PV GAS LPG mang thương hiệu bình gas PETROVIETNAM GAS đến nhiều tỉnh thành

LÊ HÙNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 22 năm thành lập Công ty cổ phần kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG) và nhằm góp phần thực hiện công tác quảng bá thương hiệu PETROVIETNAM GAS đến đông đảo người tiêu dùng, PV GAS LPG đã tổ chức chương trình quảng cáo PETROVIETNAM GAS trên đường phố (Roadshow) tại các tỉnh thành trên cả nước.

PV GAS LPG là đơn vị duy nhất được Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) giao nhiệm vụ sản xuất và kinh doanh sản phẩm bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn lãnh thổ Vệt Nam, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về uy tín và chất lượng phục vụ.

PV GAS LPG mang thương hiệu bình gas PETROVIETNAM GAS đến nhiều tỉnh thành - ảnh 1
Tôn vinh PETROVIETNAM GAS - thương hiệu bền vững và uy tín trên thị trường gas

PV GAS LPG từng nhiều năm mang tên gọi là Công ty CP Kinh doanh Khí miền Bắc, được thành lập ngày 29/11/2000, với tiền thân là Xí nghiệp Kinh doanh các sản phẩm khí miền Bắc, trên cơ sở Chi nhánh 2 của Công ty Chế biến và Kinh doanh các sản phẩm Khí (nay là PV GAS). PV GAS LPG đã trở thành một trong những thương hiệu bền vững và uy tín trên thị trường. Lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty là sản phẩm LPG công nghiệp và dân dụng, bao gồm bán lẻ bình gas dân dụng, bán xe bồn cho các hộ tiêu thụ trực tiếp, các trạm chiết nạp LPG, các nhà máy sản xuất ...

PV GAS LPG là doanh nghiệp duy nhất kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn quốc, đưa PETROVIETNAM GAS thành một trong những thương hiệu mạnh trong thị trường kinh doanh LPG tại Việt Nam; được người tiêu dùng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về uy tín và chất lượng gas.

PV GAS LPG mang thương hiệu bình gas PETROVIETNAM GAS đến nhiều tỉnh thành - ảnh 2
Chương trình Roadshow quảng cáo PETROVIETNAM GAS trước trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tại Hà Nội

Trong suốt 22 năm hình thành và phát triển, PV GAS LPG luôn là đơn vị được các đối tác, Tổng đại lý, đại lý và người tiêu dùng đặt trọn niềm tin để hợp tác, tự tin mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS tới thị trường cả nước và kỳ vọng tiếp tục chinh phục người tiêu dùng bằng chính bề dầy uy tín kinh doanh của mình. Hiện nay, Công ty đang chiếm lĩnh thị phần kinh doanh LPG lớn nhất tại khu vực phía Bắc và là một trong ba đơn vị có thị phần lớn nhất cả nước.

Hiện nay, Công ty đang vận hành và phối hợp vận hành hệ thống tổng kho đầy tiềm lực. Tại Khu vực Miền Bắc, có Tổng kho LPG Hải Phòng, Tổng kho LPG Miền Bắc; Khu vực Miền Trung có Tổng kho sản phẩm Dầu khí Đà Nẵng, Tổng kho LPG Bắc Trung Bộ. Tại Khu vực Miền Nam, có Tổng kho LPG Dung Quất, Tổng kho LPG Gò Dầu, Tổng kho LPG Thị Vải. PV GAS LPG còn được PV GAS hỗ trợ trong hệ thống khí Kho Cảng Thị Vải, Nhà máy xử lý khí Dinh Cố, Tổng kho Cà Mau - Nhà máy xử lý khí và Kho cảng Cà Mau...

