Sữa hạt đông trùng Bách Khang vinh dự được đồng hành cùng Giải đi bộ “Phụ nữ Thủ đô khỏe - đẹp” lần thứ I

NHẬT NAM
Chia sẻ

(PNTĐ) - Festival “Phụ nữ Thủ đô vì hòa bình, phát triển” năm 2024 do Ban Thường vụ Hội LHPN Hà Nội tổ chức đã thành công tốt đẹp. Đây là một trong những hoạt động của Đề án “Phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô xây dựng thành phố hòa bình, sáng tạo giai đoạn 2023-2026” đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt và là khởi đầu cho các hoạt động ý nghĩa của Phụ nữ Thủ đô chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3, 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, hướng tới chào mừng kỷ niệm 25 năm Hà Nội được UNESCO trao tặng danh hiệu “Thành phố vì hòa bình” và 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Tại Festival diễn ra Giải đi bộ “Phụ nữ Thủ đô khỏe - đẹp” lần thứ được tổ chức với sự tham gia của trên 300 vận động viên nam, nữ và gần 500 cổ động viên.

Trong sự kiện quan trọng này, Sữa hạt đông trùng Bách Khang của Công ty TNHH Herbavina Việt Nam là một trong những đơn vị vinh dự được đồng hành cùng Festival.

Sữa hạt đông trùng Bách Khang vinh dự được đồng hành cùng Giải đi bộ “Phụ nữ Thủ đô khỏe - đẹp” lần thứ I - ảnh 1
 Nhãn hàng sữa hạt Đông trùng Bách Khang đến với các vận động viên

Tại sự kiện, Công ty TNHH Herbavina Việt Nam đã trao tặng hơn 300 suất quà là sản phẩm sữa hạt đông trùng Bách khang tới các vận động viên, như để tiếp thêm sức mạnh, cổ vũ các vận động viên về đích. Cũng trong thời gian qua, công ty đã mang tình yêu, chia sẻ khó khăn tới các người bệnh tại bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và Bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Với sản phẩm sữa hạt Đông trùng Bách Khang đã góp phần hỗ trợ sức khỏe, nâng cao thể trạng cho người bệnh, giúp người bệnh sớm phục hồi, lấy lại sức khỏe, vốn đáng quý của mình.

 
Sữa hạt đông trùng Bách Khang vinh dự được đồng hành cùng Giải đi bộ “Phụ nữ Thủ đô khỏe - đẹp” lần thứ I - ảnh 2
Công ty TNHH Herbavina Việt Nam trao sản phẩm sữa đông trùng Bách Khang cho Bệnh viện Đa khoa Hà Đông
 

Sản xuất bởi nhãn hàng Đông trùng Bách Khang - với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm ứng dụng Đông trùng Hạ thảo hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp, Sữa hạt Đông trùng Bách Khang không chỉ là một sản phẩm dinh dưỡng mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và nguyên liệu thiên nhiên tốt nhất.

Đằng sau mỗi sản phẩm của Đông trùng Bách Khang là sự nghiên cứu kỹ lưỡng và cam kết tuyệt đối với chất lượng. Với chiết xuất từ 10 loại hạt và đậu đỗ, cùng với Đông trùng Hạ thảo Organic Cordyceps sinensis và protein thực vật, Sữa hạt Đông trùng Bách Khang không chỉ đem lại lợi ích to lớn cho sức khỏe mà còn là sự an tâm cho việc chăm sóc bản thân mỗi ngày.

CEO Tạ Minh Sơn xuất thân từ một gia đình có truyền thống 3 đời làm dược sỹ. Ông nội anh, Dược sỹ Tạ Ngọc Điều là thế hệ dược sỹ đầu tiên của Việt Nam do người Pháp đào tạo. Bố anh, Dược sỹ Tạ Ngọc Dũng công tác tại Bộ Y tế. Năm 2008, tình cờ nhận biết được tác dụng tuyệt vời của Đông trùng Hạ thảo. Anh “bén duyên” với loài thảo dược này kể từ đó.

