Rapper Đen và Number 1: Cú bắt tay cực cháy, truyền lửa “đam mê” cho người trẻ Việt

PV
Chia sẻ

(PNTĐ) - Khi tiếng bass trong nhạc Đen vang lên, từng câu rap như truyền lửa cho hàng triệu người nghe. Giờ đây, nguồn năng lượng ấy lại được cộng hưởng cùng Number 1, tạo nên một màn collab cực “cháy” - vừa bùng nổ cảm xúc, vừa tiếp năng lượng để khơi dậy đam mê bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt. https://www.youtube.com/watch?v=U4CooGCou2E

Khi thương hiệu và nghệ sĩ chung “DNA”

Cú bắt tay giữa Number 1 và rapper Đen là sự cộng hưởng hoàn hảo giữa sản phẩm Việt và nghệ sĩ Việt mang cùng một DNA: đam mê, không ngại thử thách và nỗ lực bứt phá vươn lên.

Trên hành trình theo đuổi đam mê âm nhạc, Đen đã chứng minh tài năng không phải là tất cả, mà tinh thần bền bỉ và kiên trì mới là chìa khóa. Anh là hình mẫu cho ý chí vượt khó, bắt đầu từ những công việc không thuộc lĩnh vực âm nhạc nhưng với niềm đam mê cháy bỏng, Đen đã luôn theo đuổi ước mơ để giờ đây trở thành một rapper được yêu mến và ngưỡng mộ.

Rapper Đen và Number 1: Cú bắt tay cực cháy, truyền lửa “đam mê” cho người trẻ Việt  - ảnh 1
Thành công không đến từ may mắn, mà đến từ sự bền bỉ. Number 1 và Đen chính là minh chứng cho tinh thần đó. Hãy bền bỉ với đam mê, Number 1 luôn đồng hành, tiếp năng lượng cho bạn trên hành trình trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Trong mắt các “Đồng Âm”, Đen là một nghệ sĩ gần gũi, chân thật từ ca từ cho đến những hoạt động cộng đồng. Điều này giúp anh truyền cảm hứng bền đam mê đến hàng triệu người trẻ. Cũng như Number 1, suốt hơn 20 năm đồng hành cùng hàng trăm nghìn hoàn cảnh khó khăn, chăm lo trẻ em kém may mắn, tiếp sức các dự án khoa học sáng tạo, thương hiệu này đã tiếp năng lượng cho hàng triệu người trẻ bền đam mê, dám ước mơ và bứt phá.

Khi thương hiệu và nghệ sĩ chung một DNA, âm nhạc và năng lượng hòa quyện, tạo nên cú collab khiến cộng đồng mạng phải thốt lên: Xứng đáng triệu like! Đen và Number 1 đúng vibe bền bỉ, không bao giờ bỏ cuộc”.

Number 1 phiên bản giới hạn – tuyên ngôn bền đam mê

Lần đầu tiên, một thương hiệu đồ uống nổi tiếng trên thị trường như Number 1 thực hiện cú “bắt tay” mang tính biểu tượng với Đen – nghệ sĩ được ngưỡng mộ với hành trình 15 năm bền bỉ với âm nhạc. Sự kết hợp giữa sản phẩm và rapper nổi tiếng tạo nên một chiến dịch truyền cảm hứng quy mô và hiếm có, đưa tinh thần “bền đam mê” chạm đến hàng triệu bạn trẻ.

Rapper Đen và Number 1: Cú bắt tay cực cháy, truyền lửa “đam mê” cho người trẻ Việt  - ảnh 2
Number 1 phiên bản giới hạn không chỉ tiếp năng lượng mà còn là tuyên ngôn sống bền đam mê, nỗ lực không ngừng nghỉ trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Hình ảnh Rapper Đen được khắc họa trên nhãn chai Number 1 phiên bản giới hạn, tạo nên một "visual" cực kỳ ấn tượng qua sắc vàng – đỏ mạnh mẽ. Với nhiều bạn trẻ, đây không chỉ là chai nước tăng lực, mà còn là vật phẩm sưu tầm, là lời tuyên ngôn: "bền đam mê, thành công sẽ đến".

