hội thảo cả trực tuyến và trực tiếp…

Ông Phương Tiến Minh - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng một khi chăm sóc sức khỏe tinh thần của nhân viên, họ sẽ có sức bật vững chắc, cùng với một tư duy tích cực và cởi mở để chủ động vượt qua khó khăn. Chúng tôi cũng trang bị cho nhân viên đầy đủ kiến thức để áp dụng vào thực tiễn công việc, thích nghi với phương thức làm việc mới, đảm bảo không một ai bị bỏ lại phía sau”.  

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Vẹn tròn Tết toàn diện cùng Home Credit

Vẹn tròn Tết toàn diện cùng Home Credit

(PNTĐ) - Giữ trọn tinh thần và giá trị nền tảng Tài chính số toàn diện, chiến dịch “Tết tròn, Tết vui” của Home Credit hy vọng mang đến cho người Việt một mùa Tết mới tròn vẹn sự sẻ chia, đủ đầy về sức khỏe tinh thần, an tâm về sức khỏe tài chính.
Hành trình mang "Tết tròn" đến với mọi người của Home Credit

Hành trình mang "Tết tròn" đến với mọi người của Home Credit

(PNTĐ) - Nhắc đến “Tết tròn”, phần lớn thường nghĩ ngay đến niềm hạnh phúc đủ đầy, trọn vẹn… Tuy nhiên, để có được sự viên mãn đó, mỗi người cũng cần làm tròn vai, tức nghĩa vụ và trách nhiệm với bản thân, gia đình cũng như cộng đồng.Thông điệp này đã được Home Credit truyền tải thông qua nhiều hoạt động có ý nghĩa cho dịp năm mới.
Vinamilk có sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới được chứng nhận từ tổ chức Clean Label Project của Mỹ

Vinamilk có sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới được chứng nhận từ tổ chức Clean Label Project của Mỹ

(PNTĐ) - Vinamilk Green Farm & Vinamilk 100% Organic là hai sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới đạt được chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ. Điều này đã cho thấy sự tiên phong của doanh nghiệp khi luôn chủ động chinh phục các tiêu chuẩn tiên tiến của thế giới, và thể hiện rõ tính bền bỉ trong việc không ngừng đầu tư, cải tiến sản phẩm nhằm mang đến chất lượng cao cấp nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam.