PV Gas Services nỗ lực hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh và đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp

NT
Chia sẻ

(PNTĐ) - Trong 6 tháng đầu năm, Công ty Dịch vụ khí (PV GAS SERVICES) – đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã bám sát tiến độ được phê duyệt, thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch (KH) được giao.

So với kế hoạch năm 2024, PV GAS SERVICES triển khai công tác bảo dưỡng sửa chữa (BDSC) đạt 56%/50%; công tác kiểm định hiệu chỉnh (KĐHC) đạt 58%/55%; công tác bảo dưỡng ngăn ngừa (BDNN) hoàn thành 1992/1992 đầu việc, đạt 100% KH và BDSC đột xuất khắc phục sự cố hoàn thành 729/802 đầu việc, đạt 90,9% KH. Cùng với đó, PV GAS SERVICES đã hoàn thành xuất sắc công tác BDSC dừng khí hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình trong 3 ngày 28-31/5/2024, “về đích” sớm hơn 30 giờ so với kế hoạch đề ra. Những kết quả của PV GAS SERVICES đã góp phần duy trì các hệ thống, công trình khí vận hành an toàn, ổn định, đạt các chỉ tiêu về SXKD chung của các công ty vận hành và Tổng công ty.

Công tác an ninh an toàn trong mọi hoạt động BDSC/BDNN/KĐHC trên các công trình khí và tại Xưởng BDSC Đông Xuyên được duy trì kiểm tra, giám sát và tuân thủ nghiêm túc. Việc đánh giá rủi ro, thực hiện các biện pháp kiểm soát, phòng ngừa, quy trình cấp phép tại các đơn vị vận hành được duy trì thường xuyên, không để xảy ra bất kỳ tai nạn sự cố nào trong 6 tháng đầu năm. Bên cạnh đó, công tác phát triển dịch vụ ra bên ngoài cũng được Đảng ủy/Ban giám đốc PV GAS SERVICES đặc biệt quan tâm, chú trọng chỉ đạo triển khai và đạt kết quả nhất định sau 6 tháng đầu năm 2024.

PV Gas Services nỗ lực hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh và đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp  - ảnh 1

Bảo dưỡng sửa chữa để đảm bảo hệ thống công trình khí hoạt động an toàn – hiệu quả là nhiệm vụ hàng đầu của PV GAS SERVICES

 

Song song với nỗ lực hoàn thành tốt kế hoạch SXKD 6 tháng đầu năm, PV GAS SERVICES đã từng bước đẩy mạnh Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) PV GAS. Ngày 13/7/2024 PV GAS SERVICES đã tổ chức hội thảo về VHDN với sự tham dự của toàn thể CBCNV. Tại hội thảo, CBCNV Công ty đã tích cực trao đổi, thảo luận, tăng cường nhận thức về tầm quan trọng của VHDN, những lợi ích thiết thực mà VHDN mang lại cho sự phát triển chung của PV GAS SERVICES. Phát triển VHDN thể hiện được sự thống nhất giữa tư tưởng và hành động, bổ sung và phát triển các động lực mới với tinh thần “Một đội ngũ, một mục tiêu”; đẩy mạnh đoàn kết, trách nhiệm, sáng tạo và nhất quán hành động để đưa PV GAS SERVICES ngày càng phát triển. Hội thảo cũng đã thống nhất, quán triệt thực hành Bộ quy tắc văn hóa ứng xử để tạo nên những chuẩn mực hành vi trong mọi hoạt động/quan hệ làm việc giữa các cá nhân, giữa các bộ phận trong nội bộ Công ty, cũng như với đối tác, khách hàng để không ngừng xây dựng và lan tỏa những hình ảnh tốt đẹp về VHDN PV GAS/PV GAS SERVICES.

PV Gas Services nỗ lực hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh và đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp  - ảnh 2

Hội thảo về Văn hóa doanh nghiệp của PV GAS SERVICES

 

Với ý chí đồng lòng, tập thể lãnh đạo và người lao động PV GAS SERVICES quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ SXKD trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2024, trong đó phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu KH, kế hoạch an toàn – vệ sinh lao động, kế hoạch BDSC/BDNN/KĐHC, tiếp tục triển khai và phát triển công tác dịch vụ ngoài, cùng các chỉ tiêu quan trọng khác góp phần vào kết quả hoạt động của PV GAS.

Ban Lãnh đạo PV GAS đã ghi nhận, đánh giá cao và đề nghị PV GAS SERVICES tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian tới; tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch được giao; góp phần đảm bảo hệ thống các công trình khí vận hành an toàn; tiếp tục điều chỉnh/hoàn thiện bộ máy tổ chức phù hợp với chức năng nhiệm vụ hiện tại; tạo sự kết nối/phối hợp tốt với khách hàng nội bộ và bên ngoài/chính quyền địa phương; xây dựng bản sắc văn hóa doanh nghiệp và hình ảnh của PV GAS/ PV GAS SERVICES ngày càng ấn tượng hơn.

Về các nhiệm vụ trọng tâm của kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024 và trong thời gian tới, lãnh đạo PV GAS yêu cầu PV GAS SERVICES chủ động và tích cực phối hợp tốt với các đơn vị vận hành trong Tổng công ty, phấn đấu hoàn thành toàn bộ chỉ tiêu kế hoạch năm 2024 được Tổng công ty giao. Đặc biệt, Tổng Giám đốc yêu cầu PV GAS SERVICES chú trọng tập trung nguồn lực, từng bước hình thành cơ cấu tổ chức và phát triển thành công mở rộng dịch vụ ra bên ngoài PV GAS trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc cũng yêu cầu các ban/đơn vị liên quan đẩy mạnh phối hợp, hỗ trợ PV GAS SERVICES hoàn thành nhiệm vụ; tối ưu nguồn lực, đồng thời tăng cường các chính sách đối với người lao động; rà soát, thực hiện các giải pháp để kiểm soát, tiết kiệm và bảo đảm chi phí phù hợp với tình hình hoạt động hàng năm.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

VNPT giới thiệu bộ giải pháp chuyển đổi số cho nông dân và hộ, cá thể kinh doanh tại iTECH EXPO 2025

VNPT giới thiệu bộ giải pháp chuyển đổi số cho nông dân và hộ, cá thể kinh doanh tại iTECH EXPO 2025

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ sự kiện công nghệ thường niên iTECH EXPO 2025 diễn ra từ ngày 9 - 11/7/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã mang đến hai giải pháp công nghệ  VNPT GREEN – Nền tảng Hệ sinh thái Nông ghiệp số toàn trình và VNPT HKD –Bộ công cụ “Tất cả trong một” dành cho hộ, cá thể kinh doanh.
Thoát cơn đau 2 năm chỉ sau 1 giờ phẫu thuật: Bước ngoặt cuộc sống của bệnh nhân Úc khi du lịch tại Việt Nam

Thoát cơn đau 2 năm chỉ sau 1 giờ phẫu thuật: Bước ngoặt cuộc sống của bệnh nhân Úc khi du lịch tại Việt Nam

(PNTĐ) - Một giờ trong phòng mổ – chấm dứt hai năm đau đớn. Ca phẫu thuật nội soi khớp vai tại Vinmec Đà Nẵng không chỉ mang lại cuộc sống bình thường cho ông Robert Mulligan (67 tuổi, quốc tịch Úc), mà còn mở ra kỳ vọng lớn về Đà Nẵng như một điểm đến du lịch y tế hàng đầu Đông Nam Á.
PV GAS CA MAU: 19 năm ghi dấu hành trình trưởng thành

PV GAS CA MAU: 19 năm ghi dấu hành trình trưởng thành

(PNTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 19 ngày thành lập Công ty (03/7/2006 - 03/7/2025), Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) đã tổ chức chuỗi các hoạt động ý nghĩa nhằm ghi nhận những kết quả đã đạt được và định hướng phát triển đơn vị trong thời gian tới. Không khí của ngày kỷ niệm không chỉ gợi lại chặng đường đã qua, mà còn là dịp cán bộ công nhân viên (CBCNV) có dịp cùng trao đổi về đổi mới, an toàn và phát triển bền vững – các trụ cột quan trọng trong chiến lược vận hành của Công ty giai đoạn tiếp theo.