SHB giảm 2% lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng dịp cuối năm

HỒNG QUÂN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nhằm góp phần phục hồi và phát triển kinh tế sau đại dịch, đồng thời thấu hiểu nhu cầu về dòng vốn sản xuất mùa cuối năm, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) công bố chương trình giảm lãi suất lên tới 2%/năm cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong các lĩnh vực ưu tiên, sản xuất kinh doanh các mặt hàng thiết yếu, nhu yếu phẩm…

Cụ thể, từ giữa tháng 11/2022, SHB đã triển khai chương trình hỗ trợ giảm lãi suất từ 1,5% đến 2%/năm cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Đặc biệt, SHB ưu tiên hỗ trợ giảm lãi suất cho khách hàng hoạt động trong các lĩnh vực ưu tiên như: Nông nghiệp, nông thôn, doanh nghiệp nhỏ và vừa, dự án xanh… Các doanh nghiệp đang cần vốn để gấp rút sản xuất các mặt hàng thiết yếu, các nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu cuối năm của người dân cũng được ngân hàng triển khai hỗ trợ.

SHB giảm 2% lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng dịp cuối năm - ảnh 1
Ảnh minh họa.

Bên cạnh giảm lãi suất, SHB còn miễn/giảm phí trả nợ trước hạn, ưu đãi các phí dịch vụ, linh hoạt về thủ tục, hồ sơ vay vốn và đẩy nhanh tiến độ giải ngân nhằm tạo thuận lợi, giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng với nguồn vốn vay ưu đãi, kịp thời đáp ứng nhu cầu sản xuất dịp cận Tết.

Đồng thời, SHB còn chủ động cung cấp các giải pháp phi tài chính, hỗ trợ kết nối thị trường đầu vào, đầu ra trong cộng đồng doanh nghiệp, thực hiện tư vấn miễn phí tài chính doanh nghiệp và tái cấu trúc doanh nghiệp, nhằm đảm bảo chiến lược phù hợp với giai đoạn hiện tại, từ đó giúp doanh nghiệp sớm phục hồi và phát triển.

Cũng trong thời gian này, SHB cũng triển khai Gói giải pháp giao dịch toàn diện B-Smart dành cho KHDN với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt miễn 100% phí chuyển khoản qua Internet Banking, tặng tài khoản số đẹp đẳng cấp, tặng 12 tháng sử dụng gói B.Standard dành cho KHDN.

Là một ngân hàng luôn lấy khách hàng làm trọng tâm làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, SHB luôn thẩu hiểu và đồng hành cùng khách hàng đặc biệt trong những giai đoạn khó khăn nhất. SHB đã tích cực đồng hành cùng doanh nghiệp với hàng loạt chương trình hỗ trợ thiết thực, vượt trội và là một trong các Ngân hàng TMCP hỗ trợ lãi suất mạnh mẽ nhất cho khách hàng trong đại dịch, với gói hỗ trợ tín dụng trị giá lên đến hơn 30.000 tỷ đồng.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

(PNTĐ) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam vừa được vinh danh tại hệ thống giải thưởng Rồng Vàng năm 2024 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Đây là lần thứ 5 đơn vị được nhận tôn vinh tại giải thưởng Rồng Vàng.
Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

(PNTĐ) - Ngày 12/4, tại Nhà văn hóa Thanh niên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thành phố Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã long trọng tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024; khen thưởng cá nhân xuất sắc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024.
PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 2 về Việt Nam, bắt đầu cung cấp LNG phục vụ sản xuất điện

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 2 về Việt Nam, bắt đầu cung cấp LNG phục vụ sản xuất điện

(PNTĐ) - Vào lúc 8 giờ sáng nay, ngày 11/4/2024, tàu Al Jassasiya chở gần 70.000 tấn LNG từ cảng Ras Laffan (Qatar) đã cập bến cảng PV GAS Vũng Tàu, bắt đầu chuyển giao nguồn nhiên liệu phục vụ sản xuất điện trong giai đoạn cao điểm vào mùa khô. Đây là chuyến tàu LNG thứ 2 được PV GAS mang về Việt Nam và là lần đầu tiên LNG được chính thức sử dụng để phục vụ sản xuất điện.
Amway Việt Nam là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững

Amway Việt Nam là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững

(PNTĐ) - Amway Việt Nam - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2024. Đây cũng là lần thứ 8 Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.