Rapper Đen và Number 1: Cú bắt tay cực cháy, truyền lửa “đam mê” cho người trẻ Việt  - ảnh 3
Nhiều bạn trẻ hào hứng với phiên bản giới hạn của Number 1 và Đen.

Ngọc Lan, sinh viên Kiến Trúc TP.HCM hào hứng chia sẻ: “Bọn mình cày đồ án đến 1-2h sáng là chuyện thường. Những lúc đuối, mình thường uống Number 1 để tiếp thêm năng lượng và tỉnh táo. Mình may mắn sớm sở hữu chai Number 1 phiên bản giới hạn, vừa uống vừa nghe nhạc của Đen đúng là combo “bá cháy”. Number 1 không chỉ nạp năng lượng mà còn nhắc nhở mình: muốn đạt được ước mơ, phải bền bỉ đến cùng.”

Rapper Đen và Number 1: Cú bắt tay cực cháy, truyền lửa “đam mê” cho người trẻ Việt  - ảnh 4
Number 1 phiên bản giới hạn với rapper Đen như một tuyên ngôn về bền đam mê.

“Đây là cách kể chuyện đúng chất “Number 1”, một thành viên trong cộng đồng Marketing Việt Nam đánh giá: “Đen là một hình mẫu, người đã chứng minh cho giới trẻ thấy: chỉ cần có đam mê và kiên trì, bạn có thể đạt được bất cứ điều gì. Number không chỉ tiếp năng lượng mà còn truyền cảm hứng về đam mê qua câu chuyện của Đen rất ấn tượng, chạm đến đúng cảm xúc của Gen Z”.

Tiếp năng lượng, bền bỉ khí phách Việt

Hơn 2 thập kỷ, Number 1 đã vượt xa hình ảnh một nhãn hàng nước tăng lực. Thương hiệu này là nguồn năng lượng thể chất và tinh thần, gắn bó với cộng đồng, hỗ trợ hàng trăm ngàn gia đình khó khăn, chăm sóc trẻ em kém may mắn, đồng hành cùng những ý tưởng khoa học sáng tạo, tiếp sức cho hàng triệu người trẻ bền bỉ với đam mê, chinh phục ước mơ, góp phần xây dựng và phát triển đất nước.

Rapper Đen và Number 1: Cú bắt tay cực cháy, truyền lửa “đam mê” cho người trẻ Việt  - ảnh 5
Với Gen Z, Number 1 phiên bản giới hạn không chỉ là thức uống tiếp thêm năng lượng mà còn là vật phẩm sưu tầm, biểu tượng của đam mê và ý chí.

Việc bắt tay cùng rapper Đen trong dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh không chỉ truyền cảm hứng mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về khí phách Việt – bản lĩnh, bền bỉ, dám tiến lên, dám chinh phục.

“Một khí phách không chùn bước, sẵn sàng tiến lên, sẵn sàng vượt qua, sẵn sàng chinh phục. Nếu khí phách Việt Nam của ngày hôm qua là giữ nước thì khí phách của ngày hôm nay là xây dựng và phát triển.  Chúng tôi tin người trẻ Việt đủ bản lĩnh và bền bỉ để chinh phục mọi giới hạn – tinh thần mà Number 1 và Đen cùng đại diện”, Number 1 khẳng định.

Sự kết hợp giữa Number 1 và Đen đang tạo nên một chiến dịch truyền cảm hứng, là tiếng trống dồn dập thôi thúc những trái tim trẻ: Hãy giữ lửa đam mê, không ngại thử thách, dám phá vỡ giới hạn để trở thành phiên bản “Number 1” của chính mình.

