Sản phẩm mua trước trả sau Home PayLater đoạt giải thưởng quốc tế

MINH THƯ
Chia sẻ

(PNTĐ) - Tạp chí phân tích kinh doanh và tài chính toàn cầu The Global Economics (TGE) vừa công bố giải thưởng Best New “Buy Now Pay Later” Platform - Home PayLater (Sản phẩm Mua Trước Trả Sau mới tốt nhất - Home PayLater) được trao cho công ty tài chính số Home Credit.

Sản phẩm mua trước trả sau Home PayLater đoạt giải thưởng quốc tế - ảnh 1

Đây là năm thứ hai liên tiếp Home Credit Việt Nam được TGE trao tặng giải thưởng trong hoạt động tài chính tiêu dùng. Điều này góp phần khẳng định dù mới có mặt trên thị trường thời gian gần đây, nhưng hình thức mua trước trả sau Home PayLater đang hoạt động rất hiệu quả, được đánh giá dựa trên chính trải nghiệm thực tế của khách hàng đã và đang sử dụng phương thức thanh toán tiện lợi này.

Sản phẩm mua trước trả sau Home PayLater đoạt giải thưởng quốc tế - ảnh 2

Đội ngũ dự án Home PayLater

Thay đổi cuộc chơi mua sắm trực tuyến

Không ngừng sáng tạo và ứng dụng chuyển đổi số để tiên phong đưa ra các sản phẩm mới, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, được xem là trọng tâm trong hoạt động kinh doanh tại Home Credit. Nền tảng mua trước trả sau Home PayLater là ví dụ điển hình cho nỗ lực này.

Nhắc đến sản phẩm mua sắm trực tuyến này, không thể bỏ qua sự đơn giản, nhanh gọn khi người dùng có thể sử dụng ngay dịch vụ mà không cần phải đến tận quầy làm thủ tục hoặc khai báo tín dụng. Home PayLater còn thu hút khách hàng ở khẩu hiệu “5 không”: Không trả trước,  không lãi suất, không phí ẩn, không phí chuyển đổi trả góp, không phí tất toán trước hạn. Một yếu tố khác hấp dẫn không kém là người dùng được chủ động lựa chọn kỳ hạn thanh toán từ 1, 3, 6 hoặc sắp tới là 12 tháng phù hợp với kế hoạch chi tiêu cá nhân.

Để gia tăng tiện ích và đáp ứng nhu cầu mua sắm cho khách hàng, Home PayLater đã hợp tác với nhiều thương hiệu, đối tác thuộc đa dạng các ngành nghề, lĩnh vực, từ thời trang, du lịch, phụ kiện, điện máy cho đến giáo dục, dịch vụ, các sàn thương mại điện tử như Tiki, iVIVU.com, META.vn, Triumph, Awake your Power, Di Động Hay, Hoàng Hà Mobile, thời trang nam Torano, và sắp tới là chuỗi Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh…

Chính những sự vượt trội của Home PayLater đã giúp sản phẩm này giành giải thưởng Best New “Buy Now Pay Later” Platform - Home PayLater (Sản phẩm Mua Trước Trả Sau mới tốt nhất - Home PayLater) từ Hội đồng giám khảo khắt khe của TGE.  Đặt trụ sở tại Anh, TGE được giới tài chính biết đến là tạp chí uy tín trong ngành, ghi nhận các tổ chức có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, bất động sản, bảo hiểm và năng lượng.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

 Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

(PNTĐ) - Ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

(PNTĐ) - Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, Tp. HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas - Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.