SHB giảm 2% lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng dịp cuối năm

HỒNG QUÂN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nhằm góp phần phục hồi và phát triển kinh tế sau đại dịch, đồng thời thấu hiểu nhu cầu về dòng vốn sản xuất mùa cuối năm, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) công bố chương trình giảm lãi suất lên tới 2%/năm cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong các lĩnh vực ưu tiên, sản xuất kinh doanh các mặt hàng thiết yếu, nhu yếu phẩm…

Cụ thể, từ giữa tháng 11/2022, SHB đã triển khai chương trình hỗ trợ giảm lãi suất từ 1,5% đến 2%/năm cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Đặc biệt, SHB ưu tiên hỗ trợ giảm lãi suất cho khách hàng hoạt động trong các lĩnh vực ưu tiên như: Nông nghiệp, nông thôn, doanh nghiệp nhỏ và vừa, dự án xanh… Các doanh nghiệp đang cần vốn để gấp rút sản xuất các mặt hàng thiết yếu, các nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu cuối năm của người dân cũng được ngân hàng triển khai hỗ trợ.

SHB giảm 2% lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng dịp cuối năm - ảnh 1
Ảnh minh họa.

Bên cạnh giảm lãi suất, SHB còn miễn/giảm phí trả nợ trước hạn, ưu đãi các phí dịch vụ, linh hoạt về thủ tục, hồ sơ vay vốn và đẩy nhanh tiến độ giải ngân nhằm tạo thuận lợi, giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng với nguồn vốn vay ưu đãi, kịp thời đáp ứng nhu cầu sản xuất dịp cận Tết.

Đồng thời, SHB còn chủ động cung cấp các giải pháp phi tài chính, hỗ trợ kết nối thị trường đầu vào, đầu ra trong cộng đồng doanh nghiệp, thực hiện tư vấn miễn phí tài chính doanh nghiệp và tái cấu trúc doanh nghiệp, nhằm đảm bảo chiến lược phù hợp với giai đoạn hiện tại, từ đó giúp doanh nghiệp sớm phục hồi và phát triển.

Cũng trong thời gian này, SHB cũng triển khai Gói giải pháp giao dịch toàn diện B-Smart dành cho KHDN với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt miễn 100% phí chuyển khoản qua Internet Banking, tặng tài khoản số đẹp đẳng cấp, tặng 12 tháng sử dụng gói B.Standard dành cho KHDN.

Là một ngân hàng luôn lấy khách hàng làm trọng tâm làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, SHB luôn thẩu hiểu và đồng hành cùng khách hàng đặc biệt trong những giai đoạn khó khăn nhất. SHB đã tích cực đồng hành cùng doanh nghiệp với hàng loạt chương trình hỗ trợ thiết thực, vượt trội và là một trong các Ngân hàng TMCP hỗ trợ lãi suất mạnh mẽ nhất cho khách hàng trong đại dịch, với gói hỗ trợ tín dụng trị giá lên đến hơn 30.000 tỷ đồng.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

(PNTĐ) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này. Góp phần không nhỏ cho việc khẳng định vị trí tiên phong của tập đoàn Amway trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, Amway Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.
Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

(PNTĐ) - Các làng cổ Hanok với vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống luôn là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho du khách quốc tế khi đến với xứ sở kim chi. Những tinh hoa kiến trúc đó nay được hội tụ tại K-Town - phân khu sắp ra mắt của Grand World (Ocean City), tạo nên một điểm đến hấp dẫn cho cộng đồng những người đam mê văn hóa Hàn Quốc.
Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

(PNTĐ) - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20-27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “thành phố điểm đến” Ocean City. Ngay trong ngày đầu tiên, biển người đã hào hứng đổ về “thế giới nước” giữa lòng Ocean City để vui chơi, trải nghiệm.