Tag: Nước tăng lực Number 1, Rapper Đen, tiếp năng lượng, bền đam mê

Nước tăng lực Number 1 - https://number1.com.vn/

Tiếp năng lượng, bền đam mê - https://www.thp.com.vn/nuoc-tang-luc-number-1/

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Bền đam mê: Câu chuyện người gác bình yên giữa đêm

Bền đam mê: Câu chuyện người gác bình yên giữa đêm

(PNTĐ) - 22h30. Sảnh chung cư 40 tầng ở trung tâm thành phố vẫn sáng rực ánh đèn. Người ra, kẻ vào thưa dần. Thang máy khép lại, chỉ còn tiếng giày của anh Phúc sải bước trên nền gạch, âm thanh quen thuộc của ca trực đêm. Suốt 5 năm, bước chân chân chắc nịch ấy là lời cam kết thầm lặng với sự an toàn của cư dân. https://www.youtube.com/watch?v=cCW03LxjIBA
“Bảo hiểm xã hội cao cấp” Vin New Horizon: Điểm tựa an sinh cho thế hệ tuổi vàng

“Bảo hiểm xã hội cao cấp” Vin New Horizon: Điểm tựa an sinh cho thế hệ tuổi vàng

(PNTĐ) - Tại Vinhomes Green Paradise (Cần Giờ, TPHCM), đô thị hưu trí, dưỡng lão quốc tế Vin New Horizon mở ra một khái niệm sống hoàn toàn mới: “Bảo hiểm xã hội cao cấp” dành cho thế hệ tuổi vàng. Đây là hình mẫu an sinh toàn diện, nơi sức khỏe, tinh thần và giá trị tài sản được bảo vệ trọn vẹn trong hệ sinh thái ESG++ chuẩn quốc tế.
Bé trai 8 tháng tuổi hồi sinh thần kỳ nhờ trái tim nhân tạo ECMO

Bé trai 8 tháng tuổi hồi sinh thần kỳ nhờ trái tim nhân tạo ECMO

(PNTĐ) - Gần 20 năm gắn bó với hồi sức nhi, với TS.BS Chu Thanh Sơn - Trưởng khoa Nhi - Sơ sinh, Bệnh viện Vinmec Smart City (Hà Nội) - mỗi nhịp thở được giữ lại chính là gìn giữ hy vọng cho cả một gia đình. Câu chuyện bé trai 8 tháng tuổi hồi sinh thần kỳ nhờ trái tim nhân tạo ECMO là một trong số đó.
Khi năng lượng gặp đam mê: Number 1 và Đen truyền cảm hứng vươn lên cho người trẻ

Khi năng lượng gặp đam mê: Number 1 và Đen truyền cảm hứng vươn lên cho người trẻ

(PNTĐ) - Ánh sáng sân khấu bừng sáng, tiếng bass vang dội từng nhịp. Giữa tiếng hò reo cuồng nhiệt của khán giả, chai Number 1 phiên bản giới hạn xuất hiện bên cạnh Đen, ánh vàng đỏ rực rỡ như ngọn lửa đam mê đang lan tỏa. Màn mở đầu TVC của Number 1 và Đen đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, đánh dấu sự kết hợp tràn đầy năng lượng và đậm tinh thần Việt.
Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

(PNTĐ) - 8Wonder Winter 2025 chính thức công bố full dàn lineup, quy tụ tượng đài âm nhạc quốc tế Alicia Keys - “họa mi nước Mỹ” với 17 giải GRAMMY danh giá, aespa biểu tượng mới của Kpop, Dimash “giọng hát phi giới hạn”, cùng các nghệ sĩ Việt Nam: Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI và Maydays. Với quy mô hoành tráng, “Symphony of Stars” diễn ra ngày 6/12 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam hứa hẹn không chỉ tạo nên “bản giao hưởng” đặc biệt chưa từng có mà tiếp tục khẳng định uy tín và bước tiến vững chắc của thương hiệu Việt vươn tầm toàn cầu.