PV GAS LPG mang thương hiệu bình gas PETROVIETNAM GAS đến nhiều tỉnh thành - ảnh 3
Chào mừng 22 năm thành lập PV GAS LPG, các đoàn xe cổ động đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trong cả nước

PV GAS LPG cũng sở hữu hệ thống trạm chiết nạp LPG chất lượng và an toàn; có hệ thống tổng đại lý, đại lý và hệ thống các cửa hàng trực thuộc bao phủ khắp toàn quốc. Đây chính là những yếu tố cực kỳ quan trọng, đảm bảo kiểm soát chất lượng sản phẩm của công ty.

Để người tiêu dùng có được sự lựa chọn tốt nhất, sản phẩm đang kinh doanh của Công ty khá đa dạng, bao gồm bình gas mang nhãn hiệu PETROVIETNAM GAS với trọng lượng 6 kg, 11kg, 12kg, 20kg, 45kg, được phân phối trên toàn quốc.

Tại thị trường các tỉnh Miền Bắc còn phân phối thêm bình gas composite mang nhãn hiệu PETROVIETNAM GAS với trọng lượng 11kg và Miền Trung phân phối thêm bình gas mang nhãn hiệu HASCOM với trọng lượng 12kg – 45kg. PV GAS LPG cũng cung cấp bình gas cho các khách hàng công nghiệp trực tiếp ở khu công nghiệp, trường học, nhà hàng, khách sạn, nhà máy, trạm chiết trên toàn quốc. Đặc biệt, PV GAS LPG duy trì các dịch vụ kỹ thuật tối ưu để thực hiện lắp đặt hệ thống tiêu thụ gas.

PV GAS LPG mang thương hiệu bình gas PETROVIETNAM GAS đến nhiều tỉnh thành - ảnh 4
 Hệ thống phân phối tốt, đảm bảo là một yếu tố giúp PV GAS LPG chiếm lĩnh thị phần kinh doanh LPG cả nước

Được đảm bảo về cơ sở vật chất và nguồn hàng ổn định, PV GAS LPG xác định uy tín và chất lượng chính là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất mà PV GAS LPG kiên định đề ra và theo đuổi. Sản phẩm của PV GAS LPG đều có van đầu bình đạt chuẩn quốc tế, chất lượng vỏ sử dụng bình gas thép JIS G3116 SG255/SG295 xuất xứ Nhật Bản/Hàn Quốc, tạo nên độ an toàn đạt chuẩn và đảm bảo chính xác trong các vấn đề kỹ thuật, đáp ứng cho lựa chọn của người tiêu dùng ở từng khu vực và được khuyến khích thay thế cho mọi sản phẩm chưa đạt chuẩn trên thị trường.

PV GAS LPG mang thương hiệu bình gas PETROVIETNAM GAS đến nhiều tỉnh thành - ảnh 5
Trong năm 2022, các trạm triết nạp mới tại BR-VT và Nha Trang được đưa vào vận hành đúng tiến độ, thúc đẩy phát triển thị trường tại các khu vực tiềm năng.

Hiện nay, người tiêu dùng có thể nhận diện sản phẩm đặc biệt bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS duy nhất do PV GAS LPG cung cấp trên toàn quốc, thông qua màu bình phù hợp với thị hiếu khách hàng tại từng vùng thị trường như màu: xám, đỏ, hồng, xanh.... Trên tất cả các bình gas của PVGAS LPG đều có logo đặc trưng ngọn lửa PETROVIETNAM với nền xanh đậm của ngành Dầu khí và dòng chữ PETROVIETNAM GAS.

PV GAS LPG tiếp tục chú trọng việc định vị, bảo vệ và phát triển thương hiệu PETROVIETNAM GAS, tập trung thực hiện đồng bộ 4 chiến lược: Chiến lược cạnh tranh; Chiến lược kênh phân phối; Chiến lược marketing; Chiến lược thương hiệu.

