PV GAS tổ chức thành công Khóa đào tạo Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng

ĐỨC VIỆT
Chia sẻ

(PNTĐ) - Với mục đích phổ biến và đào tạo nhân sự thực hiện Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng, Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) đã tổ chức khóa đào tạo Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng với sự tham gia của lãnh đạo các Ban/Đơn vị và hơn 60 CBNV phụ trách công tác bán lẻ LPG từ Cơ quan điều hành và các đơn vị thành viên và trực thuộc PV GAS.

Phát biểu khai mạc Khóa đào tạo, ông Trần Anh Khoa – Phó Ban Nguồn và Phát triển Thị trường khẳng định: “Khóa học về Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng là vô cùng cần thiết, hữu ích với các cán bộ kinh doanh tại các đơn vị.

Tham gia khóa học, ngoài những thông tin, tư liệu được cung cấp từ giảng viên, các học viên có thể tích cực tham gia trao đổi thông tin, những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện các chương trình, kế hoạch, chiến lược của đơn vị, để mọi người cùng tham khảo và đề xuất các phương án giải quyết”.

PV GAS tổ chức thành công Khóa đào tạo Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng - ảnh 1
Các học viên thực hiện các bài tập làm việc nhóm

Về phía trung tâm đào tạo MVV Academy – đối tác phụ trách chuyên môn của khóa đào tạo có sự tham gia của giảng viên Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch MVV Academy, Chủ tịch Công ty Tư vấn Truyền thông T&A từng đào tạo các chương trình bán hàng cho nhiều công ty và là cố vấn về phát triển thương hiệu, chiến lược truyền thông cho các thương hiệu hàng đầu như Sovico Group, Vietnam Airliens, Vinamilk, VNG, v.v.

PV GAS tổ chức thành công Khóa đào tạo Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng - ảnh 2
Khóa học giành thời gian để thực hành các nội dung liên quan, tăng cường gắn kết trong công việc

Bằng những kiến thức thực tế và kinh nghiệm trong nghề, giảng viên đã có 2 buổi làm việc, đào tạo và thực hành để cung cấp các kiến thức cơ bản về chiến lược công ty nói chung và chiến lược bán lẻ LPG dân dụng nói riêng nhằm phổ biến, đồng thời nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hiện chiến lược cho các học viên.

Khóa đào tạo tuy có thời gian không dài, phù hợp với yêu cầu lao động sản xuất, nhưng vẫn đáp ứng các mục tiêu đào tạo cơ bản bao gồm: cung cấp những kiến thức cơ bản về chiến lược; cung cấp các phương pháp xây dựng chiến lược, các giải pháp, kế hoạch tổ chức và hoạt động để hoàn thành chiến lược.

PV GAS tổ chức thành công Khóa đào tạo Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng - ảnh 3
Cảm ơn đối tác phụ trách chuyên môn của khóa đào tạo - giảng viên Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch MVV Academy

Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của giảng viên, các hoạt động làm việc nhóm đã giúp các học viên ở các đơn vị gần gũi nhau hơn, cởi mở trong việc trao đổi thông tin và kinh nghiệm. Thông qua khóa đào tạo, các học viên đã tiếp thu và tích lũy được thêm nhiều kiến thức hữu ích để phục vụ công tác chuyên môn của mình, đồng thời các đơn vị có cơ hội trình bày các khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai chiến lược, đưa ra các đề xuất nhằm hiện thực hóa các mục tiêu Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng đã đề ra.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

LC Foods trao 30 suất quà cho bệnh nhân lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

LC Foods trao 30 suất quà cho bệnh nhân lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

(PNTĐ) - Vừa qua, đại diện Công ty LC Foods phối hợp cùng Cộng đồng Kiến tổ chức trao 30 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Thận - Lọc máu, Bệnh viện Đa khoa Ba Vì (Hà Nội). Hoạt động nhằm chia sẻ khó khăn với người bệnh và lan tỏa tinh thần tương trợ trong cộng đồng.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

(PNTĐ) - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức  các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

(PNTĐ) - Trong bối cảnh thị trường năng lượng còn nhiều biến động và áp lực hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) những tháng cuối năm ngày càng lớn, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/Tổng công ty) vừa ban hành Chỉ thị về việc “Tăng cường các giải pháp thúc đẩy hoạt động SXKD, tăng tốc về đích, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025” (Chỉ thị).
Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

(PNTĐ) - Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.