Sữa hạt đông trùng Bách Khang vinh dự được đồng hành cùng Giải đi bộ “Phụ nữ Thủ đô khỏe - đẹp” lần thứ I - ảnh 3
Công ty TNHH Herbavina Việt Nam được nhận giấy chứng nhận đồng hành cùng Festival

Với kiến thức của một dược sỹ có kinh nghiệm lâm sàng. Anh nhận thấy Đông trùng Hạ thảo đúng loài Cordyceps sinensis có nguồn gốc từ Himalaya là một thảo dược quý. Đồng thời, phù hợp với môi trường, lối sống và nhu cầu chăm sóc sức khoẻ người dân Việt Nam. Năm 2013, sản phẩm Đông trùng Hạ thảo Cordyceps sinensis dạng viên đầu tiên được Dược sỹ Tạ Minh Sơn nhập khẩu từ Mỹ về phân phối tại Việt Nam. Từ đó đến nay, anh đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng loài thảo dược quý này vào chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp.

Hiện nay, với sự xuất hiện dày đặc của nhiều loại Đông trùng Hạ thảo và thiếu thông tin về chủng loại, nguồn gốc dẫn đến sự suy giảm niềm tin của người dân vào loại thảo dược quý giá này. Chính vì lẽ đó, anh đã xây dựng thương hiệu Đông trùng Bách Khang. Ra đời cùng sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm Đông trùng Hạ thảo đúng loại Cordyceps sinensis có nguồn gốc từ Himalaya. Cùng với chất lượng thượng hạng và giá cả hợp lý để sử dụng hàng ngày.

Phần lớn người dân Việt Nam chưa có thói quen sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ hàng ngày mà thường chỉ sử dụng khi bắt đầu ốm. Với kiến thức về những giá trị phòng bệnh và nâng cao chất lượng cuộc sống. Mục tiêu lớn nhất của anh chính là đưa Đông trùng Hạ thảo trở thành một món ăn bổ dưỡng hàng ngày cho người dân Việt Nam.

Để thay đổi nhận thức và thói quen của người tiêu dùng, đó là một hành trình dài nỗ lực không ngừng nghỉ. Bước đột phá nhất trong các sản phẩm Đông trùng Bách Khang của anh chính là kết hợp Đông trùng Hạ thảo với các món ăn, đồ uống quen thuộc hàng ngày như: café, trà, cháo, sữa, mật ong.. “Tôi mong muốn người dân Việt Nam sẽ tiếp cận sử dụng các sản phẩm Đông trùng Hạ thảo chất lượng tốt nhất để chủ động chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Giúp họ tự tin trải nghiệm cuộc sống đáng quý này”– Dược sỹ Sơn chia sẻ.

Chia sẻ về những hoạt động thiện nguyện trong thời gian tới, CEO Tạ Minh Sơn cho biết: Tiếp nối hành trình mang yêu thương tới các bệnh nhân, đặc biệt các bệnh nhân mạn tính, giúp họ vơi đi nỗi khó khăn, tăng sức đề kháng, chống chọi với bệnh tật, trong năm 2024, Công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bệnh viện, đưa sản phẩm đông trùng Bách Khang tới tận tay, trao cho người bệnh.

Tại  Giải đi bộ “Phụ nữ Thủ đô khỏe đẹp” lần thứ I, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho Công ty vì đã có  đóng góp góp phần vào thành công của Giải.

Tin cùng chuyên mục

Thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại GPP Dinh Cố

Thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại GPP Dinh Cố

(PNTĐ) - Nhằm nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, trau dồi kỹ năng, kiểm tra đánh giá mức độ đáp ứng các quy trình ứng cứu khẩn cấp, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU) vừa phối hợp cùng Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các đơn vị liên quan đã tổ chức buổi thực tập phương án chữa cháy, CNCH, ứng phó sự cố tràn dầu và tràn đổ hoá chất tại Nhà máy xử lý khí Dinh Cố (GPP), xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Quán triệt tinh thần quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

Quán triệt tinh thần quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

(PNTĐ) - Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch quản trị được Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) giao trong 6 tháng đầu năm 2024, Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) cũng đã sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong thời gian tới. Đứng trước thời điểm mang tính quyết định, Tổng Giám đốc PV GAS Phạm Văn Phong đã phát động lời kêu gọi quyết tâm, xiết chặt đội ngũ, đồng lòng đồng sức vì sự nghiệp chung, vì sự phát triển bền vững của PV GAS, tiếp tục giữ vững vị thế đơn vị tiên phong, dẫn đầu ngành công nghiệp khí trong Hành trình năng lượng xanh của quốc gia.