PV GAS LPG Miền Nam đồng hành cùng “Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ năm 2023”

HẢI YẾN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Đây là lần thứ hai Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG Miền Nam) tham gia cùng Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ X năm 2023 với vai trò là đơn vị cung cấp gas chính thức cho Lễ hội. PV GAS LPG Miền Nam đã đưa thương hiệu PETROVIETNAM GAS với hình ảnh ngọn lửa hồng đồng hành cùng hơn 300 gian hàng, phát huy giá trị bánh dân gian Nam Bộ cũng như giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Trong những ngày đầu Tháng 5/2023, Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ X năm 2023 với chủ đề “Bảo tồn và phát huy giá trị bánh dân gian Nam bộ”, đã được tổ chức tại Quảng trường quận Bình Thủy, Tp. Cần Thơ.

PV GAS LPG Miền Nam đồng hành cùng “Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ năm 2023”  - ảnh 1
PV GAS LPG tiếp tục là đơn vị cung cấp gas chính thức cho Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ X năm 2023

Lễ hội bánh dân gian năm nay có quy mô gần 300 gian hàng gian trưng bày giới thiệu khoảng 100 loại bánh dân gian. Trong Lễ hội cũng có bán các loại bánh dân gian, các món ẩm thực Nam bộ, sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền; khu gian hàng thủ công mỹ nghệ, quà lưu niệm... Hội thi Bánh dân gian có 27 đơn vị của 11 tỉnh, thành phố trong cả nước đăng ký, với gần 150 nghệ nhân tham gia chế biến, trình diễn 73 món bánh.

Bên cạnh các hoạt động chính, Lễ hội còn có nhiều hoạt động hưởng ứng như chương trình "Trò chơi dân gian", chương trình "Bánh dân gian và tuổi thơ", các đêm biểu diễn thời trang, nghệ thuật phục vụ khách tham quan… Lễ hội đã thu hút đông đảo người dân trong và ngoài địa phương đến tham quan và thưởng thức các món ăn dân gian độc đáo, tạo nên một sự kiện thường niên đáng mong đợi của Cần Thơ.

PV GAS LPG Miền Nam đồng hành cùng “Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ năm 2023”  - ảnh 2
Các bình gas tiêu chuẩn và chất lượng đảm bảo được cung cấp cho gần 300 gian hàng và các hoạt động của Lễ hội

PV GAS LPG Miền Nam, với vai trò là đơn vị cung cấp gas chính thức cho Lễ hội, đã đưa thương hiệu gas PETROVIETNAM GAS đồng hành cùng 300 gian hàng trong và ngoài nước tham gia Lễ hội. Tại Lễ hội, mỗi một chiếc bánh dân gian, một món ăn đặc sản tới tay khách hàng đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Và chính những ngọn lửa hồng PETROVIETNAM GAS đã góp phần không nhỏ trong quá trình làm ra những sản phẩm chất lượng ấy.

Đặc biệt, trong Lễ dâng hương và dâng bánh nhân Ngày Giỗ tổ Hùng Vương tại Đền thờ Vua Hùng – Tp. Cần Thơ, PV GAS LPG Miền Nam vinh dự góp sức chuẩn bị những chiếc bánh thơm ngon, hoàn hảo. Giỗ Tổ Hùng Vương không chỉ là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam mà còn là dịp nhắc nhở con cháu phải thấu hiểu giá trị văn hóa dân tộc, nguồn cội của tổ tiên. Đây là dịp để chúng ta nhìn lại quá trình dựng xây, phát triển đất nước của ông cha ta. Qua đó, mỗi người không ngừng học tập, tu sửa đạo đức để phục vụ cho công cuộc xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

PV GAS LPG Miền Nam đồng hành cùng “Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ năm 2023”  - ảnh 3
Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ tạo nên một sự kiện thường niên đáng mong đợi của Cần Thơ

Là doanh nghiệp duy nhất kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn quốc, PV GAS LPG đã và đang chứng tỏ PETROVIETNAM GAS hiện là một trong những thương hiệu mạnh, uy tín trong thị trường kinh doanh LPG tại Việt Nam, được người tiêu dùng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về uy tín và chất lượng gas. Qua sự kiện lần này, PV GAS LPG Miền Nam tiếp tục gửi lời tri ân và cam kết chất lượng phục vụ đến khách hàng, trao gửi những nụ cười thân mến trên từng đường phố, từng địa phương trong cả nước.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

 Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

(PNTĐ) - Ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

(PNTĐ) - Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, Tp. HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas - Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.