PV Gas tổ chức thành công hội nghị khách hàng 2022

VÂN NHI
Chia sẻ

(PNTĐ) - Hội nghị Khách Hàng PV GAS LPG năm 2022 đã diễn ra tại Thành phố biển Nha Trang, PV GAS LPG hân hạnh được đón tiếp hơn 100 Quý Khách hàng là đại diện của các Tổng Đại lý, Đại lý của Công ty, đại diện Tổng Công ty cũng như đại diện các đơn vị trực thuộc Công ty tham dự Hội nghị.

Trong 3 ngày diễn ra chương trình, PV GAS LPG đã cùng với quý khách hàng tham dự sự kiện Lễ khánh thành Trạm chiết nạp LPG Nha Trang và khám phá thành phố Nha Trang với các hoạt động tập thể nhằm tăng cường giao lưu và tình đoàn kết.

Đặc biệt, PV GAS LPG đã dành sự bất ngờ đến quý khách hàng có sinh nhật trong tháng 9, cùng tháng sinh nhật với PV GAS tròn 32 tuổi (20/9/1990 – 20/9/2022).

PV Gas tổ chức thành công hội nghị khách hàng 2022 - ảnh 1

Đại biểu khách hàng tham dự đêm Hội nghị khách hàng PV GAS LPG

Tại cuộc gặp gỡ, thay mặt PV GAS LPG, ông Nguyễn Hải Long – Giám đốc Công ty đã có những chia sẻ về những biến động thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng cũng như những nỗ lực không ngừng của Công ty để đạt được mục tiêu tong giai đoạn sắp tới của PV GAS LPG,  đó là chiếm tối thiểu 21,2% thị phần bán lẻ toàn quốc vào năm 2025.

PV Gas tổ chức thành công hội nghị khách hàng 2022 - ảnh 2

PV GAS LPG chúc mừng các khách hàng/CBCNV có sinh nhật trong tháng 9

Ông Nguyễn Hải Long khẳng định giải pháp đầu tư cơ sở vật hạ tầng là một trong những giải pháp cốt lõi để giúp Công ty phát triển cũng như đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trong thời gian tới, PV GAS LPG sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa cơ vật chất hạ tầng, chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng để đáp lại lòng tin yêu của khách hàng dành cho PV GAS LPG.

PV Gas tổ chức thành công hội nghị khách hàng 2022 - ảnh 3
Đại biểu khách hàng thăm quan Vịnh Nha Trang

Hội nghị khách hàng là hoạt động thường niên thay cho lời cảm ơn, tri ân của PV GAS LPG gửi tới Quý khách hàng đã luôn đồng hành, chia sẻ những khó khăn với công ty trong suốt thời gian qua và mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS đến hàng triêụ̣ ngôi nhà trên khắp dải đất hình chữ S thân yêu.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

(PNTĐ) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này. Góp phần không nhỏ cho việc khẳng định vị trí tiên phong của tập đoàn Amway trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, Amway Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.
Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

(PNTĐ) - Các làng cổ Hanok với vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống luôn là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho du khách quốc tế khi đến với xứ sở kim chi. Những tinh hoa kiến trúc đó nay được hội tụ tại K-Town - phân khu sắp ra mắt của Grand World (Ocean City), tạo nên một điểm đến hấp dẫn cho cộng đồng những người đam mê văn hóa Hàn Quốc.
Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

(PNTĐ) - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20-27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “thành phố điểm đến” Ocean City. Ngay trong ngày đầu tiên, biển người đã hào hứng đổ về “thế giới nước” giữa lòng Ocean City để vui chơi, trải nghiệm.