Nhờ vậy, trong năm 2022, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng hầu hết các nhiệm vụ PV GAS LPG đề ra đã được triển khai tích cực, đạt kết quả tốt, bám sát kế hoạch Chiến lược bán lẻ. Công tác đầu tư xây dựng được triển khai tích cực, đưa vào hoạt động thêm trạm chiết nạp là: Trạm chiết nạp LPG Bà Rịa Vũng Tàu, Nha Trang với tổng công suất 2.000 tấn/tháng mỗi trạm đã được đưa vào vận hành đúng tiến độ, thúc đẩy phát triển thị trường tại hai khu vực tiềm năng này.

Chào mừng những thành tựu đã đạt được của PV GAS LPG, các đoàn xe cổ động đã có mặt tại Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Hòa Bình, Bắc Giang, Phú Thọ, Hải Phòng…, tạo nên cuộc diễu hành vui tươi, giới thiệu – quảng bá hình ảnh bình gas PETROVIETNAM GAS với những đặc trưng nổi bật, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Các đoàn xe đạp quảng bá thương hiệu di chuyển qua các Tổng đại lý, Đại lý đang kinh doanh sản phẩm PETROVIETNAM GAS trên địa bàn, đi qua các tuyến đường trung tâm thành phố, phát tờ rơi giới thiệu sản phẩm đến với người dân. Hình ảnh các xe đạp được trang trí bắt mắt với bình gas màu hồng mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS đã thu hút sự chú ý của người đi đường, mang theo những thông điệp tích cực – thân thiện – có lợi ích thiết thực. Dự kiến, các hoạt động tương tự sẽ tiếp tục diễn ra tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Chào mừng tuổi 22 trẻ trung và phát triển, PV GAS LPG tiếp tục gửi lời tri ân và cam kết chất lượng phục vụ đến khách hàng, trao gửi những nụ cười thân mến trên từng đường phố, từng địa phương trong cả nước.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

PV GAS VUNG TAU và PVCFC chia sẻ kinh nghiệm triển khai, vận hành hệ thống kiểm soát an ninh, an toàn tại GPP Dinh Cố

PV GAS VUNG TAU và PVCFC chia sẻ kinh nghiệm triển khai, vận hành hệ thống kiểm soát an ninh, an toàn tại GPP Dinh Cố

(PNTĐ) - Ngày 12/03/2024, tại Nhà máy xử lý khí (GPP) Dinh Cố, Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU) đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm với Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) về hệ thống kiểm soát an ninh, an toàn (Access Control). Được biết, PVCFC đang trong quá trình nâng cấp, làm mới hệ thống kiểm soát an ninh, an toàn tại Nhà máy đạm Cà Mau, đây là một trong những nội dung hết sức quan trọng trong lộ trình chuyển đổi số của PVCFC.
PV GAS đẩy mạnh phong trào thi đua năm 2024

PV GAS đẩy mạnh phong trào thi đua năm 2024

(PNTĐ) - Để phát huy những thành tích đạt được trong năm 2023 và quyết tâm hoàn thành vượt mức các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm 2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã đẩy mạnh phong trào thi đua năm 2024, phát huy tinh thần “Đoàn kết - Trách nhiệm - Sáng tạo - Hành động - Phát triển”.
Trạm nạp xe bồn LNG Thị Vải: mắt xích quan trọng cho hệ thống hạ tầng LNG Việt Nam

Trạm nạp xe bồn LNG Thị Vải: mắt xích quan trọng cho hệ thống hạ tầng LNG Việt Nam

(PNTĐ) - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ chính thức đưa vào vận hành Trạm nạp xe bồn LNG Thị Vải, đánh dấu thêm một cột mốc trong chiến lược phát triển hệ thống hạ tầng LNG tại Việt Nam. Trạm nạp xe bồn LNG có công suất thiết kế 80m3/giờ/mỗi gian nạp tương đương 190,5 nghìn tấn/năm giai đoạn 1 (với 3 gian nạp) và 279 nghìn tấn/năm giai đoạn 2 (đầu tư thêm 2 gian nạp mở rộng) cho phép tiếp nhận LNG từ Kho cảng LNG Thị Vải và nạp vào xe bồn để vận chuyển đến các hộ tiêu thụ công nghiệp.